Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Giải pháp cải thiện hiệu quả chứng biến ăn ở trẻ

Trẻ biếng ăn luôn là nỗi ám ảnh mà bất cứ bậc phụ huynh nào cũng lo sợ. Đây là một chứng rối loạn dinh dưỡng thường gặp nhưng nếu để kéo dài có thể dẫn tới suy dinh dưỡng, hậu quả tệ hơn là dẫn đến còi cọc, thậm chí là thiểu năng trí tuệ.

Chứng biếng ăn ở trẻ luôn khiến phụ huynh đau đầu

Nguyên nhân khiến trẻ biếng ăn

Chứng biếng ăn rất dễ gặp ở độ tuổi từ 1-3 tuổi. Đây là độ tuổi khá nhạy cảm, ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển của trẻ. Một vài nguyên nhân gây ra chứng biếng ăn ở trẻ có thể kế đến như:

- Trẻ sốt, bị ốm, đau họng, làm mất vị giác, ăn không ngon. Hoặc trẻ mắc các bệnh phải điều trị bằng kháng sinh, gây nóng người, nhiệt miệng, khó ăn. Trẻ tới giai đoạn phát triển : mọc răng, tập bò, tập đi.

- Chế độ ăn chưa hợp lý: cho trẻ ăn dặm quá sớm, khẩu phần ăn không cân đối ,ăn quá nhiều bữa, uống nhiều sữa, món ăn lặp lại nhiều khiến trẻ ngán.

- Trẻ bị ép ăn khiến tâm lý lo sợ khi tới bữa ăn,

- Trẻ không tập trung vào bữa ăn: nhiều phụ huynh thường ép con ăn bằng mọi giá, bị ép quá nhiều dẫn tới ức chế các men tiêu hóa làm trẻ chán ăn và cảm thấy lo sợ mỗi khi tới giờ ăn..

- Phụ huynh phân tán sự tập trung của con vào đồ ăn bằng cách cho con xem TV, điện thoại... lâu dần trẻ không còn quan tâm đến mùi vị của món ăn và mất đi cảm giác thèm ăn.

Giải pháp giúp cải thiện hiệu quả tình trạng biếng ăn, chậm lớn

Việc biếng ăn thời gian lâu sẽ khiến cơ thể trẻ không sản sinh enzyme tiêu hóa thức ăn, dẫn đến chứng rối loạn vi sinh đường ruột. Vậy cần phải làm gì khi trẻ biếng ăn?

Khi phát hiện trẻ có những triệu chứng biếng ăn như ngậm lâu không nuốt, lười ăn, quấy khóc khi đến giờ ăn, không tăng cân,…các bậc phụ huynh nên điều tiết lại chế độ ăn của trẻ, hạn chế các hoạt động không cần thiết trong giờ ăn, thay đổi thực đơn sang các món trẻ yêu thích... hoặc có thể tìm gặp các chuyên gia dinh dưỡng để khám và có phương pháp cải thiện thích hợp.

Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng có thể tham khảo một số sản phẩm giúp kích thích vị giác, tạo cảm giác ngon miệng cho bé, hiện nay, các sản phẩm siro ăn ngon cho bé biếng ăn, luôn là giải pháp được các bậc phụ huynh lựa chọn. trong đó, babyplus là một trong những thương hiệu siro ăn ngon uy tín hàng đầu, được nhiều chuyên gia dinh dưỡng cùng phụ huynh tin dùng.

Trong chương trình "Sức Khoẻ Trong Tầm Tay", sản phẩm được chuyên gia khuyên dùng.

TPBVSK Siro BabyPlus có tác dụng gì?

Babyplus là sản phẩm siro giúp bé ăn ngon, ngủ ngon. phụ huynh có thể dễ dàng quan sát hiệu quả sử dụng chỉ trong thời gian ngắn. sản phầm là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều hợp chất có chức năng hỗ trợ cải thiện biếng ăn ở trẻ. bên cạnh đó, tính hiệu quả của sản phẩm còn được biết đến với nhiều công dụng vượt trội khác như bổ sung acid amine, vitamin, hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon miệng, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, ngủ ngon giấc và phòng ngừa bệnh. ngoài ra sản phẩm còn chứa các thành phần như kẽm, lysine, nước yến xào giúp cải thiện vị giác hiệu quả, phát triển men tiêu hoá, tạo cảm giác thèm ăn cho trẻ.

Siro ăn ngon Baby Plus chứa nhiều hoạt chất giúp kích thích trẻ ăn ngon, tăng cân hiệu quả

Chị Nguyễn Thị Thắm ở Gò Vấp chia sẻ "Con tôi bị biếng ăn cả từ lúc 1 tuổi, dịch bệnh mấy tháng gần đây nhà tôi lại nằm trong khu phong toả cũng rất khó khăn để mua thực phẩm và đổi món cho con thường xuyên. Cũng may nhờ người chị họ giới thiệu kết hợp sử dụng Siro BabyPlus, cháu ăn ngon hẳn ra, không còn kén ăn như trước và đã tăng được hơn 2 ký".

Một trong những lý do mà siro ăn ngon baby plus được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng đó là tính an toàn và hiệu quả sau một thời gian sử dụng. theo khảo sát từ một số bà mẹ, sản phẩm giúp cải thiện tình trạng biếng ăn chỉ sau 5-7 ngày và góp phần làm giảm chứng táo bón hiệu quả chỉ sau 3-5 ngày.

Sản phẩm Siro ăn ngon BabyPlus đã vượt qua các kiểm định khắt khe về chất lượng, độ an toàn và đã được Cục An toàn thực phẩm - Bộ y tế cấp phép lưu hành. Năm 2020, sản phẩm được vinh danh với giải thưởng: Thương hiệu tiêu biểu trong phát triển bền vững sản phẩm dịch vụ tin dùng.

Hiện nay sản phẩm Siro ăn ngon BabyPlus đã có mặt tại hầu hết các quầy sữa và nhà Thu*c, cùng hệ thống đại lý trải dài trên toàn quốc. Chị Đào Thơm (Hà Nội) là một trong những đối tác phân phối sản phẩm cho biết: "Các phụ huynh mua Siro BabyPlus cho con sử dụng đều phản hồi tích cực về sản phẩm, chính vì vậy mà sản phẩm này luôn cháy hàng ở quầy Thu*c của tôi".

Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia uy tín, đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của bộ y tế

Để khẳng định chất lượng sản phẩm của mình, nhà sản xuất cũng cam kết sẽ hoàn tiền 100% nếu khách hàng sử dụng liệu trình chuẩn 3 tháng mà không cải thiện được tình trạng biếng ăn ở trẻ. đây là một sản phẩm đáng tin cậy mà các bậc phụ huynh nên tham khảo.

Siro ăn ngon babyplus cam kết là sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn tuyệt đối

Bạn đọc có thể liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn về sản phẩm Baby Plus chính hãng.

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ HAPI VIỆT NAM

Địa chỉ: 10 Sông Thao, phường 2, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0794.447.789

Email: thuonghieu@hapivietnam.com

Website: https://hapivietnam.com/

Fanpage: Siro Babyplus chính hãng

Sản phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/giai-phap-cai-thien-hieu-qua-chung-bien-an-o-tre-20210814214519087.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY