Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Giải pháp điều trị chấm dứt nỗi sợ “đi ngoài ra máu” từ Trung tâm Thuốc dân tộc

Đừng nên quá lo lắng khi mắc chứng đi ngoài ra máu. Đến với Trung tâm Thuốc dân tộc, bạn sẽ tìm thấy giải pháp an toàn, giải quyết từ căn nguyên gây bệnh!

thạc sĩ, bác sĩ nguyễn thị tuyết lan, giám đốc chuyên môn trung tâm Thuốc dân tộc cho biết: “đi vệ sinh ra máu là một trong những triệu chứng khiến cho người bệnh hốt hoảng và lo sợ nhất. đây là dấu hiệu của một số bệnh lý về tiêu hóa – trực tràng, trong đó điển hình là trĩ.

nhiều người dù sợ nhưng vẫn giấu bệnh, không đi thăm khám. điều này là rất nguy hiểm vì đi cầu ra máu cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh lý nghiêm trọng hơn. tuy nhiên, đừng nên quá lo lắng vì khi đến với trung tâm Thuốc dân tộc, bạn sẽ tìm thấy giải pháp an toàn, giải quyết từ căn nguyên gây chứng đi ngoài ra máu.”

Tin liên quan: Đi ngoài ra máu – Biểu hiện khó lường của bệnh trĩ và cách điều trị

Trung tâm Thuốc dân tộc cung cấp cho bạn giải pháp điều trị hiệu quả nhất để “kết thúc” chứng đi cầu ra máu

Đi vệ sinh ra máu không phải là một triệu chứng hiếm gặp. trung tâm Thuốc dân tộc vẫn thường xuyên thăm khám và tư vấn về biểu hiện này cho nhiều bệnh nhân ở mọi độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp…

Có những bệnh nhân ngay khi bị đi ngoài ra máu lặp lại lần 2, lần 3 đã “xanh mặt” và tìm gặp bác sĩ để thăm khám. nhưng cũng có những trường hợp ngại ngùng, giấu giếm, để đến khi bệnh thực sự có những diễn biến xấu hơn mới đi khám.

tôi vẫn nhớ như in một trường hợp bệnh nhân đến đây trong tình trạng hậu môn đang chảy máu rất nặng. anh ấy phải nhét bông băng để lót vào phần hậu môn nhằm cầm máu. tuy nhiên, máu vẫn thấm đẫm bông băng. hỏi ra mới biết, bệnh nhân này bị đi đại tiện ra máu đã hơn 1 năm nhưng vì xấu hổ nên không đi khám.” – bác sĩ tuyết lan.

Bên cạnh đến thăm khám trực tiếp, nhiều người cũng liên hệ với trung tâm Thuốc dân tộc qua fanpage để thắc mắc những vấn đề xoay quanh triệu chứng đi cầu ra máu:

Đi ngoài ra máu có thể là triệu chứng của nhiều bệnh lý về tiêu hóa – trực tràng. tuy nhiên, tại Thuốc dân tộc, bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn phương pháp để “xóa bỏ” triệu chứng đi ngoài ra máu!

Hãy cùng chuyên gia của chúng tôi – Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan tìm hiểu thêm về triệu chứng này để giải đáp những thắc mắc trên của người bệnh ngay sau đây: (Thông tin chi tiết về bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan xem tại đây).

Đi cầu ra máu là dấu hiệu cảnh báo nhiều căn bệnh nguy hiểm

Đi ngoài ra máu tươi là một trong những triệu chứng thường gặp của các bệnh lý tại vùng hậu môn trực tràng. biểu hiện của triệu chứng cũng như mức độ chảy máu khi đại tiện sẽ có thể là rất ít và kín đáo, chỉ thấm vào giấy vệ sinh hoặc nặng hơn là máu sẽ chảy thành tia hay thành giọt.

Người bệnh có thể cảm thấy đau hoặc không đau, đồng thời xuất hiện kèm theo các triệu chứng khác như: đau quanh vùng hậu môn, mót rặn, sờ thấy búi trĩ ở rìa hậu môn… tùy theo từng bệnh lý.

Những nguyên nhân thường gặp của đại tiện ra máu tươi có thể kể đến như: thường gặp nhất là bệnh trĩ, tiếp theo là po-lyp đại trực tràng, viêm và nứt kẽ ống hậu môn, viêm loét đại trực tràng chảy máu và đáng ngại nhất là khối u đại trực tràng.

VẬY LIỆU TÌNH TRẠNG ĐI NGOÀI RA MÁU CỦA BẠN LÀ TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH GÌ?

Bệnh trĩ là nguyên nhân thường gặp nhất nhưng cũng ít nguy hiểm nhất trong số các bệnh lý kể trên. Tuy nhiên, nếu chủ quan không xử lý bệnh nhanh chóng, kịp thời, người bệnh có nguy cơ gặp phải những hệ lụy xấu như:

Xem thêm: Tư vấn từ chuyên gia về bệnh trĩ và giải pháp dứt bệnh an toàn, không cần phẫu thuật

Để tránh những biến chứng nguy hiểm và hệ lụy không đáng có kể trên, ngay khi bạn có dấu hiệu đi vệ sinh ra máu, hãy đến gặp các chuyên gia để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Trung tâm Thuốc dân tộc – Nơi cung cấp cho bạn nhiều hơn cả một giải pháp trị bệnh

Bởi vì triệu chứng đi ngoài ra máu là dấu hiệu điển hình của bệnh trĩ, mà trung tâm Thuốc dân tộc hiện đang giải quyết rất hiệu quả chứng bệnh này. giải pháp mà trung tâm đang sử dụng để đẩy lùi bệnh trĩ dựa trên nền tảng bài Thuốc bí truyền của người h’mông cùng công trình nghiên cứu “phương pháp mới trong điều trị bệnh trĩ” được các chuyên gia tiêu hóa – trực tràng đánh giá rất cao.

Hiện, bài Thuốc được các chuyên gia của Thuốc dân tộc đặt là “thăng trĩ dưỡng huyết thang”. tên bài Thuốc này cũng nói lên phần nào về công dụng của nó:

Đông y cho rằng, bệnh trĩ hình thành là do khí huyết ứ trệ. Tình trạng này khiến máu ở vùng hậu môn theo tĩnh mạch không về lại tim, tích tụ lại khiến tĩnh mạch căng phồng và mỏng đi. Trong quá trình đại tiện, áp lực lớn cùng sự cọ sát của phân làm vỡ tĩnh mạch gây đại tiện ra máu. Lâu dần, các tĩnh mạch này suy yếu, sa xuống tạo thành các búi trĩ.

Chính vì vậy, việc dưỡng huyết, điều huyết là cơ chế quan trọng để giúp đẩy lùi từ căn nguyên gây ra bệnh trĩ và chứng đi ngoài ra máu.

Giải pháp cho bệnh trĩ của trung tâm Thuốc dân tộc gồm 2 bài nhỏ: Thuốc uống và Thuốc ngâm. nhờ đó, bài Thuốc đem đến tác động kép, trong uống – ngoài ngâm, giúp đạt hiệu quả toàn diện từ trong ra ngoài.

So với các giải pháp đông y khác trên thị trường hiện nay, họ tập trung chủ yếu vào dạng Thuốc uống, một số đơn vị có dạng Thuốc bôi. tuy nhiên, với người bị bệnh trĩ thì việc xông hoặc ngâm hậu môn là rất quan trọng.

Bác sĩ Tuyết Lan cho biết: “Ngâm hậu môn bằng các thảo dược Đông y sẽ giúp cho người bệnh đào thải cặn bã, sát khuẩn, thúc đẩy thăng khí, giúp máu lưu thông, giải quyết tình trạng ứ trệ tại hậu môn, giúp tĩnh mạch bền chặt, tăng tính đàn hồi cho thành mạch, co búi trĩ, tiêu viêm, giảm đau, cầm máu.”

Nhờ đó mà người bệnh sẽ thấy bệnh được cải thiện nhanh chóng hơn, triệu chứng của bệnh trĩ, đặc biệt là đi ngoài ra máu sẽ được đẩy lùi một cách hiệu quả. bên cạnh trĩ, những bệnh lý như: sa trực tràng, áp-xe hậu môn, nứt kẽ hậu môn… cũng được giải quyết. những bệnh nhân bị bệnh đường ruột, đau dạ dày, viêm đại tràng – trực tràng cũng có thể sử dụng thăng trĩ dưỡng huyết thang để cải thiện.

Xem thêm: Thăng trĩ Dưỡng huyết thang – Giải pháp hoàn hảo cho bệnh trĩ nhờ bí kíp của người H’Mông

NHỮNG ƯU ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ QUA CỦA THĂNG TRĨ DƯỠNG HUYẾT THANG

Ngoài ra, hiệu quả của bài Thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang đã được kiểm chứng qua một khảo sát của trung tâm Thuốc dân tộc: theo kết quả công bố ngày 14/4/2011 trước các chuyên gia đầu ngành tiêu hóa trực tràng việt nam, bài Thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang cho thấy kết quả đáng kinh ngạc:

    88,4% bệnh nhân tự co búi trĩ, hết táo bón, đau rát, giảm hẳn triệu chứng đi nặng ra máu sau 3 tháng.

Tại sao bài Thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang được nhiều người tin dùng?

Các chuyên gia và người bệnh nói gì về bài Thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang?

Nhiều người bệnh cũng cho những phản hồi tích cực về giải pháp đẩy lùi bệnh trĩ của trung tâm Thuốc dân tộc:

Bạn bùi hà vy (22 tuổi, sinh viên): “cảm ơn bác sĩ tuyết lan của trung tâm Thuốc dân tộc đã giúp em vượt qua nỗi sợ vì bị đi ngoài ra máu. nhờ bài Thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang của trung tâm cũng như những tư vấn của bác sĩ mà em đã khỏi bệnh, lấy lại được trạng thái tự tin, lạc quan nhất.”

Chị phạm thị bích ngọc (34 tuổi, nhân viên văn phòng): “chảy máu ở hậu môn đã từng là nỗi ám ảnh của tôi. sau khi dùng bài Thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang của trung tâm Thuốc dân tộc, chỉ sau 1 tháng, tôi đã thấy bệnh được cải thiện rõ rệt, sức khỏe và tinh thần cũng tốt hơn.”

Anh hồ kiên trung (39 tuổi, kinh doanh): “khám ở nhiều nơi mới thấy, trung tâm Thuốc dân tộc không chỉ có Thuốc điều trị bệnh trĩ tốt mà dịch vụ tư vấn cũng rất tốt, không làm cho người bệnh ngại ngùng hay xấu hổ. tôi sẽ giới thiệu người nhà đến đây để khám.

Xem thêm video: Phản hồi từ những bệnh nhân điều trị bệnh trĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Cần lưu ý: Hiệu quả của bài Thuốc với mỗi người sẽ khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, thể trạng cũng như thái độ tuân thủ chỉ định.

Xem thêm: Lời khuyên từ Tiến sĩ y khoa dành cho các bệnh nhân đi ngoài ra máu

Hàng nghìn bệnh nhân đã thoát khỏi bệnh trĩ cũng như triệu chứng đi cầu ra máu thành công nhờ bài Thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang của trung tâm Thuốc dân tộc. hãy click ngay vào nút đặt lịch khám ở bên dưới và tới với trung tâm để được các bác sĩ thăm khám, kê đơn cho phù hợp.

Còn nếu bạn vẫn đang e dè, ngại ngùng thì hãy click tư vấn ngay để được các chuyên gia giải đáp các thắc mắc cũng như đưa cho bạn những chỉ dẫn chính xác nhất! đừng để bệnh trĩ hay chứng đi vệ sinh ra máu làm phiền bạn thêm một chút nào nữa!

Mọi thông tin chi tiết về bài Thuốc bạn có thể xem thêm tại thuocdantoc.vn. nếu có bất cứ thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia của trung tâm Thuốc dân tộc theo địa chỉ sau:

Số điện thoại/ Zalo:

Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc

Có thể bạn cần:

    Bài Thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang mua ở đâu, giá bao nhiêu?
  • Bài Thuốc cho người bệnh trĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc có tốt không?
  • Chữa đi ngoài ra máu bằng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang bao lâu thì hiệu quả?

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/giai-phap-dut-diem-chung-di-ngoai-ra-mau-cua-trung-tam-thuoc-dan-toc.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Ung thư và quá trình điều trị ung thư sẽ làm thay đổi khẩu vị. Nên chọn các thực phẩm giàu đạm và trình bày đẹp mắt để giúp cho khẩu vị ngon hơn
  • Phần lớn những tác dụng phụ liên quan đến việc ăn uống do điều trị ung thư sẽ biến mất sau khi kết thúc quá trình điều trị. Vài lời khuyên cho một chế độ ăn uống tốt sau trị liệu ung thư.
  • Cơ thể cần thêm năng lượng và chất dinh dưỡng để lành vết thương, chống nhiễm trùng và phục hồi sau phẫu thuật. Nếu bệnh nhân bị thiếu hoặc suy dinh dưỡng trước khi mổ, quá trình hồi phục có thể gặp trở ngại.
  • Khi ung thư hay việc điều trị ung thư gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến việc ăn uống bình thường, những thay đổi là cần thiết để cung cấp đủ dinh dưỡng cho bệnh nhân. Thu*c có thể được dùng để kích thích khẩu vị.
  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY