Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Giải pháp mới thải độc gan hiệu quả bằng thảo dược

Gan là cơ quan nội tạng lớn nhất trong cơ thể, vừa đóng vai trò chuyển hóa dinh dưỡng thành năng lượng, vừa được xem là “nhà máy thải độc” của cơ thể con người.

Việc tiếp xúc liên tục với các chất độc hại làm vượt quá khả năng xử lý của gan thì gan sẽ bị nhiễm độc ngược. Vì vậy xu hướng hiện nay là tìm đến các giải pháp thải độc gan, hạ men gan bằng thảo dược an toàn, bền vững giúp cơ thể khỏe mạnh lâu dài.

Hai năm trước, khi cầm trên tay kết quả bệnh khám gan nhiễm mỡ và hiểu được nguy cơ bệnh có thể dẫn đến xơ gan, chị Thu Hương (45 tuổi, Hà Đông) đã lo lắng đến mất ăn mất ngủ vì sợ.

Chị Hương kể, khi bị gan nhiễm mỡ, mỡ máu cao và da của chị ngày càng sạm, nám từng mảng. Lúc đó chị lo ngại dùng Thu*c Tây nhiều sẽ ảnh hưởng đến dạ dày nên chị chuyển hướng sang dùng Thu*c Nam, tuy nhiên các chỉ số cũng không cải thiện nhiều.

“Trong lúc tìm hiểu các phương pháp giải độc gan, tôi đọc được chia sẻ về cách giải độc gan bằng sản phẩm VMP Livapill chiết xuất từ thảo dược.

Lúc đầu tôi không tin tưởng lắm vì thị trường nhiều sản phẩm được quảng cáo tác dụng giải độc gan, thế nhưng khi được mọi người chia sẻ sản phẩm này được sản xuất tại đơn vị lớn, có uy tín gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực dược là nhà máy Dược phẩm Sao Kim trên dây chuyền sản xuất hiện đại, an toàn, đạt tiêu chuẩn GMP được Bộ Y tế chứng nhận, tôi bắt đầu mua về dùng thử.

Khi sử dụng sản phẩm được 1 tháng, tôi nhận thấy da sáng hơn, kết quả xét nghiệm chỉ số mỡ trong gan cải thiện đáng kể”, chị Hương chia sẻ.

Anh Lê Anh Tùng (33 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về đặc thù công việc của anh là kinh doanh nên thường xuyên phải tiếp xúc với bia rượu, ăn uống và giấc ngủ thất thường, khiến anh gặp phải vấn đề về da khô, mụn bọc và ngứa, hơn nữa anh còn bị vàng da do men gan cao.

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/tu-van-suc-khoe/giai-phap-moi-thai-doc-gan-hieu-qua-bang-thao-duoc-631709.html)

Tin cùng nội dung

  • Bố tôi nghiện rượu đã nhiều năm, ngày nào cũng uống 3 bữa rượu: sáng, trưa, tối, với cả lít rượu mỗi ngày.
  • Xuất tinh sớm là một dạng chung trong hệ thống rối loạn cương dương, được lý giải với nhiều quan điểm khác nhau.
  • Ama Kông là bài Thu*c bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực nổi tiếng có thành phần là các thảo dược quý hiếm của núi rừng Tây Nguyên hoang dại.
  • “Hành nghề y cốt là cái tâm, giúp người ta thì cứ giúp chứ tính toán làm gì. Vài chục ngàn sao có thể đem đi so sánh với sức khỏe con người”, ông Trúc tâm niệm.
  • Khó tiêu là rối loạn tiêu hóa thường gặp, nhất là trong thời ăn nhanh, uống vội hiện nay. BSCK2 Trần Ánh Tuyết, chia sẻ một số giải pháp khắc phục tình trạng trên.
  • Cứ tưởng gầy gò thì không phải lo đến mấy cái bệnh của người béo, nhiều người không tin được khi bác sĩ bảo họ bị gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ...
  • Trong y học cổ truyền không có bệnh danh gan nhiễm mỡ nhưng căn cứ vào các triệu chứng lâm sàng có thể thấy bệnh thuộc phạm vi chứng “tích tụ”. Về mặt điều trị, các biện pháp là hết sức phong phú, trong đó có phương pháp sử dụng trà dược.
  • Xơ gan mật nguyên phát là một bệnh trong đó đường mật trong gan của bạn đang dần bị phá hủy. Xơ gan mật nguyên phát được cho là một bệnh tự miễn.
  • Dưới đây, Kênh Mạng Y Tế xin chia sẻ: Nguyên nhân Mức cholesterol cao.
  • Trong Đông y không có bệnh danh bệnh tay-chân-miệng nhưng căn cứ vào các biểu hiện lâm sàng có thể thấy bệnh phát sinh là do phong thấp nhiệt thời độc từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể chủ yếu qua đường miệng, kết hợp với thấp trọc tích tụ lâu ngày bên trong gây ảnh hưởng đến các phủ tạng, đặc biệt là tạng Phế và Tỳ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY