Da liễu hôm nay

Chuyên khoa da liễu lâm sàng đảm nhận chẩn đoán, điều trị, dự phòng và phục hồi chức năng các bệnh lý thuộc chuyên ngành Phong và Da liễu (da và các phần phụ của da gồm lông, tóc, móng, tuyến mồ hôi). Ngoài ra còn bao gồm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, và các bệnh lý liên quan đến da liễu do nhiễm HIV/AIDS. Những căn bệnh thường gặp ở khoa da liễu như: nám da, tàn nhang, mụn/sẹo/rạn da, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc dị ứng/kích ứng, các bệnh về sắc tố da, lão hoá da, nấm, giang mai, sùi màu gà, vi nấm sâu gây bệnh nội tạng, ung thư tế bào đáy, ung thư tế bào gai, ung thư hắc tố, hôi nách, bớt sắc tố bẩm sinh, u máu, các khối u lành tính ở da, móng chọc thịt, nốt ruồi,...

Giải pháp “vàng” điều trị viêm da tiếp xúc tận gốc, ngăn chặn tái phát từ thảo dược

Thanh bì Dưỡng can thang là bài Thu*c chữa viêm da tiếp xúc từ gốc, chặn đứng căn nguyên gây bệnh và phòng ngừa tái phát lâu dài.

viêm da tiếp xúc là tình trạng viêm nhiễm gây ra bởi hàng nghìn yếu tố dị nguyên khác nhau. do đó việc điều trị triệu chứng ngoài da chỉ có ý nghĩa tạm thời, bệnh có thể tái phát liên tục khi tiếp xúc lại với dị nguyên. hiểu rõ điều này, trung tâm Thu*c dân tộc đã quyết tâm nghiên cứu để tìm ra giải pháp điều trị tận gốc căn nguyên gây bệnh từ bên trong cơ thể, giúp ngăn chặn tái phát. kết quả nghiên cứu đã cho ra đời bài Thu*c nam thanh bì dưỡng can thang với công thức độc đáo và thành phần thảo dược ưu việt. bài Thu*c đã được đông đảo bệnh nhân tin tưởng sử dụng và phản hồi tích cực.

Bài Thu*c duy nhất kết hợp 3 dạng bào chế, đẩy lùi viêm da tiếp xúc tận gốc

Để tạo nên bài Thu*c điều trị viêm da tiếp xúc hiệu quả nhất, trung tâm Thu*c dân tộc đã tiến hành nghiên cứu đề tài trọng điểm “ứng dụng dược liệu quý trong điều trị các bệnh viêm da”. nghiên cứu có sự tham gia đông đảo của nhiều bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y học cổ truyền. chủ nhiệm đề tài là thạc sĩ, bác sĩ nguyễn thị tuyết lan (nguyên trưởng khoa khám bệnh – bệnh viện yhct trung ương, giám đốc chuyên môn trung tâm Thu*c dân tộc). 

Các chuyên gia đã sưu tầm và chọn lọc ra 20 bài Thu*c cổ phương chuyên chữa bệnh ngoài da nổi tiếng trong nhiều thế kỷ trước. Trong đó có bài Thu*c Trợ tạng bì của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông. Từ việc chắt lọc và kế thừa những giá trị tinh hoa trong Y học cổ truyền, kết hợp nghiên cứu, phân tích và thử nghiệm lâm sàng chặt chẽ trong suốt hơn 3 năm, các chuyên gia đã tạo ra bài Thu*c Thanh bì Dưỡng can thang với công thức thành phần ưu việt.

Đây là bài Thu*c duy nhất hiện nay kết hợp thành công 3 dạng bào chế gồm uống, bôi, ngâm rửa mang đến phác đồ điều trị hoàn chỉnh và toàn diện.

 Thu*c ngâm rửa

    Thành phần: Mò trắng, Ô liên rô, Ích nhĩ tử, Hồng hoa, Sài đất, Hoàng liên, Xuyên tâm liên…
  • Công dụng: Làm sạch, sát khuẩn vùng da bị viêm da dị ứng, ngăn không cho tình trạng viêm nhiễm lan rộng.

 Thu*c bôi

    Thành phần: Đương quy, Tang bạch bì, Đơn đỏ, Kim ngân hoa, Mật ong, Xà sằng tử…
  • Công dụng: Giảm ngứa, chống viêm, chữa lành tổn thương, phục hồi và tái tạo da từ lớp biểu bì sâu.

 Thu*c uống

    Thành phần: Huyết đằng, Dạ dao đằng, Kim ngân hoa, Bồ công anh, Ké đầu ngựa, Bạch linh, Thổ phục linh, Đan sâm, Đơn đỏ, Hồng hoa, Sa sâm…
  • Công dụng: Giải độc, chống viêm, thanh nhiệt, ổn định cơ địa, tăng cường thể trạng và sức đề kháng cho cơ thể.

Sự kết hợp 3 dạng bào chế trong bài Thu*c thanh bì dưỡng can thang là thành quả đột phá, mang đến hiệu quả mạnh mẽ trong điều trị căn bệnh viêm da tiếp xúc. nếu như bài Thu*c uống đi sâu điều trị bên trong cơ thể để loại bỏ căn nguyên gây bệnh, thì Thu*c ngâm rửa tạo ra tác động bên ngoài da để chữa lành các tổn thương. sự phối hợp trong uống, ngoài thoa mang đến tác động kép ưu việt, giúp đánh bay viêm da tiếp xúc từ gốc, duy trì hiệu quả lâu dài và phòng ngừa tái phát.

Bài Thu*c thanh bì dưỡng can thang tuân thủ chặt chẽ nguyên lý điều trị của y học cổ truyền, tạo ra phác đồ 3 giai đoạn:

➡️ Giai đoạn 1: Giải độc, tiêu viêm, loại bỏ từ gốc căn nguyên gây bệnh

Bệnh viêm da tiếp xúc khởi phát khi cơ thể tiếp xúc trực tiếp với một di nguyên bất kỳ trong môi trường. khi đó hệ miễn dịch sẽ khởi động phản ứng quá mẫn, dẫn tới các triệu chứng ngoài da như ngứa ngáy, viêm nhiễm, bong tróc… do đó, ở giai đoạn đầu bài Thu*c sẽ tập trung giải độc, tiêu viêm để loại bỏ hết độc tố ra khỏi cơ thể, nhằm chấm dứt phản ứng của hệ miễn dịch. ở giai đoạn này, bệnh nhân có thể gặp phải tình trạng công Thu*c khiến các triệu chứng nặng hơn, do độc tố đào thải qua da. tuy nhiên, tình trạng này sẽ chấm dứt sau 1 – 3 tuần. vì thế người bệnh không nên quá lo lắng.

➡️ Giai đoạn 2: Chữa lành tổn thương, phục hồi làn da

Khi cơ thể đã thải loại hết độc tố, bài Thu*c sẽ tập trung chữa lành các tổn thương và phục hồi da. Thành phần dược chất trong bài Thu*c thẩm thấu sâu vào các lớp biểu bì, kích thích tái tạo da, trả lại làn da khỏe mạnh cho bệnh nhân.

➡️ Giai đoạn 3: Dự phòng tái phát

Điểm đặc biệt của thanh bì dưỡng can thang là bài Thu*c không chỉ loại bỏ triệu chứng bệnh từ gốc, mà còn giúp điều dưỡng cơ thể, ổn định cơ địa, tăng cường thể trạng và sức đề kháng để phòng ngừa tái phát bệnh trở lại.

Nâng cao hệ miễn ích – Yếu tố then chốt giúp ngăn chặn viêm da tiếp xúc tái phát

Viêm da tiếp xúc khởi phát khi cơ thể tiếp xúc trực tiếp với các yếu tố dị nguyên bên ngoài môi trường. theo thống kê có tới hơn 3000 dị nguyên được xác định có khả năng gây ra căn bệnh viêm da tiếp xúc. trong nhiều trường hợp rất khó để tìm ra chính xác đâu là dị nguyên gây ra bệnh. chính vì thế, nếu việc điều trị chỉ tập trung giải quyết triệu chứng bệnh thì không có ý nghĩa lâu dài. ngay khi tiếp xúc với dị nguyên bệnh sẽ tái phát trở lại.

Chính vì thế nâng cao hệ miễn dịch, cải thiện sức đề kháng được coi là yếu tố then chốt giúp ngăn chặn tối đa tình trạng tái phát. khi hệ miễn dịch khỏe mạnh, cơ thể sẽ tạo ra được hàng rào bảo vệ mạnh mẽ, giúp chống lại các yếu tố dị nguyên bên ngoài, ngăn chặn phản ứng quá mẫn gây ra tình trạng viêm nhiễm trên da.

Bài Thu*c thanh bì dưỡng can thang giải quyết hiệu quả vấn đề này. trong bài Thu*c chứa nhiều thành phần thảo dược quý, có tác dụng bổ huyết, dưỡng huyết, tăng cường thể trạng và sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể. nhờ đó, khi sử dụng bài Thu*c này bệnh nhân không chỉ hết triệu chứng viêm da tiếp xúc, mà cơ thể cũng nhẹ nhõm, khỏe khoắn hơn. bài Thu*c duy trì được hiệu quả điều trị lâu dài và ngăn chặn tối đa tái phát trở lại. 

Thanh bì Dưỡng can thang được báo chí, truyền hình đưa tin và hàng nghìn bệnh nhân tin tưởng sử dụng

Từ khi được đưa vào phác đồ điều trị viêm da tiếp xúc tại trung tâm Thu*c dân tộc, bài Thu*c thanh bì dưỡng can thang đã gây được tiếng vang lớn. nhờ đó nhiều đầu báo uy tín biết đến và đưa tin như:

    Báo 24h: Bệnh viêm da tiếp xúc và cách điều trị hiệu quả “một đi không trở lại” bằng bài Thu*c thảo dược 
    Soytebackan.vn: Bài Thu*c chữa viêm da tiếp xúc độc quyền, đánh bật mọi nguyên nhân gây viêm da tiếp xúc

Đặc biệt, bài Thu*c còn được chương trình sống khỏe mỗi ngày vtv2 chọn lựa giới thiệu tới hàng triệu khán giả truyền hình là giải pháp toàn diện giúp đẩy lùi hiệu quả các căn bệnh viêm da và phòng ngừa tái phát trở lại.

Không chỉ được báo chí, truyền hình liên tục đưa tin, bài Thu*c Thanh bì Dưỡng can thang còn được hàng nghìn bệnh nhân tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua và đạt được những kết quả đáng ghi nhận.

Số liệu thống kê tại các phòng khám của trung tâm Thu*c dân tộc cho thấy, tính đến tháng 10/2019 đã có 3597 bệnh nhân điều trị thành công nhờ vào bài Thu*c này, chiếm tỷ lệ lên tới 95%. trong đó, có tới 80% bệnh nhân hết hẳn triệu chứng bệnh ngay từ liệu trình điều trị đầu tiên. chỉ có khoảng 5% bệnh nhân thuyên giảm chậm, chủ yếu do không tuân thủ chặt chẽ phác đồ điều trị do bác sĩ chỉ định, hoặc cơ địa khó hấp thu dược chất.

Rất nhiều bệnh nhân sau khi điều trị viêm da tiếp xúc thành công nhờ bài Thu*c thanh bì dưỡng can thang đã gửi những phản hồi rất tích cực về cho trung tâm Thu*c dân tộc.

Trên các diễn đàn, mạng xã hội cũng có nhiều topic bình luận sôi nổi về bài Thu*c trị viêm da tiếp xúc thanh bì dưỡng can thang. trong đó có rất nhiều ý kiến tích cực về hiệu quả điều trị của bài Thu*c này.

Bài Thu*c an toàn tuyệt đối nhờ thành phần “vàng” với 30 thảo dược tự nhiên chuẩn GACP-WHO

Không chỉ mang đến hiệu quả tuyệt vời trong điều trị căn bệnh viêm da tiếp xúc, bài Thu*c thanh bì dưỡng can thang còn được ghi nhận bởi tính an toàn cao, không gây bất cứ tác dụng phụ nguy hiểm nào cho bệnh nhân dù sử dụng trong thời gian dài.

Để có được điều này là nhờ bảng thành phần “vàng” của bài Thu*c với 30 loại thảo dược hoàn toàn từ tự nhiên. trong đó 100% dược liệu đạt chuẩn quốc tế gacp-who đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Toàn bộ nguồn thảo dược sử dụng trong bài Thu*c thanh bì dưỡng can thang đều được thu hái trực tiếp từ các vườn chuyên canh dược liệu sạch do trung tâm Thu*c dân tộc gieo trồng và phát triển, nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Bác sĩ nguyễn thị tuyết lan (giám đốc chuyên môn trung tâm Thu*c dân tộc) cho biết: “thực tế và nghiên cứu đã chứng minh, các bài Thu*c nam sử dụng dược liệu được trồng ngay tại việt nam đặc biệt phù hợp với cơ địa người việt và cho hiệu quả điều trị rất tốt. tuy nhiên, hiện nay trên thị trường các loại dược liệu nhập lậu kém chất lượng được bán tràn lan, khiến người bệnh tiền mất tật mang và mất dần niềm tin vào các bài Thu*c nam.

Với sứ mệnh “Nâng tầm Y học cổ truyền” Trung tâm Thu*c dân tộc đã xác định mục tiêu sử dung 100% dược liệu chuẩn sạch, gieo trồng tại nước ta để đem đến những bài Thu*c chất lượng và hiệu quả nhất.

Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi đã dành nhiều nhân lực nghiên cứu, khảo sát các địa phương trên toàn quốc để chọn ra những tỉnh thành có thổ nhưỡng, khí hậu phù hợp nhất cho sự phát triển của cây Thu*c. Từ đó thành lập nên các vùng trồng dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO, gieo trồng khép kín theo hướng hữu cơ.

tính đến nay, trung tâm đã phát triển thành công gần 20 hecta vườn dược liệu, cho nguồn cung hàng trăm loại thảo dược khác nhau. với nhu cầu ngày càng tăng lên của bệnh nhân, trung tâm đã có kế hoạch phát triển thêm 100 hecta vườn dược liệu mới tại bắc kạn để đảm bảo tự cung ứng 100% thảo dược chất lượng cao cho các bài Thu*c.

Bên cạnh tính an toàn cao, bài Thu*c thanh bì dưỡng can thang còn rất linh hoạt. tùy thuộc vào cơ địa và thể trạng riêng của mỗi bệnh nhân mà bác sĩ có thể gia giảm thành phần vị Thu*c sao cho phù hợp để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất. nhờ đó bài Thu*c có thể sử dụng cho nhiều đối tượng bệnh nhân khác nhau, bao gồm cả trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và cho con bú.

Để được chẩn đoán chính xác nhất tình trạng viêm da tiếp xúc và nhận tư vấn phác đồ điều trị hiệu quả, bệnh nhân nên tới thăm khám trực tiếp tại các cơ sở của trung tâm Thu*c dân tộc trên toàn quốc. trường hợp bệnh nhân ở xa có thể chụp ảnh vùng da bị bệnh gửi đến cho các bác sĩ của trung tâm, kèm theo mô tả chi tiết triệu chứng bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/giai-phap-vang-dieu-tri-viem-da-tiep-xuc-tan-goc-ngan-chan-tai-phat-tu-thao-duoc)

Tin cùng nội dung

  • Khi ung thư hay việc điều trị ung thư gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến việc ăn uống bình thường, những thay đổi là cần thiết để cung cấp đủ dinh dưỡng cho bệnh nhân. Thu*c có thể được dùng để kích thích khẩu vị.
  • Vi trùng có thể nhân lên dễ dàng. Các dụng cụ làm sạch, chẳng hạn như các loại khăn hoặc giẻ lau sàn, luôn có mầm bệnh và chúng sẽ lây lan vi trùng qua các bề mặt khác
  • Các chuyên gia về vệ sinh cảnh báo mặc đồ ngủ quá 1 tuần không giặt có thể dẫn đến viêm da, viêm bọng đái và thậm chí bị nhiễm vi khuẩn MRSA (tụ cầu vàng kháng Methicillin).
  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Trong Đông y không có bệnh danh bệnh tay-chân-miệng nhưng căn cứ vào các biểu hiện lâm sàng có thể thấy bệnh phát sinh là do phong thấp nhiệt thời độc từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể chủ yếu qua đường miệng, kết hợp với thấp trọc tích tụ lâu ngày bên trong gây ảnh hưởng đến các phủ tạng, đặc biệt là tạng Phế và Tỳ.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY