Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Giảm mỡ để cánh tay thon

Mùa hè đang ngấp nghé nhưng bắp tay to là vấn đề khiến rất nhiều bạn gái mất tự tin khi diện các bộ cánh sát nách, ngắn tay.

Trong khi đó, việc thon gọn bắp tay cũng là một hành trình tập luyện vất vả không kém gì so với việc bụng. Mẹo làm đẹp xin giới thiếu đến các bạn 4 bài tập đơn giản giúp làm thon gọn bắp tay hiệu quả và nhanh chóng.

Bạn cần chuẩn bị một chiếc ghế băng.

Áp hai lòng bàn tay xuống sàn tập, hai tay rộng bằng vai, hai bàn chân để trước chiếc ghế băng.

Mắt nhìn giữa hai rồi bước chân lên băng ghế, đẩy lực từ chuyển đến các ngón chân sao cho xương cụt thẳng lên trần nhà và chân tạo thành đường thẳng (hình 1A).

Dồn sức vào vùng cơ trung tâm, từ từ đẩy một chân lên cao hết mức bạn có thể nhưng lưu ý bạn phải thẳng lưng (hình 1B).

Giữ tư thế trong 10 giây rồi hạ chân và thực hiện tương tự với chân kia.

Mùa hè đang ngấp nghé nhưng bắp tay to là vấn đề khiến rất nhiều bạn gái mất tự tin khi diện các bộ cánh sát nách, ngắn tay.

Người đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, hai tay giữ tạ (Hình 2A).

Giữ hai tay thẳng, một tay nâng tạ về phía trước mặt, tay còn lại dang sang ngang sao cho cả hai tay cao bằng vai tạo thành hình chữ “L” (hình 2B).

Dừng rồi từ từ hạ thấp tay và đổi tay.

Thực hiện động tác 20 lần.

Đứng sao khoảng cách giữa hai chân rộng bằng hông, hai tạ để hai bên.

Lấy hông làm bản lề, gập người cho tơi skhi cơ bụng và sàn nhà song song với nhau đồng thời giữ lưng thẳng (hình 3A).

Dồn sức vào vùng cơ trung tâm, gập hai khuỷu tay để kéo tạ lên gần phía eo.

Từ từ hạ tạ xuống và thực hiện động tác 15 lần.

Giữ tạ ở hai bên, hai cánh tay mở rộng và lòng bàn tay hướng về phía trước (hình 4A).

Nâng ngực lên và ngả vai về phái sau. Dồn lực vào cơ trung tâm, gập khuỷu tay để kéo tạ lên phía trước ngực và ép bắp tay như hình (4B).

Từ từ trở về tư thế ban đầu và thực hiện động tác thêm 14 lần nữa.

Lưu ý:

Bắp tay to là do có sự tích tụ mỡ thừa nên nếu bạn là tín đồ của fast-food và những đồ ăn béo nhiều mỡ thì hãy dừng lại! Thay vào đó nên dùng protein (vì protein đóng vai trò thiết yếu trong việc duy trì cơ thể khỏe mạnh và nuôi dưỡng cơ bắp, da) có nguồn gốc thực vật và động vật có rất nhiều trong các hạt họ đậu, gạo, ngô và trong thịt bò, thịt gà, cá, trứng, sữa... những bữa ăn giàu protein còn có thể giúp đốt cháy lượng mỡ thừa, nhờ vậy mà cánh tay sẽ trở nên săn chắc lại và thon gọn hơn.

Trong thời gian đầu cần chú ý tập với cường độ vừa phải sau mới tăng dần.

Khi đã quen nên duy trì tập đều đặn hàng ngày.

Hoàng Lam Giang

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/giam-mo-de-canh-tay-thon-n154434.html)
Từ khóa: giảm mỡ

Chủ đề liên quan:

cánh tay giảm mỡ

Tin cùng nội dung

  • Sai khớp đầu xương quay (hay nôm na là trật khuỷu tay) là một loại chấn thương phổ biến ở các bé dưới 5 tuổi, xảy ra khi xương quay của cánh tay phía dưới khuỷu tay bị trật ra khỏi khớp xương cánh tay.
  • Thuốc là con dao hai lưỡi, có khả năng gây nên nhiều loại tác dụng phụ khác nhau. Một trong những tác dụng mặt trái của Thuốc là gây run tay chân,
  • Có một số vỏ trái cây nếu bỏ đi sẽ rất lãng phí và làm mất tác dụng chính của trái cây đó. Để tận dụng cả vỏ trái cây khi ăn thì trước tiên các mẹ nên rửa sạch, ngâm nước muối rồi để ra rổ cho khô ráo
  • Mỡ máu cao là rối loạn chuyển hóa lipid máu (mỡ). Bệnh không chỉ gặp ở người thừa cân, cao tuổi mà thực tế ngay cả người gầy, trẻ tuổi cũng có nguy cơ mắc máu nhiễm mỡ rất cao.
  • Đối lập với các màu đỏ hay vàng, màu xanh sẽ làm giảm sự thèm ăn của con người, giúp giảm béo.
  • Giống như nhiều bệnh tật khác, cao mỡ máu cũng là một vấn đề nghiêm trọng. Lương y Bàng Cẩm đã hướng dẫn một số món ăn dùng cho người có bệnh này.
  • Béo bụng còn tồi tệ hơn bị thừa cân. Mỡ bụng thực sự khác với chất béo, ở các bộ phận khác của cơ thể. Nó được gọi là mỡ nội tạng, và mang nguy cơ mắc bệnh cao.
  • Điều cần quan tâm khi giảm cân là giảm khối lượng mỡ thừa chứ không phải là giảm cân nặng.
  • Có nhất thiết phải thực hiện một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, bạn mới có thể giảm được số đo vòng eo của mình? Câu trả lời là: không hẳn thế.
  • Các thức uống từ hoa quả không chỉ tăng cường năng lượng cho cơ thể, tạo làn da khỏe mạnh mà còn giúp bảo vệ vóc dáng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY