Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Giao lưu chuyên đề quản lý mô xương trong cấy ghép implant

Trong hai ngày 5 và 6/11, tại TP Cẩm Phả, Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả phối hợp với Công ty TNHH Phát triển nha khoa Việt Nhật cùng đoàn bác Nhật Bản tổ chức chương trình giao lưu chuyên đề quản lý mô xương trong cấy ghép implant dưới góc nhìn vi tuần hoàn.

Quang cảnh buổi giao lưu.

Tại buổi giao lưu, Tiến sĩ, bác sĩ Takashiro Nobuto, Đại học Nha khoa Osaka (Nhật Bản) đã chia sẻ những kiến thức liên quan đến việc phục hồi xương ổ răng sau nhổ nhìn từ vi tuần hoàn, sự thay đổi của dây chằng nha chu mất đi do nhổ răng, mối liên quan giữa các bệnh nha chu và tổn thương xương ổ răng, tái tạo mô mềm sau khi cấy ghép implant tại huyệt ổ răng mới, cách quản lý răng implant lâu dài.

Các bác sĩ Nhật Bản thực hiện cấy ghép răng implant.

Đoàn bác sĩ đã trực tiếp thực hiện cấy ghép miễn phí 20 răng implant hoàn chỉnh (bao gồm chân răng nhân tạo implant, cùi răng, phụ kiện phục hình, chỉ khâu, dao mổ, tiền công trả xưởng phục hình) cho bệnh nhân có đủ điều kiện tại bệnh viện. Qua đó, giúp đội ngũ y, bác sĩ tại các cơ sở trên địa bàn tỉnh tiếp cận trực quan với kỹ thuật cấy ghép implant của Nhật Bản, học hỏi, trao đổi, nâng cao kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực răng hàm mặt nói riêng và chất lượng khám chữa bệnh nói chung.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/5bf22ef376801b760259a7d3)

Tin cùng nội dung

  • S*nh l* là nhu cầu đời thường của cả nam và nữ song theo năm tháng, chức năng đó dần thoái hóa, dẫn đến nhiều vấn đề rắc rối.
  • Dư luận không ngừng xôn xao về việc nam ca sĩ trẻ T. vừa gặt hái được chút hào quang đã vội có thái độ ngôi sao, những cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp.
  • Hãy tìm hiểu kỹ những điều sau đây nếu bạn có ý định hiến, cấy ghép nội tạng.
  • Với công nghệ biến đổi gen và nhân bản vô tính, các phòng thí nghiệm trên thế giới đang đồng loạt cho ra đời những con lợn có các cơ quan nội tạng giống con người.
  • Như một phép lạ kỳ diệu, bé trai 3 tuổi Adonis Ortiz ở Mỹ đã hồi phục mau chóng sau khi cấy ghép tới 5 cơ quan nội tạng.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY