Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Giàu như đại gia bất động sản Midu mà còn toàn xài lại đồ cũ: Thế này tiền để đâu cho hết chị ơi!

Xem thói quen lên đồ mới hiểu vì sao Midu lại sớm trở thành đại gia ngầm của Vbiz.

Không chỉ thành công với vai trò giảng viên đại học, midu giờ còn biết đến là tay đua bất động sản khét tiếng trong showbiz việt. đa tài đa nghề như thế, hẳn là các fan cũng đoán tuốt tuồn tuột về khối tài sản kếch sù midu sở hữu là như thế nào.

Tất nhiên, tủ đồ của cô nàng không thiếu những món hàng hiệu xa xỉ. thế nhưng ai mà ngờ, đại gia bất động sản midu lại có thói quen siêu tiết kiệm, tự tay xào lại những món đồ quen thuộc hàng ngày để tạo ra những outfit mới toanh. nếu không phải fan cứng của cô nàng, khó mà phát hiện ra chiêu xài đồ êm ví này của midu lắm!

Midu sở hữu những món đồ hiệu xa xỉ thế nhưng cũng không ngần ngại xào lại đồ cũ để chi tiêu tiết kiệm

chiếc corset tua rua này được midu dùng cho 2 set đồ đối lập hẳn nhau: một bên là tiểu thư cá tính với áo phông trắng, chân váy tennis, mũ beret và boots đen ton-sur-ton; một bên lại là quý cô sang chảnh với sơ mi trắng buông lơi hàng cúc và giày cao gót mũi nhọn.

lần khác, midu bị phát hiện lên đồ đi chấm thi mà lên đồ... như cưỡi ngựa với chiếc blouse oversized màu xanh lá pastel nhã nhặn. nếu như đi chấm thi midu dùng gilet cách điệu để tăng vẻ nữ tính thanh lịch thì khi đi cưỡi ngựa, cô lại mặc theo kiểu giấu quần phối boot đen giúp khoe chân dài.

đổi màu áo quây bên trong, buông lơi hàng cúc, midu có ngay 2 outfit ngọt ngào với cùng 1 chiếc sơ mi xanh mint mát mắt.

áo len trễ vai tua rua được midu đặc biệt yêu thích khi mà lên đồ với cùng 1 kiểu mix váy jeans dáng ngắn. và tất nhiên phối kiểu gì thì chi tiết khoe xương quai xanh cũng cứu cả bộ đồ rồi!

chiếc mũ với 2 màu đối lặp này của gucci có lẽ đã nằm trong kế hoạch mua sắm tiết kiệm của midu bởi chỉ cần bẻ cong vành và để lộ lớp vải màu cam bắt mắt bên trong, midu đã có ngay 2 outfit cực bắt mắt với tông đất.

chiếc váy trắng nơ ngực này cũng là món đồ midu đặc biệt yêu thích khi diện trong shoot chụp hình hay sinh nhật của mình.

kiểu quần jeans dáng suông thế này chắc chắn nên là món đồ must have trong tủ đồ của các nàng bởi nhìn midu mà xem, muốn sporty với áo crop top cũng được mà muốn bánh bèo với len tăm trễ vai cũng vẫn là ưng luôn.

Ảnh: Tổng hợp

https://kenh14.vn/giau-nhu-dai-gia-bat-dong-san-midu-ma-con-toan-xai-lai-do-cu-the-nay-tien-de-dau-cho-het-chi-oi-20220312134404994.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/giau-nhu-dai-gia-bat-dong-san-midu-ma-con-toan-xai-lai-do-cu-the-nay-tien-de-dau-cho-het-chi-oi-20220312201539592.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY