Kinh tế xã hội hôm nay

Glucare Gold: Giải pháp ổn định đường huyết được chuyên gia khuyên dùng

Bị đái tháo đường hay tiểu đường nên ăn gì và nên kiêng gì là câu hỏi được rất nhiều người không may mắc phải và cả người nhà bệnh nhân quan tâm. Cùng lắng nghe chuyên gia đưa ra những lời khuyên đúng đắn, khoa học về chế độ ăn cho người đái tháo đường và công dụng ổn định đường huyết của sữa Glucare Gold trong mỗi bữa ăn của người tiểu đường.

Cần hiểu đúng về chế độ ăn của người đái tháo đường

Theo các chuyên gia, điều trị đái tháo đường cần dựa trên quy tắc “kiềng 3 chân” gồm: dinh dưỡng, luyện tập và dùng Thu*c. như vậy có thể thấy tầm quan trọng của dinh dưỡng với người bệnh đái tháo đường, không chỉ góp phần điều trị mà có ý nghĩa trong phòng ngừa, kiểm soát bệnh và phòng tránh các biến chứng.

Viện dinh dưỡng quốc gia đánh giá chế độ ăn là vấn đề quan trọng nhất trong điều trị đái tháo đường nhằm mục đích cung cấp đủ dinh dưỡng, cân bằng đủ cả về số lượng và chất lượng để có thể điều chỉnh tốt đường huyết, duy trì cân nặng theo mong muốn, đảm bảo cho người bệnh có đủ sức khoẻ để sinh hoạt và làm việc một cách bình thường.

Thạc sĩ hoàng ngọc lan (thạc sĩ giáo dục sức khỏe và thay đổi hành vi tại đại học south carolina, hoa kỳ; cử nhân dinh dưỡng & tiết chế tại đại học flinders, úc) cũng đã chỉ ra: “chế độ ăn điều trị cho người bệnh đái tháo đường có nghĩa là ăn uống theo một chế độ cân đối và điều hòa. dinh dưỡng điều trị cho người bệnh đái tháo đường giúp nâng cao sức khỏe và tuổi thọ, phòng chống các biến chứng của đái tháo đường”.

Thạc sĩ Hoàng Ngọc Lan chia sẻ về vai trò của dinh dưỡng đối với người bệnh đái tháo đường

Mỗi người bệnh có một chế độ ăn khác nhau để đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng riêng biệt. tuy nhiên, tất cả vẫn dựa trên nguyên tắc cơ bản mà viện dinh dưỡng quốc gia khuyến cáo: hạn chế gluxit (chất bột đường) để tránh tăng đường huyết sau khi ăn và hạn chế vừa phải chất béo nhất là các axit béo bão hoà để tránh rối loạn chuyển hoá. chế độ ăn của người bệnh phải xây dựng sao cho cung cấp cho cơ thể người bệnh một lượng đường tương đối ổn định và quan trọng nhất là phải điều độ về giờ giấc, hợp lý về số lượng thức ăn trong các bữa chính và phụ.

Thạc sĩ hoàng ngọc lan cũng cụ thể hóa chế độ ăn của người đái tháo đường như sau: lên kế hoạch các bữa ăn theo chỉ định của bác sĩ điều trị, chuyên gia dinh dưỡng; chia nhỏ thành nhiều bữa gồm 3 bữa chính, 1-3 bữa phụ; ăn đều đặn và đúng giờ, không bỏ bữa ngay cả lúc không muốn ăn; ổn định lượng đường bột, không kiêng khem quá mức dẫn đến thiếu hụt dinh dưỡng, ăn đa dạng các loại thực phẩm để đáp ứng đầy đủ vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể; ưu tiên dùng thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp làm tăng đường máu từ từ và thấp sau ăn như: khoai, ngũ cốc nguyên hạt, táo, cam, ổi, mận, cherry, dâu tây,…

Bên cạnh đó, thạc sĩ hoàng ngọc lan cũng chỉ ra, người bệnh cần bổ sung những sản phẩm dinh dưỡng có chỉ số đường huyết thấp như sữa glucare gold vào chế độ ăn hàng ngày để đảm bảo dinh dưỡng và cân bằng các chỉ số đường huyết.

Glucare Gold: Giải pháp dinh dưỡng giúp ổn định đường huyết cho người đái tháo đường

Là một sản phẩm của nutricare - thương hiệu quốc gia về dinh dưỡng y học, sữa glucare gold  giúp ổn định đường huyết, phục hồi sức khỏe, hạn chế các biến chứng của bệnh đái tháo đường được chuyên gia khuyên dùng.

Sữa Glucare Gold có chỉ số đường huyết thấp (GI = 48) nhờ sử dụng hệ bột đường tiên tiến, hấp thu chậm: Palatinose, Isomalt, Maltitol được khoa học chứng minh giúp kiểm soát đường huyết sau sử dụng, tránh hạ đường huyết xa bữa ăn.

Sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng tại đại học sydney - úc về hiệu quả sử dụng đối với người bệnh tiểu đường. với 2 ly sữa glucare gold mỗi ngày giúp người sử dụng đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ và ổn định đường huyết.

Glucare Gold được chứng minh lâm sàng về hiệu quả sử dụng đối với người bệnh tiểu đường

Trong công thức của glucare gold bổ sung tới 28 vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể giúp giảm mệt mỏi, tăng cường đề kháng, phục hồi sức khỏe. bên cạnh đó, glucare gold còn chứa mufa, pufa tốt cho tim mạch và dễ tiêu hóa nhờ giàu chất xơ hòa tan, không chứa đường lactose.

Không chỉ là sản phẩm dinh dưỡng y học đặc trị cho người đái tháo đường, glucare gold còn là nguồn dinh dưỡng hợp lý cho người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường hay còn gọi là tiền đái tháo đường và tiểu đường thai kỳ.

Glucare Gold chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe người tiểu đường

Năm 2018, glucare gold vinh dự là một trong những sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia về dinh dưỡng y học. thương hiệu quốc gia dinh dưỡng y học nutricare khẳng định uy tín và chất lượng của sản phẩm.

Glucare Gold được chứng minh lâm sàng tại Đại học Sydney là sản phẩm có chỉ số đường huyết thấp, giúp người bệnh kiểm soát đường huyết ổn định, đồng thời bổ sung đầy đủ dinh dưỡng bị thiếu hụt do chế độ ăn kiêng khem hằng ngày, giúp tăng cường sức khỏe.
Thông tin chi tiết xem tại:
Website: http://nutricare.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/NutricareGold.GiaMaSuong/
Liên hệ: 1800.6011 (miễn phí cước)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/glucare-gold-giai-phap-on-dinh-duong-huyet-duoc-chuyen-gia-khuyen-dung-n184742.html)

Tin cùng nội dung

  • Thêm một tác hại của nhiễm vi khuẩn H.pylori ở dạ dày vừa được nhóm nghiên cứu của BV Trường ĐH Quốc gia tại Đài Loan công bố.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Theo Đông y, nguyên nhân của bệnh là do uất nhiệt hóa hỏa, làm phần âm của các tạng phủ, (phế, vị, thận, vân vân), bị hao tổn.
  • Từ xưa đến nay, chữa bệnh đái tháo đường bằng ăn uống được coi là cách chữa cơ bản nhất, đó là thực hiện chế độ ăn kiêng theo yêu cầu của bác sĩ nhằm duy trì lượng đường cần thiết trong máu. Chế độ kiêng khem không có nghĩa chỉ được ăn một vài loại lương thực và thực phẩm mà là lựa chọn thực phẩm cung cấp đủ lượng calo cho cơ thể.
  • Hạ đường huyết thường liên quan đến việc điều trị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, một số tình trạng bệnh khác có thể gây hạ đường huyết.
  • Xét nghiệm dung nạp đường huyết, được sử dụng để chẩn đoán bệnh đái tháo đường týp 2, hoặc tình trạng rối loạn dung nạp đường huyết, tình trạng có thể dẫn đến bệnh đái tháo đường.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY