Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Gỡ phong tỏa ở quận Gò Vấp liên quan đến ca COVID-19 nhập cảnh trái phép

MangYTe - Trưa 26/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) cho biết đã gỡ phong tỏa khu nhà trọ hẻm 102 Lê Văn Thọ, phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM sau khi cô gái đi cùng nhóm nhập cảnh trái phép có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID- 19.

Gỡ phong tỏa ở quận Gò Vấp liên quan đến ca COVID-19 nhập cảnh trái phép - Ảnh 1.

Trước đó sáng cùng ngày, hcdc thông báo phong tỏa 2 địa điểm tại huyện bình chánh và quận gò vấp vì liên quan nữ bệnh nhân covid-19 nhập cảnh lậu và người bạn đi cùng là khách sạn quốc thái, số 90 đường số 7, kdc trung sơn, xã bình hưng, huyện bình chánh (nơi bệnh nhân lưu trú); hẻm 102 lê văn thọ, phường 11, quận gò vấp (nơi người nhập cảnh lậu chung với bệnh nhân lưu trú).

Sau khi cô gái đi cùng có kết quả âm tính, khu nhà trọ hẻm 102 lê văn thọ, phường 11, quận gò vấp đã được gỡ phong tỏa.

Gỡ phong tỏa ở quận Gò Vấp liên quan đến ca COVID-19 nhập cảnh trái phép - Ảnh 2.

Khu nhà trọ hẻm 102 Lê Văn Thọ đã được gỡ phong tỏa.

Trước đó, ngày 21/3, trường hợp này cùng với những người khác đi tàu cá nhập cảnh trái phép vào việt nam ở tp.phú quốc, kiên giang.

Sau đó, người này cùng ca mắc covid-19 về tp.hcm. cả 2 người xuống xe và bắt xe ôm đến khách sạn quốc thái số 90 đường số 7, kdc trung sơn, xã bình hưng, huyện bình chánh, tp.hcm, sau đó, trường hợp này về nhà trọ quận gò vấp .

Ngọc Quyên

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/go-phong-toa-o-quan-go-vap-lien-quan-den-ca-covid-19-nhap-canh-trai-phep-20210326140838737.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY