Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Gợi ý đồ mặc nhà giúp phái đẹp luôn thoải mái nhưng vẫn thời trang thu hút

Ngoài thời trang đi chơi hay công sở được lựa chọn kỹ càng, thì các chị em giờ đây cũng quan tâm hơn tới các set đồ mặc ở nhà.

Đừng nghĩ rằng ở nhà thì bạn có thể mặc xuề xòa, đây là suy nghĩ cực kỳ lỗi thời. ngày nay khi xã hội phát triển thì đồ công sở hay đồ đi chơi, đồ mặc nhà cũng cần quan tâm đúng mực. ngoài việc đảm bảo một số tiêu chí như tiện dụng, thoải mái thì những bộ đồ mặc nhà giờ cũng cần chỉn chu về hình thức cũng như giúp tôn vinh phái đẹp. cùng điểm qua một vài địa chỉ sắm đồ mặc nhà đẹp nhé:

PALTAL

Paltal là thương hiệu được hình thành và phát triển từ năm 1999, các sản phẩm của hãng đều được đầu tư về mặt thiết kế cũng như chất lượng đề phù hợp với vẻ đẹp duyên dáng của người phụ nữ. hơn thế nữa các sản phẩm paltal bảo vệ an toàn cho da theo tiêu chuẩn quốc tế iso 14184-1:2011.

Paltal mang đến cho phái đẹp nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất liệu. giúp các chị em sang trọng trong phòng khách, gọn gàng trong phòng bếp và quyến rũ trong phòng ngủ. tất cả được thể hiện tinh tế qua các thiết kế đồ ngủ, quần áo hay đồ nội y.

Với nhiều cửa hàng trên toàn quốc, đồ của PALTAL rất dễ mua, bên cạnh đó các mẫu mã có giá cả rất phải chăng và được sale nhiều, giá các set đồ của PALTAL dao động từ khoảng 300 đến 500.000 VNĐ. Hãng cũng mới cho ra mắt website bán hàng online để các chị em yên tâm và dễ dàng mua sắm. Tranh thủ thời gian này, các nàng có thể sắm cho bản thân hay các mẹ một vài bộ nhân dịp Tết Nhâm Dần sắp đến.

[box thông tin shop] - af đồ ngủ 1

Mialala

Đây là hệ thống siêu thị đồ lót, đồ ngủ với đa dạng nhiều mẫu mã trẻ trung, phù hợp với các bạn trẻ. đồ của mialala thiên về các thiết kế điệu đà, ngoài các mẫu đồ ngủ chất liệu lụa, bạn cũng có thể tìm được ở mialala nhiều mẫu váy ngủ vô cùng s*xy quyến rũ.

[box thông tin shop] - af đồ ngủ 2

Venus Charm

Thương hiệu venus charm không chỉ được nhiều chị em biết đến là chuỗi cửa hàng đồ lót mà còn biết đến là địa chỉ bán đồ ngủ thiết kế khá xinh. các mẫu đồ ngủ của venus charm đều được thiết kế chỉn chu và chủ yếu là chất lụa, phù hợp với các cô nàng yêu thích phong cách điệu đà.

[box thông tin shop] - af đồ ngủ 3

https://afamily.vn/goi-y-do-mac-nha-giup-phai-dep-luon-thoai-mai-nhung-van-thoi-trang-thu-hut-20220120220333803.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/goi-y-do-mac-nha-giup-phai-dep-luon-thoai-mai-nhung-van-thoi-trang-thu-hut-20220120220333803.chn)

Chủ đề liên quan:

đồ ngủ thời trang mặc nhà

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY