Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Gợi ý những kiểu tóc đẹp nhất cho phụ nữ trung niên giúp ăn gian cả chục tuổi

Những kiểu tóc dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho chị em phụ nữ ở lứa tuổi trung niên. Không chỉ giúp chị em 'ăn gian' tuổi mà còn giữ được nét thanh lịch, sang trọng.

Tóc bob dài

Kiểu tóc bob dáng dài uốn ôm nhẹ vào gương mặt thích hợp nhất cho những phụ nữ muốn một phong cách đơn giản, nền nã nhưng vẫn hiện đại và tinh tế. Tùy theo hình dạng gương mặt, bạn hãy chọn cho mình độ dài tóc tới cổ hoặc tới ngang vai. Sau mỗi lần gội đầu, hãy dùng lược tròn cuộn phần chân tóc vào phía trong và sấy nhẹ.

Tóc bob ngắn

Tóc bob ngắn chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô muốn một kiểu tóc đẹp nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi và dễ dàng chăm sóc. Với những người phụ nữ trung niên bận rộn, ít thời gian để chăm sóc tóc nhưng vẫn muốn diện mạo của mình được tươm tất, còn chờ gì nữa mà không thử ngay kiểu tóc bob ngắn.

Đặc biệt, tóc bob cũng không hề là một kiểu tóc nhàm chán, bởi sự đa dạng trong cách tạo kiểu đã giúp cho tóc bob luôn được những người phụ nữ trung niên đặc biệt ưa thích trong những năm vừa qua, đặc biệt là với các nữ doanh nhân.

Tóc suông thẳng ngang vai

Nếu bạn cảm thấy bản thân không mấy phù hợp với kiểu tóc lob cá tính, vậy hãy thử một lần trải nghiệm với mẫu tóc dành cho phụ nữ trung niên này xem. Đến độ tuổi này, tóc của chúng ta thường có xu hướng rụng nhiều hơn, dẫn đến việc trông chúng vô cùng mong manh và yếu đuối. Hãy mạnh dạn xin lời khuyên từ những chuyên viên làm tóc hoặc bạn có thể yêu cầu họ cắt tỉa chúng thành nhiều tầng để có được tổng thể dày và chắc khỏe hơn.

Tóc dài thẳng tự nhiên

Tóc dài để thẳng tự nhiên là gợi ý không tồi cho phụ nữ tuổi trung niên. Đây là kiểu tóc đã có từ rất lâu nhưng chưa bao giờ lỗi mốt, kiểu tóc này được cắt nhiều lớp có thể nói là hợp với mọi khuôn mặt và hoàn toàn có thể biến tấu chúng theo nhiều kiểu khác nhau.

Tóc xoăn lọn sóng to

Tóc xoăn sóng lọn to rất phù hợp với phụ nữ trung niên độ tuổi 50. Ở độ tuổi này các nét và góc cạnh trên mặt sẽ sắc sảo hơn, chính vì thế mái tóc xoăn sóng lọn to sẽ tạo sự mềm mại cho các chị em. Kiểu tóc này sẽ không hề làm bạn già đi mà ngược lại sẽ giúp bạn trẻ ra và quyến rũ hơn rất nhiều.

Tóc búi

Nói đến kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 không thể không nhắc tới kiểu búi tóc. Đây là mẫu tóc đang rất thịnh hành hiện nay. Không những đẹp mà nó còn thể hiện sự sang trọng và quý phái cho các quý bà, quý cô.

Kiểu tóc này phù hợp với định hướng phong cách quý phái và sang trọng. Do vậy, trong những dịp đặc biệt như đi dự tiệc, sự kiện, bạn có thể chọn lựa kiểu tóc này. Chắc chắn, nó sẽ giúp bạn ghi trọn vẹn điểm đối với người đối diện.

Nét đẹp nổi bật của kiểu tóc này đó chính là sự kiêu sa và lịch sự, nhã nhặn. Bạn sẽ xây dựng được vẻ ngoài đài các, cao quý của mình khi lựa chọn kiểu tóc búi này. Đặc biệt là khi biết cách khéo léo kết hợp cùng với trang phục phù hợp. Bạn có thể lựa chọn những mẫu áo sơ mi nữ tuổi trung niên để phối hợp với mái tóc búi cao sang này.

Tóc uốn xoăn

Nằm trong danh sách các kiểu tóc uốn cho người lớn tuổi được yêu thích và ưa chuộng nhất 2019, tóc uốn xoăn được xem là sự lựa chọn tuyệt vời để giúp bạn lấy lại sự trẻ trung cho chính mình.

Đừng nghĩ tóc xoăn sẽ già bởi chỉ cần một chút tinh tế biết cách biến tấu là đã tạo nên sự khác biệt rõ nét giữa việc sở hữu một mái tóc trẻ trung hay già nua. Điều bạn cần quan tâm đó chính là sự tinh ý trong cách chọn lựa và biến tấu cho mái tóc xoăn của mình.

Tóc xoăn ngang vai tỉa tầng

Mái tóc tỉa nhiều tầng sẽ tạo ra vẻ ngoài tươi tắn và năng động, phù hợp với phụ nữ cá tính và phong cách có phần nổi loạn. Tóc được tỉa tầng và uốn tạo kiểu hướng ra phía sau.

Quỳnh Hoa

Theo Tạp chí Sống khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/goi-y-nhung-kieu-toc-dep-nhat-cho-phu-nu-trung-nien-giup-an-gian-ca-chuc-tuoi-27141/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY