Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Gợi ý những mẫu nhẫn cưới đẹp dành cho các cặp đôi

Bạn chuẩn bị kết hôn, bạn đang tìm kiếm những mẫu nhẫn cưới phù hợp, vậy đừng bỏ qua gợi ý về những mẫu nhẫn cưới được các cặp đôi “săn đón” trong năm 2020 này nhé.

Nhẫn cưới là một vật đính ước tượng trưng cho sự gắn kết và tin tưởng yêu thương nhau bền lâu. Vì vậy, việc lựa chọn nhẫn cưới chất liệu gì, kiểu dáng ra sao để luôn giữ được vẻ đẹp qua thời gian, kết hợp được với mọi phong cách là điều được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là gợi ý về những mẫu nhẫn cưới đẹp mà ai cũng cần phải tham khảo.

*Nhẫn cưới vàng trắng

Chứng minh sức hút của mình trong nhiều năm qua, cho đến hiện tại nhẫn cưới vàng trắng vẫn là mẫu nhẫn được nhiều cặp đôi lựa chọn. Được xem là mẫu nhẫn hoàn hảo nhất có sắc trắng tinh khiết, ánh kim lấp lánh, nhẹ nhàng, sang trọng, đơn giản mà quý phái, dễ dàng kết hợp với mọi trang phục, mọi sắc da.

Gợi ý những mẫu nhẫn cưới đẹp dành cho các cặp đôi. - Ảnh 1.

*Nhẫn cưới vàng vàng

Nếu bạn tìm kiếm phong cách truyền thống, tinh tế xen lẫn sự thời thượng vậy nhất định phải nhắc đến nhẫn cưới vàng vàng. Nhẫn cưới 14K hay 18K vàng vàng phù hợp với thẩm mỹ truyền thống. Người Việt cũng tin rằng, màu vàng này mang đến sự thịnh vượng, may mắn và đặc biệt là sự tương đồng với trang sức cưới (thông thường vào ngày cưới cô dâu, chú rể thường được trao trang sức vàng ta như một của hồi môn).

Gợi ý những mẫu nhẫn cưới đẹp dành cho các cặp đôi. - Ảnh 2.

Gợi ý những mẫu nhẫn cưới đẹp dành cho các cặp đôi. - Ảnh 4.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu nhẫn khác như nhẫn vàng công nghệ Italy. Nhẫn vàng công nghệ Italy được xem là "bí kíp" hạ gục mọi ánh nhìn, với thiết kế vô cùng sang trọng với những viên đá được gắn tỉ mỉ. Bạn là cô nàng hiện đại, thời thượng chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc nhẫn "siêu đỉnh" này.

Gợi ý những mẫu nhẫn cưới đẹp dành cho các cặp đôi. - Ảnh 5.

Tham khảo chi tiết chương trình tại : https://bit.ly/Quatang_nhancuoi2020

Ngoài ra, nhân dịp sinh nhật Chi nhánh Hà Đông và Đống Đa, Bảo Tín Mạnh Hải còn dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi giảm giá tới 30% và cơ hội nhận điện thoại Sam Sung Galaxy note 10 lite cho mọi đơn hàng. Vui lòng xem chi tiết tại website: baotinmanhhai.vn.

Chương trình ưu đãi tại Bảo Tín Mạnh Hải có hạn, bạn hãy nhanh chân chọn ngay cho mình sản phẩm ưng ý để được hưởng những ưu đãi cực khủng trong dịp này nhé!

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

CS1: 39 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

CS2: 15 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

CS3: 16 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

CS4: 08 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: 024 2233 9999

Website: www.baotinmanhhai.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/baotinmanhhai.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/goi-y-nhung-mau-nhan-cuoi-dep-danh-cho-cac-cap-doi-20200817200811451.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY