Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Gợi ý vài món đồ chơi bố mẹ nên mua làm quà 1/6, con chơi vừa vui vừa kích thích phát triển trí tuệ, kĩ năng

Đảm bảo các bé sẽ thích mê mấy món này, đã thế còn hỗ trợ phát triển sáng tạo, tư duy và kĩ năng nữa.

1. Đất nặn

Đất nặn từ trước tới nay đã quá quen thuộc với lũ trẻ rồi. Còn gì vui hơn được nhào nặn những viên đất sét dẻo mềm đầy màu sắc rồi biến hóa chúng thành nhưng hình dáng con vật hay đồ vật xinh xắn chứ.

Ngoài vui ra, đất nặn còn là công cụ hoàn hảo để các bé

2. Tranh ghép hình động vật, hoa lá

Ngoài các loại đồ chơi gỗ montesori với hình khối đơn giản, bố mẹ có thể mua loại tranh ghép hình động vật, hoa lá như thế này, vừa giúp phát triển tư duy logic và còn học được nhiều điều về thế giới xung quanh, 3. Bộ đồ làm bếp cắt gọt hoa quả bằng gỗ

Với những bé từ 3, 4 tuổi trở lên mà tỏ ra hứng thú với việc làm bếp, nội trợ, bố mẹ có thể mua tặng bộ đồ làm bếp cắt gọt hoa quả này. bộ sản phẩm làm hoàn toàn từ gỗ, được phủ lên lớn sơn nhiều màu sắc, an toàn với trẻ nhỏ. các chi tiết hoa quả có thể tách ra, mô phỏng lại khi bị cắt bằng dao khiến các bé thích thú hơn hẳn các loại

4. Bộ đồ dụng cụ sửa chữa hướng nghiệp

Nếu các bé không thích việc bếp núc nhưng lại hứng thú với máy móc thì bộ đồ mô phỏng dụng cụ sửa chữa này là lựa chọn hợp lý hơn. Sản phẩm cũng có nhiều chi tiết, được làm từ gỗ và phủ sơn an toàn với trẻ nhỏ.

Các chi tiết bao gồm kìm, cưa, cờ lê mỏ lết, ốc vít, thước đo… có thể gắn và tháo rời, đi kèm hộp đựng gỗ bên ngoài trông rất đẹp mắt,

Với cách chơi thú vị, đồ chơi kendaman hứa hẹn sẽ tạo hứng thú cho các bé,

Giá của các loại

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/goi-y-vai-mon-do-choi-bo-me-nen-mua-lam-qua-1-6-con-choi-vua-vui-vua-kich-thich-phat-trien-tri-tue-ki-nang-20200530221923679.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Vị thành niên là lứa tuổi có sự phát triển khá nhanh về thể chất. Chính vì vậy, những thay đổi phù hợp trong lối sống sẽ giúp ích rất nhiều cho việc cải thiện chiều cao của trẻ.
  • Tôi có một bé trai, bé được 18 tháng rồi, hiện nay bé có một số biểu hiện khiến tôi lo lắng có phải là bé đã mắc bệnh tự kỷ hay không mong Bác Sĩ tư vấn dùm.
  • Hội chứng ruột kích thích là một loại bệnh lý đặc trưng bởi các rối loạn chức năng của ống tiêu hóa với biểu hiện chủ yếu ở đại tràng.
  • Hội chứng ruột kích thích biểu hiện: đau bụng, rối loạn đại tiện, đầy bụng, sôi bụng,... tái phát nhiều đợt và kéo dài
  • Nếu rụng trứng không đều, bạn sẽ gặp khó khăn khi mang thai. Khi ấy, một số thực phẩm kích thích sự rụng trứng có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.
  • Chậm phát triển trí tuệ (CPTTT) là một khiếm khuyết của sự phát triển trí não.Trẻ có hoạt động trí tuệ dưới mức trung bình, hạn chế về kỹ năng thích ứng và khuyết tật xuất hiện trước 18 tuổi.
  • Sự nhút nhát về lâu dài có thể tước đi nhiều cơ hội trong cuộc sống của trẻ. Trẻ rụt rè có nguy cơ trở thành những người lớn nhút nhát nếu không được khắc phục sớm. Bố mẹ hoàn toàn có thể giúp trẻ điều chỉnh và vượt qua tính nhút nhát. Còn nếu sự nhút nhát của trẻ kéo dài và trầm trọng sẽ phải cần đến sự hỗ trợ của các chuyên gia tâm lý.
  • Cho trẻ chơi bất kỳ thứ gì, mua cho trẻ con cả thùng đồ chơi, mua bất kỳ món đồ chơi nào trẻ đòi, mua vì thấy “bắt mắt”... là tâm lý chung của nhiều bậc cha mẹ hiện nay. Và khi trẻ tự “mày mò” trong mớ hỗn độn đồ chơi ấy, những T*i n*n đáng sợ đã xảy ra...
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Ba tháng cuối thai kỳ bắt đầu từ tuần 27 cho đến khi kết thúc thai kỳ. Tất cả các cơ quan và phần cơ thể của thai nhi đã hình thành, và đây là thời kỳ mà chúng tiếp tục phát triển và hoàn thiện.