Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

“Gửi con gái cũng là người tình của chồng mẹ”

(MangYTe) - Chồng ngoại tình đã là cú sốc lớn. Vậy mà người mẹ này còn gặp cảnh trái ngang hơn, kẻ giật chồng không ai khác lại chính là cô con gái chị chăm nuôi từ nhỏ.

Câu chuyện drama khó tin nhưng có thật của chị N.H chia sẻ trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt tương tác chỉ sau ít giờ đăng tải.

Là Việt Kiều sinh sống lâu năm ở Úc, vợ chồng chị N.H có 4 cậu con trai. Khi con chị gái ruột lên 6, chị N.H đón cháu sang nuôi dưỡng, chăm sóc, yêu thương như con cái trong nhà. Đến nằm mơ chị cũng không tưởng tượng được cô .

Thực tình, phát hiện người chồng từng “đầu gối tay ấp” phản bội tình yêu hai người vun đắp đã là cú sốc lớn. nỗi đau nhân lên gấp bội khi kẻ thứ ba không ai khác lại chính là người mà chị nuôi dưỡng, chăm sóc từ tấm bé.

Từ khi cháu còn nhỏ, gia đình chị N.H đã đón sang Úc chăm sóc như con cái trong nhà. Ảnh: FBNV.

Đáng nói, người chị gái mà n.h tin tưởng lại là kẻ giật dây phía sau. bị chính những người thân yêu nhất lười dối, chị n.h lại không thể “xuống tay” với những đòn ghen thường thấy bởi dù sao vẫn là máu mủ. ngoài cách “trao chồng” vào tay con gái nuôi, điều duy nhất chị có thể làm là gậm nhấm nỗi đau một mình, ân đoạn nghĩa tuyệt với những kẻ bất lương.

Sau đây, Kiến Thức xin chia sẻ câu chuyện chị N.H tâm sự từ đáy lòng trên facebook:

Hiện tại, cháu và chồng cũ chị N.H đã có con đầu lòng.

Gửi con gái cũng là người tình của chồng mẹ!

Ai nhìn mặt tui cũng nói rằng: Ai dám lấy chồng tui, ai dám giật chồng tui chỉ có con đường ch*t! Chồng tui uống mật gấu cũng không bao giờ dám tạo phản!

Trên đời này người ta bị con giáp 13 giựt chồng, với tui thì khác! Tui phải nói là bị ăn trộm chồng!

Chồng tui hiền lành, cả thế giới gọi là ông phật sống, sống đạo đức, chỉ biết vợ con là niềm vui của cuộc đời. Đến 1 ngày đẹp trời, tui phát hiện ra chồng tui bị đứa cháu tui cưng như trứng mang từ Việt Nam qua nuôi từ năm 6, 7 tuổi nó ăn trộm mất.

Tui bị đứng hình nhưng không bị đột quỵ mà mất 5kg trong vòng 1 tuần. Không ăn uống được, chỉ khóc rồi uống nước mà sống. Rồi ra đường ai cũng khen đẹp, bị 1 số người nói bỏ chồng vì "bóng".

Bị cháu ruột trộm chồng đi, đến 1 ngày đẹp trời khác phát hiện ra mẹ ruột của cháu mình - tức người chị 2 mình kính yêu là kẻ đằng sau câu chuyện ngoại ứng nội hiệp để con gái cướp đi tất cả của em gái mình chỉ vì muốn được cái PR ở lại Úc (Permanent Resident là thẻ thường trú nhân của Úc).

10 mấy năm nay tui nuôi 2 con ong trong tay áo quá lợi hại. Công đức này 4 thằng con trai tui sau này xài 10 kiếp chưa hết”.

Trong tâm thư, N.H cũng nhắn nhủ tới chị gái:

“Em nói với lòng rằng đến 1 ngày nào đó chị nhận lại con và rể chị là ngày đó em với chị ân đoạn nghĩa tuyệt. Em không ra tay với chị vì em nhớ lời ba dặn: Đừng chém giết nhau khi ba ra đi. Thôi thì tình nghĩa chị em ta kết thúc. Chồng của em để cho mẹ con chị bảo quản thật tốt nhé. Sau này có tình cờ gặp lại nhau nhớ dạy rể khoanh tay chào má út nha chị!" .

Được biết, chị và chồng đã ly hôn. Còn người cháu và chồng cũ cũng có em bé. Bản thân chị H. cảm thấy bối rối với cách xưng hô: "Cháu ngoại chị kêu em bằng gì ta? Bà ngoại hay bà dì? Rể chị kêu em bằng má/bằng dì hay vợ cũ? Kêu con em bằng em? Giờ kêu má mình bằng bà ngoại hả chị? Nói tới cách xưng hô em rối não ghê!".

Định Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/khoe-dep/gui-con-gai-cung-la-nguoi-tinh-cua-chong-me-1469970.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY