Chuyện lạ hôm nay

Hà mã nổi tiếng El Salvador bị hành hạ đến Ch?t trong vườn thú

Con hà mã rất được yêu quý mang tên Gustavito đã Tu vong sau khi bị những kẻ lạ mặt tấn công ngay tại sở thú quốc gia.
Gustavito khi được nhân viên sở thú tìm thấy

Cảnh sát El Salvador đang truy tìm thủ phạm gây ra cái Ch?t cho hà mã Gustavito của sở thú quốc gia nước này. Gustavito đã qua đời vì vết thương quá nặng sau một vụ tấn công bất ngờ và dã man vào đêm thứ bảy, BBC ngày 27/2 đưa tin.

Thủ phạm đã đột nhập vào vườn thú, sau đó đánh đập và đâm Gustavito bằng các vũ khí sắc nhọn. Sáng hôm sau, nhân viên vườn thú phát hiện con hà mã hành động rất lạ, bỏ ăn, tỏ ra rất hoảng sợ và không chịu rời khỏi chuồng.

Bác sĩ thú y phát hiện nhiều vết rách sâu trên cổ và mặt của Gustavito. Tình trạng của con hà mã trở nên nghiêm trọng. Nó Ch?t vào đêm ngày chủ nhật, bất chấp các nỗ lực điều trị của nhân viên sở thú.

Gustavito là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của vườn thú quốc gia El Salvador. Ở nơi quá quen với các vụ bạo lực đẫm máu như El Salvador, cái Ch?t của Gustavito vẫn gây sốc và phẫn nộ cho người dân nước này. Nhiều người đã bày tỏ sự thương tiếc với con hà mã trên mạng xã hội, đồng thời kêu gọi điều tra để tìm ra nguyên nhân của vụ tấn công.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/khoa-hoc/ha-ma-noi-tieng-el-salvador-bi-hanh-ha-den-chet-trong-vuon-thu-3548131.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY