Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hà Nội: Ca dương tính ra khỏi khu cách ly COVID-19 vì nhầm lẫn

Chiều 5/1, ông Trần Văn Chung, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội cho biết du học sinh tên N. được ra khỏi khu cách ly khi chưa có chứng nhận xét nghiệm âm tính lần 2 là sự nhầm lẫn của cơ quan y tế phụ trách khu cách ly - Trung tâm y tế (TTYT) huyện Chương Mỹ.
Hà Nội: Ca dương tính ra khỏi khu cách ly COVID-19 vì nhầm lẫn

Với trường hợp f1 về nhà tại nguyễn du, nhà chức trách xác định có 2 trường hợp f2 là vợ và con, đã yêu cầu cách ly tại nhà.

Thêm 7 ca mắc mới COVID-19, có 1 người quốc tịch Anh

Tối 5/1, bộ y tế cho biết có thêm 7 ca mắc mới covid-19. các ca bệnh đều là trường hợp nhập cảnh, được cách ly ngay tại hà nội, tp.hcm, bến tre và hải dương.

Sở Y tế Hà Nội thông tin chi tiết những người tiếp xúc gần ca mắc COVID-19

Chiều 5/1 sở y tế hà nội cho biết người vừa phát hiện dương tính sars-cov-2 là n, 22 tuổi, du học sinh mỹ, nhập cảnh sân bay nội bài ngày 21/12/2020, sau đó đưa đi cách ly tập trung tại trung đoàn bộ binh 59, xuân mai, chương mỹ.

Xem xét kỷ luật việc 'chưa đủ kết quả xét nghiệm đã cho người ra khỏi khu cách ly'

Ông trần văn chung, phó giám đốc sở y tế hà nội cho biết, kết quả kiểm tra cho thấy khi chưa có kết quả xét nghiệm lần 2, cơ quan chức năng đã ký giấy cho người cách ra khỏi khu cách ly. dự kiến, chiều nay (5/1), sở y tế hà nội sẽ có quyết định xử lý kỷ luật đối với việc không tuân thủ quy định cách ly.

CDC Hà Nội nói về nguy cơ lây nhiễm cộng đồng của ca dương tính sau khi rời khu cách ly

Ngày 5/1 lãnh đạo của trung tâm kiểm soát bệnh tật (cdc) hà nội xác nhận một trường hợp bệnh nhân dương tính với virus sars-cov-2, được phát hiện sau khi đã rời khỏi khu cách ly. theo lãnh đạo cdc hà nội, do bệnh nhân được cách ly nên không có đối tượng f1, không có nguy cơ lây nhiễm ra cộng đồng.

Thái Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/ha-noi-ca-duong-tinh-ra-khoi-khu-cach-ly-covid19-vi-nham-lan-1774480.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY