Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Hà Nội: Cận cảnh truyền dịch cấp cứu cây sưa đỏ bạc tỷ trên phố Nguyễn Văn Huyên

Theo ghi nhận của PV Người đưa tin Pháp luật, hiện có khoảng 8 cây sưa đỏ quý hiếm được trồng trên đường Nguyễn Văn Huyên (Cầu Giấy, Hà Nội) có biểu hiện rụng lá, khô gốc đang phải truyền dịch để hỗ trợ dinh dưỡng.

Trong những ngày gần đây, hàng cây sưa đỏ quý hiếm được trồng trên đường nguyễn văn huyên (cầu giấy) nhận được sự quan tâm của nhiều người. lý do là bởi, có khoảng 8 trên tổng số 34 cây sưa đang được truyền dịch "cấp cứu" sau những ngày bị ảnh hưởng bởi công trình cầu vượt bắc qua ngã tư.

Cụ thể, khi xây dựng cây cầu vượt bắc qua ngã tư nguyễn văn huyên - hoàng quốc việt, 34 cây sưa đỏ quý hiếm đã được di dời sang phần vỉa hè sát đường nguyễn văn huyên (quận cầu giấy, hà nội). mặc dù được chăm sóc khá kĩ, tưới nước 2 lần/ngày, bơm Thu*c kích rễ mỗi tuần 1 lần, thế nhưng một số cây có biểu hiện rụng lá, khô gốc.

Một số hình ảnh pv ghi nhận tại đường nguyễn văn huyên vào ngày 11/9:

NguồnNgười đưa tin Pháp luật

Link bàigốc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/ha-noi-can-canh-truyen-dich-cap-cuu-cay-sua-do-bac-ty-tren-pho-nguyen-van-huyen-72046.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY