Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Hà Nội: Chợ hoa đầu mối nhộn nhịp trở lại

Không còn hình ảnh đìu hiu, vắng vẻ trong thời gian đầu hết cách ly toàn xã hội chống dịch COVID-19, những ngày gần đây, chợ hoa đầu mối Quảng An (Tây Hồ, Hà Nội) dần quay trở lại nhộn nhịp mua bán, giá hoa bắt đầu bình ổn.
Tin nhanh - Hà Nội: Chợ hoa đầu mối nhộn nhịp trở lại

Ghi nhận của PV vào 23 giờ ngày 6/5, chợ Quảng An nhộn nhịp mua bán, không khí gần như trở lại khi chưa có dịch COVID-19.

Tin nhanh - Hà Nội: Chợ hoa đầu mối nhộn nhịp trở lại (Hình 2).

Nhịp sống tại đây tấp nập trở lại với những chuyến xe chất đầy hàng hóa nối đuôi nhau ra vào cổng chợ.

Tin nhanh - Hà Nội: Chợ hoa đầu mối nhộn nhịp trở lại (Hình 3).

Chợ Quảng An là một trong những chợ hoa lớn nhất miền Bắc, không chỉ là nơi tụ họp các loại hoa từ những vùng nổi tiếng trồng hoa ở Hà Nội như Hạ Lôi, Tây Tựu, Tân Lập… mà còn có cả những loại hoa xa xôi từ Đà Lạt, TP Hồ Chí Minh. Từ đây, hoa được toả đi khắp muôn nơi, phục vụ nhu cầu người dân.

Tin nhanh - Hà Nội: Chợ hoa đầu mối nhộn nhịp trở lại (Hình 4).Tin nhanh - Hà Nội: Chợ hoa đầu mối nhộn nhịp trở lại (Hình 5).

Nhanh tay sắp xếp lại những bó hoa, chị Đỗ Tâm Linh (quận Tây Hồ, Hà Nội) vui vẻ cho biết:“Dịch COVID làm chúng tôi buôn bán khó khăn, làm ăn chật vật lắm. Từ khi chợ được hoạt động trở lại thì hôm nay mới đông vui như này, giá hoa cũng đã tăng dần lên”.

Tin nhanh - Hà Nội: Chợ hoa đầu mối nhộn nhịp trở lại (Hình 6).

Chú Ngô Quang Vũ, tiểu thương tại Từ Sơn, Bắc Ninh đã nhập xong số lượng hàng cần, chia sẻ về giá hoa cúc, chú Vũ nói:”Giá hoa tăng, đồng nghĩa với khó bán hơn, khách cũng sẽ khó tính hơn, trước đây mua bó cúc loại đẹp chỉ 50.000 đồng nay đã lên đến 120.000 đồng nhưng được cái bán được là tốt rồi”

Tin nhanh - Hà Nội: Chợ hoa đầu mối nhộn nhịp trở lại (Hình 7).

Hạ Lôi hết cách ly chị Giang vui vẻ mang hoa hồng ra chợ giao dịch, chị cho biết:"Ra đến đây là đã tốt rồi, hôm nay có không bán được thì vẫn vui".

Tin nhanh - Hà Nội: Chợ hoa đầu mối nhộn nhịp trở lại (Hình 8).

Đến 23h30, không khí nhộn nhịp tại chợ hoa vẫn không hề giảm.

Tin nhanh - Hà Nội: Chợ hoa đầu mối nhộn nhịp trở lại (Hình 9).

Giá hoa thạch thảo được tăng lên đáng kể, anh Lê Công Thạch cho biết giá hoa mỗi bó đã lên từ 5000 đồng mà trước không ai mua thành 20.000 đồng.

Tin nhanh - Hà Nội: Chợ hoa đầu mối nhộn nhịp trở lại (Hình 10).Tin nhanh - Hà Nội: Chợ hoa đầu mối nhộn nhịp trở lại (Hình 11).Tin nhanh - Hà Nội: Chợ hoa đầu mối nhộn nhịp trở lại (Hình 12).

Chị Vương Hồng Linh (quận Hoàng Mai, Hà Nội) trên xe đã được chất đầy hoa.

Tin nhanh - Hà Nội: Chợ hoa đầu mối nhộn nhịp trở lại (Hình 13).Tin nhanh - Hà Nội: Chợ hoa đầu mối nhộn nhịp trở lại (Hình 14).

Không còn cảnh tiểu thương ngồi chơi dài, ngủ gục, thay vào đó là không khi tấp nập, điều mà mỗi người dân kinh doanh tại khu chợ đã mong chờ từ lâu.

Nguồn Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/ha-noi-cho-hoa-dau-moi-nhon-nhip-tro-lai-69708.html)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte -Toàn bộ các hộ dân tổ 14 cụm 3 Tứ Liên - Tây Hồ Hà Nội lâm vào tình cảnh mất nước sạch hơn 1 tháng nay. Một số gia đình đã phải sơ tán đến nhà người thân, còn lại, những hộ dân tại đây san sẻ nhau nước giếng vàng khè của một hộ gia đình trong khu.
  • Tại các điểm quán giải khát vỉa hè, hàng loạt các loại nước giải khát tự chế, tự gắn mác đủ hương vị, màu sắc được bán tràn lan với giá cực... rẻ.
  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY