Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: Ngắm không gian căn hộ siêu đơn giản của cô gái trẻ thích giấu mọi thứ để nhà gọn đẹp thoáng mát hơn

(MangYTe) - Với công thức thiết kế và trang trí căn hộ siêu đơn giản cô nàng Thanh Huyền khiến nhiều chị em ghen tị vì không gian sống vừa đẹp, vừa thoáng lại siêu gọn gàng, ngăn nắp.

    Căn hộ có nhà bếp với hệ thống kệ ẩn và một loạt sự thú vị khác giúp tiết kiệm không gianĐọc ngay

Cuộc sống độc thân luôn khiến các nàng bận rộn lười biếng trong khoản dọn dẹp và trang trí nhà. Mỗi lần buông công việc xuống là chị em chỉ muốn ngả lưng, nghỉ ngơi hoặc lướt web shopping.

Tuy nhiên, với chị Thanh Huyền thì lại khác. Chị có sở thích dọn dẹp nhà và dành thời gian trang trí nhà cửa giúp không gian sống lúc nào cũng gọn gàng, ngăn nắp.

Căn hộ mà chị Thanh Huyền đang sinh sống nằm tại Văn Phú, Hà Nội với diện tích rộng 93m² và ban công là 5m². Không gian sống gồm phòng khách, phòng ngủ, nhà tắm.

Chị Huyền cũng tâm sự: "Mình là người khá bận rộn nên lựa chọn phong cách trang trí nhà đơn giản, vừa dễ dọn dẹp lại giúp không gian gọn và thoáng. Khu bếp nhà mình siêu đơn giản theo đúng cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Phần bố trí mình vẫn giữ nguyên như khi nhận về từ chủ đầu tư. Cách bố trí cũng là theo nguyên gốc. Vì không gian bếp hơi chật chội lại ở vị trí không thuận lắm nên mình muốn nó phải gọn nhất có thể. Giấu được đồ gia dụng nào là mình giấu gọn hết. Và mình cũng thích mặt bếp chỉ bày vài ba món đơn giản thường sử dụng mà thôi".

Góc này cũng là nơi đọc sách và thư giãn của chị.

Chị Huyền cho biết: "Toàn bộ không gian sống trong nhà đều do mình lên ý tưởng rồi thuê bên thiết kế vẽ bản 3D. Mọi kích thước đều được đo đạc chính xác nhất nên sau khi có bản vẽ mình đã thuê một bên chuyên làm đồ gỗ để gia công các đồ dùng gia dụng trong nhà".

Thay vì dùng trọn gói cho một bên thi công, chị Huyền cho biết, mình sử dụng rất nhiều địa chỉ để hoàn thành việc thiết kế và trang trí cho căn hộ này. Mỗi nơi chị tìm hoặc phát hiện thấy có sản phẩm hay đồ nội thất nào phù hợp lại nhờ họ lắp đặt, hoặc mua về. Nhờ vậy mà không gian sống của chị trông rất đa dạng, đẹp mắt.

Khoảng ban công rộng 5m² nhưng được chị Thanh Huyền phủ xanh toàn bộ trông rất thích mắt.

NuNu - Nhịp Sống Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/ha-noi-ngam-khong-gian-can-ho-sieu-don-gian-cua-co-gai-tre-thich-giau-moi-thu-de-nha-gon-dep-thoang-mat-hon-2220202921214161.htm)

Tin cùng nội dung

  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, tiêu chảy là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh và Tu vong cao cho trẻ em ở các nước nghèo, các nước đang phát triển.
  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY