Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: Phát hiện thi thể nam thanh niên Tu vong trong nhà vệ sinh công cộng cạnh Bến xe Mỹ Đình

Chiều ngày 23/6, người dân quanh khu vực bến xe mỹ đình đã bàng hoàng phát hiện một thi thể nam thanh niên Tu vong trong nhà vệ sinh công cộng cạnh Bến xe Mỹ Đình, (Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h chiều ngày 23/6, người dân quanh khu vực bến xe mỹ đình đã bàng hoàng phát hiện thi thể một nam thanh niên Tu vong trong nhà vệ sinh công cộng nằm cạnh phía sau bến xe mỹ đình (quận nam từ liêm, hà nội).

Hà Nội: Phát hiện thi thể nam thanh niên Tu vong trong nhà vệ sinh công cộng cạnh Bến xe Mỹ Đình - Ảnh 1.

Nhà vệ sinh công cộng, nơi phát hiện thi thể nam thanh niên.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã nhanh chóng thông báo đến chính quyền địa phương. tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường, làm rõ vụ việc.

Trao đổi với chúng tôi, vị giám đốc bến xe mỹ đình cho biết, đơn vị cũng đã nhận được tin báo về việc phát hiện một thi thể trong nhà vệ sinh nằm ngoài bến xe mỹ đình.

Hà Nội: Phát hiện thi thể nam thanh niên Tu vong trong nhà vệ sinh công cộng cạnh Bến xe Mỹ Đình - Ảnh 2.

Nhiều người dân tỏ ra sợ hãi trước vụ việc.

Hà Nội: Phát hiện thi thể nam thanh niên Tu vong trong nhà vệ sinh công cộng cạnh Bến xe Mỹ Đình - Ảnh 3.

Người dân bàn tán xôn xao trước vụ việc.

"tôi cũng mới tiếp nhận thông tin vụ việc, tuy nhiên thi thể này được phát hiện phía sau và nằm ngoài khuôn viên bến xe nên chúng tôi không nắm rõ. lực lượng chức năng sau đó cũng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để làm rõ", vị đại diện bến xe mỹ đình thông tin.

Ghi nhận của chúng tôi tại nơi xảy ra vụ việc vào chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đang tiến hành bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ làm rõ vụ việc. Nhiều người dân tụ tập theo dõi tỏ ra vô cùng bàng hoàng sợ hãi.

Theo vị lãnh đạo công an phường mỹ đình 2 (quận nam từ liêm, hà nội), cho biết thi thể là một nam thanh niên, kết quả khám nghiệm hiện trường ban đầu không thể hiện dấu hiệu của án mạng: "nạn nhân Tu vong nhiều khả năng do sốc Thu*c", vị lãnh đạo nhận định.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ha-noi-phat-hien-thi-the-nam-thanh-nien-tu-vong-trong-nha-ve-sinh-cong-cong-canh-ben-xe-my-dinh-2020062317240504.chn)

Tin cùng nội dung

  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • Huế đã triển khai thành công việc chẩn đoán sàng lọc và điều trị ung thư dạ dày sớm qua nội soi với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Nhật Bản.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY