Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: Phong tỏa ngõ 140 Nguyễn Xiển, lấy 48 mẫu xét nghiệm liên quan bệnh nhân Covid-19

(MangYTe) - Quận Thanh Xuân đã quyết định phong tỏa từ số nhà 18 đến số nhà 52 ngõ 140 Nguyễn Xiển; đồng thời lấy mẫu 48 xét nghiệm đối với các trường hợp liên quan trong khu vực phong tỏa gửi CDC Hà Nội.

trung tâm y tế quận thanh xuân lấy mẫu xét nghiệm đối với các trường hợp liên quan trong khu vực phong tỏa

sau khi nhận được thông tin về trường hợp mắc covid-19 là bà t.n t, địa chỉ số 32 ngõ 140 nguyễn xiển, phường hạ đình (là f1 của bn3633 n.t.t.h ở tòa nhà center point, 27 lê văn lương), lực lượng chức năng quận thanh xuân và phường hạ đình đã phong tỏa, khử khuẩn, thực hiện điều tra, truy vết các trường hợp liên quan. qua truy vết đã xác định được 3 trường hợp f1 là con gái, con rể và cháu gái của bệnh nhân; 1 trường hợp là f2 trú tại quận hoàng mai là đồng nghiệp của bệnh nhân.

ubnd quận thanh xuân đã quyết định phong tỏa từ số nhà 18 đến số nhà 52 ngõ 140 nguyễn xiển. đồng thời, lấy mẫu 48 xét nghiệm đối với các trường hợp liên quan trong khu vực phong tỏa gửi cdc hà nội. quận thanh xuân cũng đang phối hợp với quận hoàng mai điều tra trường hợp f2 liên quan; tiếp tục điều tra, truy vết f2, f3 của bệnh nhân để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

lực lượng chức năng quận thanh xuân thực hiện nhiệm vụ tại ngõ 140 nguyễn xiển, phường hạ đình

lực lượng chức năng quận thanh xuân đã phong tỏa, khử khuẩn, thực hiện điều tra, truy vết các trường hợp liên quan

lực lượng chức năng quận thanh xuân thực hiện nhiệm vụ tại ngõ 140 nguyễn xiển, phường hạ đình

ban chỉ đạo công tác phòng, chống dịch bệnh covid-19 thanh xuân kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh liên quan bệnh nhân mắc covid-19 mới

ban chỉ đạo công tác phòng, chống dịch bệnh covid-19 thanh xuân kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh liên quan bệnh nhân mắc covid-19 mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/ha-noi-phong-toa-ngo-140-nguyen-xien-lay-48-mau-xet-nghiem-lien-quan-benh-nhan-covid-19-419312.html)

Tin cùng nội dung

  • Xét nghiệm máu là một loại xét nghiệm phổ biến, giúp chẩn đoán, theo dõi mức độ nghiêm trọng của một số bệnh, và kiểm tra nhóm máu của bạn, trước khi được truyền máu.
  • Xét nghiệm kháng nguyên và kháng thể giúp xác định một số loại bệnh nhiễm trùng nhất định và một số rối loạn khác.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Xét nghiệm chức năng tuyến giáp là xét nghiệm máu giúp kiểm tra chức năng tuyến giáp. Các xét nghiệm này chủ yếu được sử dụng để phát hiện suy giáp (thiểu năng tuyến giáp hay còn gọi là nhược giáp) và cường giáp (tuyến giáp hoạt động quá mức).
  • Xét nghiệm đánh giá độ lọc cầu thận (eGFR) được sử dụng không phải để trực tiếp chẩn đoán các bệnh về thận mà nhằm đánh giá hoạt động chức năng của thận có tốt hay không.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY