Khoa học hôm nay

Hà Nội rét về đêm và sáng, nắng hanh về trưa và chiều

(HNMO) - Đêm nay (28-11) và sớm mai, Hà Nội nhiều mây, không mưa, thời tiết rét, nhiệt độ thấp nhất khu vực trung tâm và phía Nam thành phố 16-18 độ C, khu vực phía Bắc và phía Tây 15-17 độ C. Trưa và chiều mai (29-11), thành phố Hà Nội giảm mây, nắng hanh, nhiệt độ tăng thêm 9-10 độ C, phổ biến ở mức 25-27 độ C.

(hnmo) - đêm nay (28-11) và sớm mai, hà nội nhiều mây, không mưa, thời tiết rét, nhiệt độ thấp nhất khu vực trung tâm và phía nam thành phố 16-18 độ c, khu vực phía bắc và phía tây 15-17 độ c. trưa và chiều mai (29-11), thành phố hà nội giảm mây, nắng hanh, nhiệt độ tăng thêm 9-10 độ c, phổ biến ở mức 25-27 độ c.

Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng Bắc Bộ cho biết, khoảng đêm 29 và ngày 30-11, thành phố Hà Nội tiếp tục ảnh hưởng đợt không khí lạnh tăng cường. Tuy nhiên, do khối không khí lạnh có tính chất khô nên khoảng thời gian này, thành phố Hà Nội không mưa, rét về đêm và sáng, ngày nắng hanh. Những ngày tới, độ ẩm không khí tại Hà Nội phổ biến ở mức thấp...

Thời tiết hanh khô không chỉ làm da khô ráp mà còn có thể gây ra các bệnh về hô hấp, mẩn ngứa da, chảy máu cam... Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe trong những ngày tới, người dân Thủ đô nên mặc các loại quần áo có chất len, cotton, sử dụng các loại dầu hoặc kem có nguồn gốc tự nhiên để dưỡng da; ăn nhiều loại quả giàu chất vitamin C, uống nhiều nước ấm để bổ sung nước cho cơ thể...

Mạng Y Tế
Nguồn: Hà Nội Mới (http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Khoa-hoc/1018575/ha-noi-ret-ve-dem-va-sang-nang-hanh-ve-trua-va-chieu)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY