Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hà Nội: Thai phụ và con đột ngột Tu vong khi chờ sinh

MangYTe - Trong khi chờ sinh tại Bệnh viện Đa khoa huyện Chương Mỹ, Hà Nội, chị T.T.V đã vỡ ối. Cả hai mẹ con Tu vong.

Ngày 1/10, bs đặng trần chiến - giám đốc bệnh viện đa khoa huyện chương mỹ, hà nội - xác nhận thông tin hai mẹ con thai phụ vừa Tu vong tại đây.

Thai phụ T.T.V (36 tuổi, quê Chương Mỹ) mang thai 37 tuần, nhập viện từ ngày 29/9 để theo dõi rau tiền đạo. Tuy nhiên, tới 4 giờ sáng 1/10, bệnh nhân đã vỡ ối. Dù được cấp cứu nhưng tình trạng nặng không qua khỏi.

Bệnh viện Đa khoa huyên Chương Mỹ, Hà Nội.

Theo người nhà, chị v nhập viện từ ngày 29/9 để chờ sinh. đến đêm 30/9, thai phụ xuất hiện đau bụng, sức khỏe yếu. tới khoảng 4 giờ sáng 1/10, bệnh nhân mới được phẫu thuật. lúc này, cả mẹ và bé đã Tu vong.

Ông chiến cho hay, diễn biến của thai phụ rất nhanh, các bác sĩ đã nỗ lực hết sức nhưng không thể cứu được. "đây là tai biến xảy ra ngoài ý muốn, cháu bé chưa được chào đời và cũng Tu vong sau khi thai phụ xảy ra tai biến. bệnh viện đang làm báo cáo, đồng thời mời các cơ quan chức năng tới làm việc", bs chiến nói và cho hay các bác sĩ nghi ngờ bệnh nhân bị thuyên tắc mạch ối.

Hiện bệnh viện đa khoa huyện chương mỹ đã có báo cáo lên sở y tế hà nội về vụ việc, chia sẻ với gia đình bệnh nhân và có giải thích ban đầu.

T.Nguyên

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/ha-noi-thai-phu-va-con-dot-ngot-tu-vong-khi-cho-sinh-20201001141946603.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY