Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hà Nội tìm người đến phòng giao dịch ngân hàng Public Bank

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội có thông báo khẩn liên quan đến bệnh nhân Covid-19 mới - BN1956.

Trung tâm kiểm soát bệnh tật thành phố hà nội thông báo: những ai đã đến phòng giao dịch ngân hàng public bank, địa chỉ: d8, trần huy liệu, phường giảng võ, ba đình, hà nội từ ngày 28/1 - 3/2 phải:

- Tự cách ly tại nhà

- Thông báo ngay cho trạm y tế gần nhất để được tư vẫn và hỗ trợ phòng chống Covid-19 hoặc đến số điện thoại đường dây nóng phòng chống dịch 0969.082.115 - 0949.396.115.

Hà Nội tìm người đến phòng giao dịch ngân hàng Public Bank - Ảnh 1.

Theo thông báo, BN1956: V.H.H., 46 tuổi, địa chỉ: P2104B Chung cư 88 Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa; nghề nghiệp: Nhân viên Ngân hàng Public Bank tại D8, Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình. Bệnh nhân là F1 của BN1883.

Bệnh nhân có tiếp xúc với BN1883 tại cổng trường THCS Giảng Võ vào trưa ngày 27/1 (không nhớ chính xác thời gian gặp, cả 2 không đeo khẩu trang).

17h-19h ngày 1/2, bệnh nhân và BN1883 gặp nhau tại quán trà Như Ý, 17A ngõ 26 Nguyên Hồng. Ngồi cùng có chị L., khoảng cách gần 1m, cả 3 không đeo khẩu trang.

Ngày 27/1 - 2/2, bệnh nhân có đi làm tại ngân hàng.

Ngày 3/2, bệnh nhân được Trung tâm Y tế quận Đống Đa lấy mẫu xét nghiệm; chuyển cách ly tại Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hoàng Mai và dương tính ngày 4/2/2021.

THANH MẠNH

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/ha-noi-tim-nguoi-den-phong-giao-dich-ngan-hang-public-bank-20210205080955293.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Qua nghiên cứu 30.000 bệnh nhân, các chuyên gia của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ đã phát hiện triệu chứng tràn dịch đầu gối là một trong những biểu hiện sớm của bệnh Lyme
  • Nghiên cứu từ Trung tâm Kiểm soát và dự phòng bệnh Mỹ (CDC) cho thấy 99% những người đeo kính áp tròng có ít nhất 1 hành vi nguy cơ có thể gây ra các nhiễm trùng mắt nghiêm trọng. Nếu bạn đeo kính áp tròng, bạn cần tránh những lỗi sau:
  • Tuyến giáp là một tuyến nội tiết nhỏ nằm ở trước cổ, dưới thanh quản làm nhiệm vụ sản xuất các hormon điều tiết sự trao đổi chất của cơ thể.
  • Các nhà nghiên cứu của Mỹ nói rằng, 3/4 số người lớn ở Mỹ có “tuổi tim” lớn hơn tuổi đời của họ. Điều này khiến họ tăng nguy cơ bị đau tim và đột quỵ. TS. Thomas Frieden...
  • UBND Thành phố Hà Nội đang chuẩn bị xây dựng thêm nhà máy nước sạch để đảm bảo cung cấp đủ nước cho người dân khu vực phía Tây đường vành đai 3, phía Bắc quốc lộ 32 thuộc quận Bắc Từ Liêm...
  • Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) đã chỉ ra thủ phạm gây đỏ mắt sau mỗi lần đi bơi.
  • Liên quan đến các vi phạm về trật tự xây dựng, sử dụng quỹ đất sai mục đích tại Công viên Tuổi trẻ Thủ đô (CVTTTĐ)...
  • Mới đầu mùa mưa bão, Hà Nội đã gánh chịu đủ các thử thách của thiên nhiên. Cơn nắng nóng cháy da thịt, rồi lại một trận cuồng phong mưa giông gây thiệt hại nặng nề.
  • Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì các viên Thu*c giảm cân thường hấp dẫn mọi người nhưng thường gây tác hại.
  • Hàng năm có hàng triệu người Mỹ bị ngộ độc thực phẩm. Vào theo biểu đồ của Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống dịch bệnh Mỹ, rau quả là nguyên nhân gây ra gần 1 nửa số ca NĐTP trong khi sữa và trứng chỉ gây ra 20% số vụ, thịt gia súc gia cầm gây ra 22%, cá và các loại sò ốc chỉ gây ngộ độc 6%.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY