Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hà Tĩnh: 4 chiến sỹ công an hiến máu cứu bệnh nhân nguy kịch

Giadinhnet - Nhận được thông tin một bệnh nhân đang điều trị suy thận tại Khoa thận - cơ xương khớp, Bệnh viện đa khoa tỉnh cần được truyền máu gấp, 4 chiến sĩ Công an Hà Tĩnh đã có mặt để hiến máu cứu người.

Vào ngày 21/02, bệnh nhân T.A.N. (SN 1944) điều trị suy thận tại Khoa thận - cơ xương khớp, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cần được truyền máu gấp (nhóm máu A), trong khi đó nguồn dự trữ máu A của bệnh viện không còn nhiều.

4 chiển sỹ tham gia hiến máu.

Nhằm giúp đỡ bệnh nhân CLB Ngân hàng máu sống Công an tỉnh đã huy động các thành viên tham gia hiến máu giúp đỡ bệnh nhân.

Biết tin, 4 thành viên của CLB gồm Trung úy Đinh Quang Khải (Phòng Cảnh sát cơ động), Thiếu úy Lê Ngọc Mai (Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH), Thượng úy Nguyễn Thị Quỳnh Nga (Phòng Quản lý xuất nhập cảnh) và Đại úy Phan Anh Hào (Phòng An ninh điều tra) có mặt để hiến 4 đơn vị máu.

Sau khi nhận được 4 đơn vị máu từ các chiến sỹ công an, bệnh nhân N. đã qua cơn nguy kịch và tiếp tục được điều trị tại bệnh viện.

Sơn Nguyễn

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/ha-tinh-4-chien-sy-cong-an-hien-mau-cuu-benh-nhan-nguy-kich-20200222080809065.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY