Dinh dưỡng hôm nay

Hà Tĩnh phát hiện thêm 3 ca mắc COVID-19 từ TP.HCM và Bình Dương trở về

(MangYTe) - Sáng 7/8, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh, trên địa bàn vừa ghi nhận thêm 3 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2, là công dân về từ TP Hồ Chí Minh và Bình Dương.

Theo đó các bệnh nhân (bn) gồm: bn nữ t.t.l (sn 1986), bn nam b.t.h.t (sn 2012) và bn nam b.t.v (sn 1995), đều có địa chỉ tại thôn thống nhất, xã ích hậu, huyện lộc hà. kết quả xét nghiệm bằng rt-pcr tối ngày 6/8 khẳng định, 3 trường hợp này dương tính với virus sars-cov-2.

Sau khi phát hiện các ca bệnh dương tính với virus sars-cov-2, cdc hà tĩnh đã phối hợp với các lực lượng chức năng địa phương tiến hành điều tra, truy vết và triển khai khẩn cấp các biện pháp phòng, chống dịch covid-19.

Đồng thời, tiến hành làm các thủ tục cần thiết để đưa 3 bn đi cách ly, điều trị tại khu điều trị bệnh viện đa khoa khu vực cửa khẩu quốc tế cầu treo (hương sơn, hà tĩnh).

Như vậy, tính từ ngày 5/6 đến nay, Hà Tĩnh đã công bố 207 ca mắc COVID-19.

NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/ha-tinh-phat-hien-them-3-ca-mac-covid-19-tu-tphcm-va-binh-duong-tro-ve-20210807071700712.htm)

Tin cùng nội dung

  • Lâu nay những nguồn thực phẩm từ nhiều tỉnh thành lân cận và các vùng miền xa xôi đổ về các thành phố lớn phục vụ “thượng khách”.
  • Thực tế, qua triển khai, hệ thống liên kết dữ liệu và phần mềm giám định nhận được sự đánh giá tích cực từ phía các cơ sở KCB. TS. Nguyễn Thanh Hồi...
  • Sau khi bác sĩ (BS) T.Q.H. ở Bệnh viện đa khoa Lâm Thao (Phú Thọ) bị kỷ luật bởi hình ảnh cho chân lên giường khi khám bệnh...
  • Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì các viên Thu*c giảm cân thường hấp dẫn mọi người nhưng thường gây tác hại.
  • Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ra một bản thông báo về loại Thuốc nhái giả mạo của coartem (artemether-lumefantrine) đang lưu hành tại Cameroon.
  • Sau 3 tháng thai nghén, Thoa đã ăn uống trở lại và tăng cân theo đúng biểu đồ thai nghén. Nhưng cô thường băn khoăn là có nên bổ sung vi chất hay không...
  • Ăn mặn sẽ gây ra các bệnh: tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, suy tim, loãng xương, suy thận và ung thư ở đường tiêu hóa.
  • Theo các chuyên gia y tế, tính mạng con bạn có thể gặp nguy hiểm ngay khi ở trong gia đình với chỉ một hạt na, hạt táo hay chỉ đơn giản là một hạt lạc rang.
  • Gần đây xuất hiện nhiều người làm nghề buôn bán đồng nát chuyên thu mua vỏ lon sữa bột với giá cao bất thường. Những vỏ lon sữa này trước đây họ mua tính bằng cân thì bây giờ tính theo chiếc và có giá cao hơn tới chục lần so với bình thường.
  • Hàng năm có hàng triệu người Mỹ bị ngộ độc thực phẩm. Vào theo biểu đồ của Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống dịch bệnh Mỹ, rau quả là nguyên nhân gây ra gần 1 nửa số ca NĐTP trong khi sữa và trứng chỉ gây ra 20% số vụ, thịt gia súc gia cầm gây ra 22%, cá và các loại sò ốc chỉ gây ngộ độc 6%.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY