Tin tức hôm nay

Tin tức

Hà Tĩnh phát hiện thêm hai ca dương tính SARS-CoV-2

Sáng 7-6, thông tin từ CDC Hà Tĩnh cho biết, thêm hai ca nhiễm bệnh Covid-19 vừa được phát hiện tại thành phố Hà Tĩnh, đây là ca bệnh thứ 9 trên địa bàn tỉnh từ ngày 5-6 đến nay.

Hai bệnh nhân mới được phát hiện dương tính với virus sars-cov-2 là bệnh nhân v.t.c., nằm trong khu vực phong tỏa, (sn 1983, ở tổ dân phố 2 phường nguyễn du, tp hà tĩnh) và bệnh nhân v.t.a., không trong vùng phong tỏa, (sn 1995, ở thôn hồng hà, xã thạch trung, tp hà tĩnh), làm việc tại phòng giao dịch quỹ tín dụng xã thạch hạ, tp hà tĩnh.

Sau khi có thêm hai ca lây nhiễm mới, ban chỉ đạo phòng, chống dịch covid-19 tỉnh, ngành y tế hà tĩnh đã kiểm tra, xác định các điểm phong tỏa và tiến hành phong tỏa liên quan khu vực sinh sống của bệnh nhân v.t.a.

Ngành y tế đề nghị tất cả người dân từng đến Phòng Giao dịch Quỹ Tín dụng xã Thạch Hạ, bộ phận một cửa UBND xã Thạch Hạ từ ngày 30-5, ở nguyên tại nhà, gọi điện tới Trạm Y tế xã hoặc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (SĐT: 0961202026) để được hướng dẫn phòng, chống dịch.

Tập trung khống chế dịch Covid-19 lây lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/tin-tuc-y-te/ha-tinh-phat-hien-them-hai-ca-duong-tinh-sars-cov-2-649576/)

Chủ đề liên quan:

hà tĩnh hai ca dương tính SARS-CoV-2

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY