Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hải Dương: Xét nghiệm Covid-19 cho các lái xe vận chuyển hàng hóa từ chiều nay (20/2)

(MangYTe) - Sáng 20/2, Sở Y tế tỉnh Hải Dương đã ra thông báo về địa chỉ xét nghiệm Covid-19 cho các lái xe chở hàng hóa đi từ Hải Dương qua các chốt của các tỉnh, thành khác.

Theo đó, trước tình hình diễn biến dịch bệnh covid-19 trên địa bàn tỉnh hải dương, hiện nay một số tỉnh, thành phố có quy định khi xe chở hàng hóa đi từ hải dương qua các chốt của tỉnh, thành khác thì lái xe phải có giấy xét nghiệm pcr âm tính với sars-cov-2 (của cdc hải dương), để hỗ trợ cho các lái xe thuận lợi trong việc thực hiện thủ tục trên, sở y tế đã chỉ đạo bố trí và có thông báo địa chỉ xét nghiệm covid-19 cho lái xe cụ thể như sau:

Đơn vị lấy mẫu, xét nghiệm covid-19: trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh hải dương (cdc hải dương).

Ảnh minh họa.

Nơi đăng ký và lấy mẫu xét nghiệm: Khu vực Phòng khám chăm sóc sức khỏe sinh sản. Địa chỉ: Ngõ 144, phố Quang Trung, phường Quang Trung, thành phố Hải Dương.

Thời gian lấy mẫu: Bắt đầu thực hiện từ chiều ngày 20/02/2021 (Buổi sáng từ 7 giờ 30 - 12 giờ, buổi chiều từ 13 giờ - 16 giờ 30, kể cả thứ bẩy, chủ nhật).

Kết quả xét nghiệm trả lời trong vòng 24 giờ kể từ khi lấy mẫu (trừ các trường hợp đặc biệt).

Sở y tế tỉnh hải dương yêu cầu các lái xe khi đến lấy mẫu xét nghiệm mang theo bằng lái xe và thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang, giãn cách để phòng chống dịch theo đúng quy định. liên hệ trước với trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh theo số điện thoại 0396063115 để xếp lịch lấy mẫu.

Kinh phí lấy mẫu, xét nghiệm do lái xe (hoặc chủ phương tiện vận tải) tự chi trả.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/hai-duong-xet-nghiem-covid-19-cho-cac-lai-xe-van-chuyen-hang-hoa-tu-chieu-nay-202-410642.html)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Đến giờ phút này thì cô không còn lựa chọn nào nữa bởi liên tiếp những cuộc điện thoại gọi lên thông báo về việc không thể vay ai thêm được đồng nào. Tình trạng của chồng còn nặng nhưng đã có những dấu hiệu khả quan hơn, tuy nhiên đường cùng cô vẫn phải xin cho chú về dù biết cái ch*t đang sẵn sàng ở phía trước.
  • (MangYTe) - Đã tưởng phải bỏ mạng bởi gia đình quá nghèo không có tiền điều trị tiếp, nhờ sự giúp sức của bạn đọc ADZ cô bé Hà qua đã cơn nguy kịch và được chuyển về tuyến dưới. Có mặt tại cơ quan báo điện tử ADZ, em nở nụ cười tươi khoe: “Em đã được sống lại nhờ bàn tay của mọi người” khiến ai cũng thấy ấm lòng.
  • (MangYTe) - Phát hiện lupus kèm suy thận và viêm phổi nặng khiến tình trạng của cô bé Hà càng nguy cấp. Không có bảo hiểm y tế, chi phí lên đến gần 4 triệu đồng/ ngày khiến bố mẹ em như ngã quỵ. Biết mình khó vượt qua giai đoạn nguy kịch này nên em càng khóc nức, van xin sự giúp đỡ bởi bố mẹ quá nghèo.
  • Bắt đầu từ hôm nay (3/11), Tổng cục Đường bộ Việt Nam chính thức cấp giấy phép lái xe quốc tế cho các công dân có nhu cầu sử dụng. Giấy phép lái xe (GPLX) này sẽ có hiệu lực lưu hành tại 85 quốc gia trên thế giới.
  • Hội đồng chuyên môn gồm các chuyên gia của Chương trình tiêm chủng mở rộng quốc gia, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, BV Nhi Trung ương và Sở Y tế Hải Dươngđã họp và đánh giá toàn bộ quy trình tiêm chủng, khám sàng lọc cũng như quy trình tiếp nhận, vận chuyển và bảo quản vaccine. Hội đồng kết luận trẻ Tu vong do sốc nhiễm khuẩn trên nền nhiễm khuẩn huyết, không có bằng chứng liên quan đến vaccine và quy trình tiêm chủng.
  • Cũng như nhiều đàn ông khác, trước đây chồng tôi thường xuyên uống rượu bia. Lúc còn yêu nhau anh không hề uống rượu bia, là một người đàn ông lịch thiệp, phong nhã.
  • Do không kiềm chế được nên cô giáo H. ở trường tiểu học Cẩm Phúc (Cẩm Giàng, Hải Dương) đã véo tai khiến một học sinh phải khâu 2 mũi.
  • Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương chỉ đạo kiểm tra các nội dung phản ánh của Báo Kinh doanh và Pháp luật về một số cán bộ, công chức tỉnh Hải Dương có dấu hiệu vi phạm pháp luật trong việc quản lý, sử dụng đất đai.
  • SKĐS- Tài xế Trương Văn Toản - người lái xe băng chuyền TIAGS đâm vào bụng máy bay bị tước quyền sử dụng Giấy phép khai thác thiết bị mặt đất trong 24 tháng kể từ ngày 29.8.
  • Bất cứ ai khi đang lái bất kỳ một loại xe nào (xe đạp, xe máy, xe hơi, xe buýt, xe lửa, máy bay...) đều cần biết rằng...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY