Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hài hước chuyện hai người đàn ông ngồi đánh cờ trong căng thẳng suốt 12 tiếng đồng hồ khiến người đi đường tá hỏa

Câu chuyện 2 người đàn ông ngồi đánh cờ suốt 12 giờ đồng hồ dưới đây sẽ khiến bạn ê ẩm.

Cờ tướng là một bộ môn thể thao trí tuệ thường được cánh đàn ông lấy ra so tài. một số ông chồng có niềm đam mê cờ tướng sẽ sẵn sàng bỏ thời gian để thử sức hoặc chỉ để theo dõi những người đánh cờ, cùng lắm là 1 - 2 tiếng đồng hồ. thế nhưng, câu chuyện 2 ngồi đánh cờ suốt 12 giờ đồng hồ dưới đây sẽ khiến bạn ê ẩm.

Theo đó, bạn nguyễn huân chia sẻ mình đi làm về từ khoảng 5 giờ chiều đã thấy ngồi ở vỉa hè gần nhà mình, cho đến tận 4 giờ sáng ngày hôm sau, trong quá trình đi tập thể dục ở khu vực trên, vì quan sát thấy cả hai vẫn còn ngồi, chưa có dấu hiệu dừng dù trời đã sắp sáng nên huân có ý khuyên nhủ: "mấy chú ơi về đi, trời sắp sáng rồi". thế nhưng đáp lại sự quan tâm này, một trong thẳng thừng đáp: "kệ!"

Hài hước chuyện hai người đàn ông ngồi đánh cờ trong căng thẳng suốt 12 tiếng đồng hồ khiến người đi đường tá hỏa - Ảnh 1.

Bạn huân cho biết, có vẻ như này có niềm đam mê với bộ môn cờ tướng và đây là lần hiếm hoi được trốn vợ đi chơi. ván cờ diễn ra trong sự tập trung đến mức tối đa, không ai chịu nhường ai.

Sau khi đọc qua câu chuyện, dân mạng ngoài ngạc nhiên cũng không quên giải thích lý do này có thể ngồi lâu như vậy, không gì khác hơn ngoài đam mê!

Hài hước chuyện hai người đàn ông ngồi đánh cờ trong căng thẳng suốt 12 tiếng đồng hồ khiến người đi đường tá hỏa - Ảnh 2.

Hiện câu vẫn đang thu hút lượt tương tác trên mạng xã hội.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hai-huoc-chuyen-hai-nguoi-dan-ong-ngoi-danh-co-trong-cang-thang-suot-12-tieng-dong-ho-khien-nguoi-di-duong-ta-hoa-2020112117401161.chn)

Tin cùng nội dung

  • Hãy cẩn thận với những dấu hiệu ung thư tiền liệt tuyến hết sức bất ngờ sau.
  • Nghiên cứu của nhóm nhà khoa học Tây Ban Nha, Úc, và Colombia cho thấy những người đàn ông đẹp trai thường có chất lượng tinh dịch kém.
  • Dùng da đàn ông để chữa vô sinh là một bước tiến mới trong quá trình điều trị vô sinh, mang lại hi vọng làm bố cho những người đàn ông vô sinh do tinh trùng có vấn đề.
  • Xuất tinh ngoài vẫn có thể có thai, thời điểm thụ tinh có thể “chọn con trai, con gái” hay sau tuổi 40, đàn ông sẽ giảm khả năng sinh sản.
  • Các cụ vẫn có câu: Cáu giận hại tâm, buồn bực hại gan… từ xưa người ta đã biết những stress, cáu giận, lo lắng, buồn phiền đều hại tâm, hại tim, hại gan, hại thận cả.
  • Thời tiết âm u, ít vận động cũng như hạn chế ăn các thực phẩm nhiều vitamin khiến cơ thể giảm sức đề kháng.
  • Tình trạng căng thẳng kéo dài sẽ đẩy nhanh quá trình co rút của các đoạn telomere (mũ bảo vệ ở 2 đầu nhiễm sắc thể), từ đó rút ngắn tuổi thọ của tế bào.
  • Những thực phẩm chứa nguồn vitamin dồi dào này sẽ giúp bạn xóa tan mọi mệt mỏi và căng thẳng.
  • Lo âu là một phản ứng bình thường để đối phó với căng thẳng và thực sự có thể có ích trong một số hoàn cảnh. Tuy nhiên, đối với một số người, sự lo lắng có thể trở thành quá mức. Mặc dù những người lo âu có thể nhận ra họ đang lo quá mức cần thiết, họ cũng có thể gặp khó khăn trong việc kiểm soát lo âu, và điều đó có thể ảnh hưởng tiêu cực tới sinh hoạt hàng ngày của họ
  • Cảm giác căng thẳng gây ra theo bản năng của cơ thể để tự bảo vệ mình. Bản năng này có lợi trong trường hợp khẩn cấp, chẳng hạn như tránh một chiếc xe chạy quá tốc độ. Nhưng căng thẳng kéo dài quá lâu có thể gây ra các triệu chứng thể chất không tốt, chẳng hạn như việc ứng phó với các thách thức hàng ngày và những thay đổi của cuộc sống
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY