Kinh tế xã hội hôm nay

Hải Phòng: Phát hiện chủ tịch xã Tu vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng

MangYTe - Chủ tịch xã An Sơn (huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) được người thân phát hiện Tu vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Thông tin tới báo gia đình và xã hội, đại diện lãnh đạo ubnd huyện thủy nguyên xác nhận, ông cao văn chí - chủ tịch ubnd xã an sơn (huyện thủy nguyên) Tu vong tại nhà riêng vào sáng ngày 20/11.

Phía công an thành phố hải phòng cũng thông tin, ông cao văn chí, sn 1973 (thôn 7, xã an sơn, huyện thủy nguyên, hải phòng) được người nhà phát hiện trong tình trạng treo cổ, đã Tu vong ở nhà riêng.

Hải Phòng: Phát hiện chủ tịch xã Tu vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng - Ảnh 1.

Ông Cao Văn Chí lúc còn sống. Ảnh: CTV


Cụ thể, khoảng 9 giờ 15’ cùng ngày, chính quyền xã nhận tin từ người thân gia đình ông chí báo về sự việc trên. ngay sau đó, địa phương cử cán bộ và lực lượng chức năng xuống gia đình tìm hiểu sự việc và thu thập thông tin, làm rõ nguyên nhân cái ch*t của ông chí.

Cùng ngày, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ông cao văn chí hiện đang là phó bí thư đảng ủy, chủ tịch ubnd xã an sơn của huyện thủy nguyên, hải phòng. tháng 6/2020, ông chí được bầu giữ chức chủ tịch ubnd xã. trước đó, ông chí công tác tại ubnd xã trên cương vị phó chủ tịch ubnd xã an sơn. ông chí được đánh giá là người nhiệt tình, năng nổ trong công việc.

Đinh Huyền

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/hai-phong-phat-hien-chu-tich-xa-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-tai-nha-rieng-20201120220004136.htm)

Tin cùng nội dung

  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Chào Mangyte, cha mẹ chúng tôi ở Việt Nam, đều trên 75 tuổi. Tôi muốn thỉnh thoảng thử máu kiểm tra sức khỏe cho các cụ. Xin hỏi ở TPHCM có nơi nào nhận lấy máu tại nhà không? Chi phí cho 1 lần lấy máu là bao nhiêu? Trân trọng cảm ơn.
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY