Kinh tế xã hội hôm nay

Hải Phòng tiếp tục dừng một số hoạt động vì COVID-19

MangYTe - Tại văn bản mới nhất gửi các Sở, ban, ngành, địa phương trên địa bàn, UBND thành phố Hải Phòng tiếp tục cho dừng một số hoạt động liên quan vui chơi, giải trí.

Theo văn bản, các hoạt động như vũ trường, karaoke tiếp tục dừng cho đến khi có chỉ đạo của UBND thành phố. Văn bản cũng nhấn mạnh, người dân tiếp tục thực hiện việc đeo khẩu trang tại nơi công cộng.

Các dịch vụ karaoke, vũ trường ở Hải pHòng hiện tiếp tục dừng đến khi có thông báo lại.

Đối với các hoạt động kinh doanh dịch vụ, thương mại khác được phép hoạt động trở lại như rạp chiếu phim, spa, … nhưng yêu cầu người có mặt phải sát khuẩn tay, đeo khẩu trang. Riêng đối với nhà hàng, quán ăn chỉ yêu cầu sát khuẩn tay, giữ gìn vệ sinh; Với sân Gofl nay được phép đón và phục vụ người ngoại tỉnh.

Hành khách đi xe vẫn phải đeo khẩu trang suốt hành trình

Các phương tiện vận tải được phục vụ 100% số ghế trên xe nhưng yêu cầu bắt buộc mọi hành khách, lái phụ xe đều phải đeo khẩu trang suốt hành trình.

Như vậy, tính đến thời điểm này, chỉ còn hoạt động karaoke, vũ trường chưa được phép hoạt động trở lại do dịch COVID-19.

M.Lý

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/hai-phong-tiep-tuc-dung-mot-so-hoat-dong-vi-covid-19-20200515174718366.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY