Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hãng hàng không Nhật Bản khiến hành khách xúc động chỉ bằng một hành động nhỏ cho thấy tinh thần đáng khâm phục của họ giữa dịch Covid-19

(MangYTe) - Trong tình hình khó khăn chung khi dịch Covid-19 hoành hành, một hãng hàng không Nhật Bản đã có hành động khiến nhiều người khâm phục.

Hãng hàng không Skymark Airlines đã ở vị trí dẫn đầu danh sách những hãng bay có hiệu suất đúng giờ tại Nhật Bản trong 2 năm liên tiếp. Trong tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, các sân bay Nhật Bản đều rơi vào tình trạng thưa thớt, khiến các hãng hàng không rơi vào hoàn cảnh điêu đứng và Skymark Airlines cũng không phải ngoại lệ.

Tuy nhiên, Skymark Airlines đã thể hiện sự khác biệt của mình khi cố gắng đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Mới đây, người dùng Twitter @ DQN9 đã đăng tải bức ảnh chụp từ bên trong máy bay trước khi cất cánh ở Hokkaido cho thấy một nhân viên của Skymark Airlines đã đeo tấm biển cảm với nội dung như sau: "Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng chúng tôi ngay cả trong thời gian khó khăn này".

Bức ảnh đã thu hút được hơn 500.000 lượt thích cùng hơn 100.000 bình luận và vẫn đang tiếp tục được chia sẻ chóng mặt. Cư dân mạng tỏ ra rất thích thú và xúc động trước lời cảm ơn đặc biệt và ý nghĩa này của hãng hàng không Skymark Airlines.

"Tôi cũng làm việc trong lĩnh vực chuyên môn này và tôi nghĩ đây là dịch vụ khách hàng thật tuyệt vời. Hãy tiếp tục chiến đấu, Nhật Bản ơi!", một người dùng mạng bình luận.

"Lúc ấy tôi đã bật khóc khi nhìn thấy người đàn ông vẫy tay. Tôi rất cảm động trước những nỗ lực không mệt mỏi của họ trong thời gian đất nước đang rơi vào tình trạng khó khăn. Tôi thích cách Skymark nhẹ nhàng quan tâm đến từng chỗ ngồi của hành khách. Tôi luôn lựa chọn Skymark trong mỗi chuyến đi của mình", tài khoản chia sẻ bức hình cho hay.

"Mặc dù chúng ta đều không biết chắc chắn rằng khi nào dịch bệnh sẽ kết thúc và hoạt động kinh doanh sẽ phát triển trở lại nhưng ít nhất chúng tôi có thể yên tâm rằng dịch vụ khách hàng tuyệt vời của Nhật Bản sẽ không bị ảnh hưởng và Skymark chắc chắn sẽ có nhiều khách hàng hơn trong tương lai", một người dùng mạng khác bình luận.

Nguồn: Japan Today

Diệp Lục

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/hang-hang-khong-nhat-ban-khien-hanh-khach-xuc-dong-chi-bang-mot-hanh-dong-nho-cho-thay-tinh-than-dang-kham-phuc-cua-ho-giua-dich-covid-19-22202014322152354.htm)

Tin cùng nội dung

  • Theo cháu biết, viêm tụy cấp rất dễ nhầm lẫn với đau dạ dày, có nhiều biến chứng. Bệnh này có điều trị tận gốc được không?
  • Phần lớn viêm tụy cấp là thể phù (85-90%), điều trị chủ yếu bằng phương pháp nội khoa, bệnh sẽ thoái triển sau 5-7 ngày.
  • Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, tiêu chảy là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh và Tu vong cao cho trẻ em ở các nước nghèo, các nước đang phát triển.
  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Bệnh viêm não Nhật Bản (VNNB) là bệnh nhiễm vi rút cấp tính làm tổn thương hệ thần kinh trung ương, thường gặp ở trẻ em dưới 15 tuổi. Bệnh gây nên do vi rut VNNB
  • Bệnh viêm não Nhật Bản (VNNB) là bệnh nhiễm vi rút cấp tính làm tổn thương hệ thần kinh trung ương, thường gặp ở trẻ em dưới 15 tuổi. Bệnh gây nên do vi rút VNNB.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY