Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hàng hóa tại Quảng Ninh đủ đáp ứng nhu cầu của người dân

Theo thông tin từ Sở Công Thương Quảng Ninh, hiện hàng hóa trên địa bàn tỉnh còn rất dồi dào, phong phú, đặc biệt là các mặt hàng thiết yếu, đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm của người dân, giá cả ổn định, chất lượng đảm bảo. Chính vì vậy, người dân khong cần quá lo lắng, trách tụ tập đông người và không cần thiết phải tích trữ hàng hóa.
Hiện hàng hóa tại các siêu thị ở Quảng Ninh còn rất dồi dào

Theo đó, người dân trong tỉnh Quảng Ninh có thể đặt mua các sản phẩm trực tuyến qua các địa chỉ, điện thoại, website của các trung tâm thương mại, siêu thị lớn như: Hệ thống siêu thị Vinmart cung cấp trang web: https://id.vin/mNs; Vincommerce.com/Vinmart; facebook: sieuthivinmart; Scan & Go mua hàng từ xa. Trong đó, mỗi hóa đơn từ 200 nghìn đồng trở lên được miễn phí chuyển hàng trong bán kính 5 km; nhân viên giao hàng tận nơi; thời gian hoạt động từ 8h00’ đến 21h00’.

Hệ thống siêu thị Big C cung cấp trang facebook “Giao hàng Big C”, “GO!&Big C app”. Trong đó, mỗi hóa đơn từ 200 ngàn đồng trở lên được miễn phí chuyển hàng trong bán kính 10km.

Còn Siêu thị MM Mege Market nhận đặt hàng qua facebook “ MM Mega Market Ha Long hoặc điện thoại số 0918.605.188/ 0839.260.479. Trong đó, mỗi hóa đơn từ 500 nghìn đồng trở lên được miễn phí chuyển hàng trong bán kính 10 km.

Tiến Dũng

Mạng Y Tế
Nguồn: Công thương (https://congthuong.vn/hang-hoa-tai-quang-ninh-du-dap-ung-nhu-cau-cua-nguoi-dan-134813.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY