Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hàng nghìn phụ nữ đã cải thiện đau bụng kinh mỗi tháng nhờ Phụ Lạc Cao EX

Nhiều chị em gặp phải tình trạng đau bụng kinh dữ dội, quằn quại mỗi tháng. Thật may mắn là hàng nghìn chị em đã cải thiện nhờ dùng Phụ Lạc Cao EX trong nhiều năm qua. Tại sao lại như vậy?

Đau bụng kinh là gì?

Đau bụng kinh là hiện tượng bụng dưới đau âm ỉ, dữ dội trước hoặc trong chu kỳ kinh nguyệt.

Hàng nghìn phụ nữ đã cải thiện đau bụng kinh mỗi tháng nhờ Phụ Lạc Cao EX - Ảnh 1.

Đau bụng kinh là tình trạng thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản

Có nhiều yếu tố khiến chị em bị đau bụng kinh, nhưng nguyên nhân chính gây ra tình trạng này là do khí huyết kém lưu thông (khí huyết ứ trệ), nội tiết tố bị rối loạn và suy giảm chức năng của hệ miễn dịch, tăng gốc tự do. bên cạnh đó, khí huyết kém lưu thông cũng làm gia tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa như: lạc nội mạc tử cung, viêm vùng chậu,... dẫn tới đau bụng kinh quằn quại, dữ dội.

Đau bụng kinh quằn quại gây ra những hệ luỵ gì?

Không chỉ gây ra các triệu chứng khó chịu, tình trạng đau bụng kinh còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ và chất lượng cuộc sống người mắc. cụ thể:

- phụ nữ bị đau bụng kinh thường có cảm giác mệt mỏi, cơ thể xanh xao, thiếu sức sống. bên cạnh đó, chị em cũng thường có cảm xúc tiêu cực hơn so với những người khác trong chu kỳ kinh. họ dễ cáu gắt, buồn phiền, ngại tiếp xúc với người khác và tiềm ẩn nguy cơ bị trầm cảm cao hơn.

Hàng nghìn phụ nữ đã cải thiện đau bụng kinh mỗi tháng nhờ Phụ Lạc Cao EX - Ảnh 2.

Chị em bị đau bụng kinh có nguy cơ bị trầm cảm cao hơn so với những phụ nữ khác

- ngoài ra, đau bụng kinh dữ dội đi kèm các biểu hiện bất thường của chu kỳ kinh như: máu kinh ra nhiều hoặc ít bất thường, số ngày hành kinh kéo dài,... có thể cảnh báo những bệnh lý phụ khoa nguy hiểm như: lạc nội mạc tử cung, u xơ tử cung, viêm vùng chậu,... dẫn đến nguy cơ vô sinh, hiếm muộn, tăng nguy cơ mắc ung thư, điển hình là ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung,...

Chính vì vậy, chị em cần sớm tìm ra biện pháp phù hợp để đối phó với tình trạng này, hạn chế nguy cơ sức khỏe tiềm ẩn cũng như những tác động tiêu cực tới cuộc sống.

>>> xem thêm: giải pháp nào cho chị em bị đau bụng kinh dữ dội do lạc nội mạc tử cung hiệu quả và an toàn tại đây

sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần acid amin n-acetyl l-cysteine: giải pháp giúp hàng nghìn chị em thoát khỏi đau bụng kinh mỗi tháng

Hiện nay, các chuyên gia khuyên phụ nữ bị đau bụng kinh nên sử dụng sản phẩm thảo dược thiên nhiên để cải thiện và phòng ngừa bệnh hiệu quả, an toàn. điển hình là sử dụng sản phẩm chứa thành phần acid amin n-acetyl l-cysteine - "thần dược" cho những chị em bị đau bụng kinh, mắc bệnh lạc nội mạc tử cung. một nghiên cứu tại nước ý được tiến hành vào năm 2013, trên 89 bệnh nhân, trong đó 47 phụ nữ đã dùng Thu*c bổ sung n-acetyl l-cysteine và 42 phụ nữ dùng giả dược. những phụ nữ dùng n-acetyl l-cysteine uống 600mg với liều dùng 3 lần/ngày trong 3 ngày liên tiếp/tuần. liệu trình kéo dài trong thời gian 3 tháng. kết quả cho thấy:

- 24 bệnh nhân đã được hủy bỏ kế hoạch phẫu thuật nội soi trước đó vì tình trạng lạc nội mạc tử cung được cải thiện đáng kể. họ cũng giảm các cơn đau bụng kinh. một số phụ nữ còn có khả năng mang thai tự nhiên sau thời gian dùng Thu*c chứa n-acetyl l-cysteine.

- 8 phụ nữ nhận thấy sự biến mất hoàn toàn các triệu chứng của bệnh lạc nội mạc tử cung.

- 21 phụ nữ đã giảm đau bụng đáng kể.

dùng riêng n-acetyl l-cysteine để cải thiện đau bụng kinh, lạc nội mạc tử cung có hiệu quả như thế nào?

Việc sử dụng acid amin n-acetyl l-cysteine có thể mang đến hiệu quả tốt cho người bị đau bụng kinh, lạc nội mạc tử cung. tuy nhiên, để có hiệu quả điều trị cao hơn nữa, các chuyên gia khuyên người bệnh nên sử dụng sản phẩm chứa thành phần n-acetyl l-cysteine kết hợp cùng nhiều thảo dược khác (đông - tây y kết hợp) như: đan sâm, đương quy, hương phụ, nga truật, sài hồ bắc.

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá với công dụng cải thiện đau bụng kinh, lạc nội mạc tử cung… nhưng phụ lạc cao ex vẫn là sản phẩm đứng vững ở vị trí dẫn đầu, được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi: phụ lạc cao ex là sản phẩm đầu tiên chứa thành phần n-acetyl l-cysteine, kế thừa những ưu điểm nổi trội của sản phẩm dạng cao lỏng trước đó đã được nghiên cứu lâm sàng, được sản xuất bởi công ty uy tín, giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học, nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt, được công nhận bởi nhiều giải thưởng danh giá…

>>> XEM THÊM: Đánh giá của chuyên gia về sản phẩm Phụ Lạc Cao EX TẠI ĐÂY

hàng nghìn phụ nữ bị đau bụng kinh, lạc nội mạc tử cung đã sử dụng phụ lạc cao ex nhận thấy hiệu quả tích cực

Đau bụng kinh là nỗi khổ khó nói của hơn 80% phụ nữ trên thế giới. cũng bởi vậy mà sự có mặt của sản phẩm phụ lạc cao ex trên thị trường nhanh chóng nhận được lòng tin của hàng nghìn chị em bị đau bụng kinh, lạc nội mạc tử cung.

Hàng nghìn phụ nữ đã cải thiện đau bụng kinh mỗi tháng nhờ Phụ Lạc Cao EX - Ảnh 3.

Phụ lạc cao ex giúp cải thiện đau bụng kinh an toàn, hiệu quả

Trong chặng đường gần 10 năm qua, phụ lạc cao ex luôn được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao bởi sự kết hợp độc đáo của các thành phần trong sản phẩm giúp mang đến công dụng:

- tác dụng bồi bổ, lưu thông khí huyết: các thảo dược thiên nhiên (đan sâm, đương quy, hương phụ, nga truật, sài hồ bắc) đều đã được nghiên cứu có tác dụng trong việc tăng cường lưu thông khí huyết, bổ máu, kích thích ra kinh, mát gan nhuận khí,... từ đó giúp điều hoà nội tiết tố, ổn định chu kỳ kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh hiệu quả.

- Tác dụng tăng cường miễn dịch, chống oxy hóa, chống gốc tự do: Acid amin N-Acetyl L cysteine giúp điều hoà nội tiết tố, giảm gốc tự do, tăng cường hệ miễn dịch cùng đan sâm, đương quy có tác dụng tăng cường chức năng chống oxy hóa, điều hoà nội tiết tố, giúp nâng cao khả năng miễn dịch, giảm kích thước, sự xâm lấn của các tế bào lạc nội mạc tử cung.

Đặc biệt, có mặt trên thị trường gần 10 năm, phụ lạc cao ex đã giúp hàng chục ngàn chị em cải thiện tình trạng này hiệu quả, an toàn. điển hình như chị phạm thanh thanh nga (tp nha trang, khánh hòa). mời bạn theo dõi chia sẻ của chị tại đây

Đau bụng kinh có thể gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhiều chị em. vì vậy, đừng quên sử dụng sản phẩm phụ lạc cao ex mỗi ngày để đau bụng kinh không còn là nỗi lo, bạn nhé!

Để tri ân quý khách đã tin tưởng và đồng hành trong suốt thời gian qua, nhãn hàng phụ lạc cao ex triển khai chương trình "tích điểm – nhận quà" với khuyến mãi lớn: mua 6 - tặng 1. cụ thể, khi mua 6 hộp sản phẩm phụ lạc cao ex và tích đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 hộp, tương ứng tiết kiệm tới 15%.

Đồng thời, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và khẳng định chất lượng của sản phẩm, phụ lạc cao ex cam kết sẽ hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng sản phẩm không hiệu quả. hãy đăng ký để được tham gia chương trình!

Để được tư vấn thêm về sản phẩm, hãy gọi tới số tổng đài miễn cước cuộc gọi 18006105 hoặc hotline (ZALO/VIBER): 0902207739, truy cập website https://phulaccao.co/

*Thực phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh!

Nguyễn Duyên

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/song-khoe/hang-nghin-phu-nu-da-cai-thien-dau-bung-kinh-moi-thang-nho-phu-lac-cao-ex-20201224152214924.htm)

Tin cùng nội dung

  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
  • Đau bụng là triệu chứng về tiêu hoá thường gặp hằng ngày. Đau bụng thường không kéo dài và có nguyên nhân do nhiễm trùng ở đường tiêu hoá hay rối loạn tiêu hóa nhẹ, ngoài ra đau bụng còn có thể do nhiều nguyên nhân khác.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY