Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hằng Túi gây sốt với bức ảnh công chúa CHỬA trong rừng, nhưng đọc lý do vì sao công chúa chửa thì ai nấy ngã ngửa

Hình ảnh bà bầu Hằng Túi trong giai đoạn cuối thai kỳ khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, hot mom hằng túi đã khiến mọi người thích thú khi đăng tải bức ảnh bầu mang tên: "công chúa chửa trong rừng". theo đó, bà mẹ sắp 5 con đã thực hiện một bộ ảnh bầu theo concept công chúa, cô diện một chiếc đầm lộng lẫy, trang điểm xinh tươi và bối cảnh xunh quanh toàn là hoa lá, cỏ lau... cứ như một nàng công chúa đang mơ màng ở trong khu rừng sâu nhưng chỉ khác cái là công chúa này đang có bầu sắp đẻ rồi.

Bức ảnh cùng chú thích hài hước của hằng túi đã lập tức gây chú ý. ai cũng phải bật cười vì sự duyên dáng của bà mẹ đông con này đồng thời trầm trồ, ngưỡng mộ ngoại hình xinh đẹp, thon gọn, trẻ trung của hằng túi dù bụng bầu đã vượt mặt.

Dưới phần bình luận, hằng túi còn hài hước kể câu chuyện về bức ảnh: "hoàng tử đi ngang qua khu rừng, và thế là công chúa... chửa trong rừng. hết chuyện nhé". khi mọi người hụt hẫng, chưng hửng vì sao câu chuyện ngắn gọn thế thì hằng túi lại tóm tắt thêm: "phần 2 và phần 3 là y chang phần 1. kịch bản lặp lại 3 lần "công chúa chửa liên miên" nhé". những chia sẻ của mẹ 5s khiến mọi người đọc mà không thể nhịn được cười.

Hot mom hằng túi hiện đang mang thai lần thứ 5 ở tuổi 33. mới ngày nào thông báo tin mang thai cho mọi người cùng biết mà nay hằng túi đã đều đặn hàng tuần vào viện thăm khám, nghe tiếng máy monitor chạy êm êm để chuẩn bị chào đón em bé rồi.

Mặc dù bụng bầu vượt mặt nhưng vì rất bận rộn nên hằng túi vẫn phải làm việc hết công suất. tuy nhiên cách đây ít ngày, bà bầu gặp một T*i n*n xe hơi, sự cố khiến xe của cô bị xước nhưng may mắn nhất là hai mẹ con không sao. sau đó cô cũng quyết định tạm dừng công việc để đảm bảo sức khỏe cho hai mẹ con chờ ngày lâm bồn.

Mặc dù đang mang thai những tháng cuối nhưng hot mom hằng túi vẫn vô cùng xinh đẹp và gợi cảm. có được điều đó là nhờ kinh nghiệm của cô qua các lần mang thai. lần đầu vì chưa biết gì nên hằng túi tăng 20kg, ngoại hình xuống sắc thấy rõ và lại bị sinh non, con chỉ nặng 2,4kg. những lần sau, hằng túi rút kinh nghiệm nên luôn cố gắng kiểm soát cân nặng, chỉ tăng trong khoảng 7-9kg mà em bé chào đời đều nặng 3,5kg.

Hằng Túi cũng cho rằng, để khuyên người này người khác cách làm đẹp trong lúc bầu bí và là rất khó, bởi mỗi người một cơ địa khác nhau. Quan trọng là sau sinh, các mẹ cần tìm ra một phương pháp phù hợp để lấy lại vẻ đẹp vốn có cho bản thân mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hang-tui-gay-sot-voi-buc-anh-cong-chua-chua-trong-rung-nhung-doc-ly-do-vi-sao-cong-chua-chua-thi-ai-nay-nga-ngua-20201007143418907.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY