Thể hình hôm nay

Hanging Leg Raise - Bài tập bụng 6 múi cơ bản cho nam giới ở gym

Bài tập bụng 6 múi Hanging Leg Raise là 1 trong những cách tập cơ bụng cho nam tốt và dễ nhất. Hãy tập bụng đúng kỹ thuật thể hình để lên 6 múi nhanh.
Nếu anh em đã từng tham khảo 41 bài tập cơ bụng 6 múi cho nam siêu hiệu quả thì không thể bỏ qua bài tập Hanging Leg Raise. Đây là 1 trong những cách tập bụng rất tốt mà anh em có thể tập tại nhà hay phòng gym. Hôm nay, Khỏe Đẹp xin hướng dẫn bài tập bụng Hanging Leg Raise - một trong những cách tập cơ bụng 6 múi cho nam hiệu quả nhất và cũng được nhiều HLV thể hình khuyên nên thêm vào lịch tập bụng.

Đây là 1 bài tập bụng 6 múi cho nam khá dễ nhưng cũng tốt rất nhiều công sức. Hãy tập đúng bài tập Treo Người Nâng Chân để lên múi cơ cực tốt.

Hướng dẫn cách thực hiện bài tập bụng Hanging Leg Raise đúng kỹ thuật thể hình

Thông tin bài tập

    Loại: Sức mạnh
  • Nhóm cơ chính: Cơ bụng
  • Dụng cụ: Thân người
  • Nhóm: Bài tập Isolation
  • Cấp độ: Cao
  • Lực: Kéo
Hướng dẫn bài tập Hanging Leg Raise

Lưu ý

Thực hiện động tác từ từ. Không được quá vội vã, hãy học cách giữ thăng bằng, không cho cơ thể đung đưa. Khi đã thuần thục, bạn có thể giữ 1 tạ đơn giữa 2 bàn chân. Tuy nhiên, bạn phải thật cẩn thận khi thêm tạ cho bài tập này vì nếu bạn tập quá nhiều quá nhanh, bạn có thể bị chứng sa ruột (thoát vị) đó nhé.


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/hanging-leg-raise-bai-tap-bung-6-mui-co-ban/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY