Kinh tế xã hội hôm nay

Hành động xấu xí của người đàn ông trong chung cư khiến ai cũng phẫn nộ

MangYTe - Rửa tay xong, người đàn ông này đã lấy luôn chai rửa tay khô của chung cư cất vào ô tô gây bức xúc.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip người đàn ông trộm chai nước rửa tay khô cạnh thang máy chung cư khiến bao người xôn xao, bàn tán.

Hành động xấu xí của người này đang bị chỉ trích trên mạng xã hội.

Theo đó, một người đàn ông trung niên sử dụng dung dịch rửa tay khô được trang bị cạnh thang máy. Sau một hồi thấy xung quanh vắng vẻ, người này nhanh tay lấy luôn cả lọ dung dịch mang về ô tô của mình.

Người đăng tải đoạn clip bức xúc viết: "Khu chung cư em mới quyên góp ít tiền mua vài chai rửa tay nhằm phòng chống dịch COVID-19 thế mà bác cướp đi trong gang tấc. Người nhà bác nào khuyên trả lại cho khu em nhé!".

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến rất nhiều người bàn tán xôn xao. Đa số đều chỉ trích và lên án kịch liệt về hành vi cũng như ý thức của người đàn ông này. Số khác thì cho rằng ban quản lý chung cư nên trích xuất camera để tìm ra danh tính người này nhằm cảnh cáo, làm gương cho những ai có ý định "xấu xí" như trên.

Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên dân mạng bức xúc với một hành vi vô ý thức như vậy. Trước đó vào đầu tháng 2, một người đàn ông trộm chai nước rửa tay trong thang máy chung cư Hoàng Anh Thanh Bình (Q.7, TP.HCM) cũng đã từng bị chỉ trích rất gay gắt.

Người đàn ông đút luôn chay nước rửa tay vào cạp quần, mang về

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 3h30' sáng ngày 7/2 tại thang máy của chung cư Hoàng Anh Thanh Bình (Q.7, TP. HCM).

Trong clip, một người đàn ông mặc áo phông trắng, đội mũ bảo hiểm đi vào thang máy. Sau khi bấm số tầng, người này thấy chai nước rửa tay nên đã xịt một ít để xoa tay, rồi xoa cổ.

Khoảng vài giây sau, người này liền tìm cách rút chai nước rửa tay khỏi chỗ được cố định và nhanh chóng giấu phía sau cạp quần của mình. Khi thang máy mở, người đàn ông nhìn ngó ra ngoài xem có ai không rồi mới bước ra.

Không chỉ có vậy, ngày 6/2, tại một chung cư cao cấp ở Hà Nội cũng xảy ra một trường hợp tương tự. Sự việc đó đã được Ban quản trị của chung cư nhắc nhở trên Fanpage chung cư để cảnh báo đến cư dân.

K.N (th)

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/hanh-dong-xau-xi-cua-nguoi-dan-ong-trong-chung-cu-khien-ai-cung-phan-no-20200310141943819.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY