Giáo án hôm nay

Hành trình tìm cặp đùi thon cùng bài tập chân #10 Pulsing Squats

Bài tập chân Pulsing Squats là một bí quyết tuyệt vời để giúp chị em đốt mỡ đùi siêu nhanh. Chỉ cần tập Squat thì đùi thon mông săn chắc là chuyện nhỏ.
Đùi thon chân dài chẳng có gì quá khó khăn bạn có tin điều này không? Đây chắc chắn là 1 trong những điều mà nhiều chị em còn nghi ngờ, tuy nhiên chỉ cần áp dụng các cách giảm mỡ đùi đúng chuẩn thì kiểu nào mà không giảm. Ngoài ra, Khỏe Đẹp cũng muốn giới thiệu bài tập chân Pulsing Squats đang làm mưa làm gió tại các phòng gym cho nam và nữ.

Pulsing Squat - 1 trong những biến thể tuyệt vời của bài tập Squat tăng vòng 3 - là bí quyết tuyệt vời giúp chị em nhanh chóng có đôi chân thon dài đẹp như mơ ước. Chỉ cần chăm chỉ luyện tập đều đặn trong 2-3 tháng là bạn sẽ thấy vòng 3 căng tròn song song đó là đôi chân dần thon dài như mơ ước mà thôi.

Bí quyết ở đây chính là làm sao để bạn có thể nhanh chóng đốt cháy mỡ béo quanh đùi và mông hiệu quả đó nhé. Hãy kiên trì tập luyện vì lúc đầu khá khó khăn, nhưng nếu đã quen dần thì bạn sẽ thấy hơi nóng tỏa dần khắp cặp đùi của mình đó.

Xem thêm: Thử thách 30 ngày bài tập giảm mỡ bụng cho eo thon gọn

Hướng dẫn cách tập chân thon gọn cho nữ tại nhà với bài tập chân - PULSING SQUATS

    Lần lặp: 20
Đừng quên xem thêm bài tập Burpee là gì và vì sao nó lại là thần dược đốt mỡ toàn thân siêu khủng nhé.

Hãy chăm chỉ luyện tập bài tập giúp chân thon đùi gọn để nhanh chóng có cặp đùi mơ ước nhé.

Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/bai-tap-chan-10-pulsing-squats/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY