Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hari Won diện váy hai dây, khoe làn da trắng sứ khiến fan thầm thương trộm nhớ

Xuất hiện trong bộ ảnh mới, Hari Won khiến khán giả mê mẩn đắm say khi hoá thân thành công chúa hoa kiều diễm.

Mới đây, Hari Won đã cùng e-kip thực hiện một bộ ảnh ngọt ngào, trong veo mang hơi thở mùa Xuân, đây cũng là món quà mà nữ ca sĩ dành tặng cho khán giả cũng như fan hâm mộ – những người đã luôn đồng hành, bên cạnh Hari Won suốt thời gian qua.

Với câu chuyện mùa Xuân, Hari Won mang đến cho người xem một khung cảnh ngập tràn sắc hoa lãng mạn. Chỉ với 3 bộ cánh cùng cách tạo dáng đơn giản, tập trung vào nụ cười tươi tắn, giọng ca “Anh hiểu không” đã chiếm trọn trái tim fan.

Bộ cánh đầu tiên được cô nàng chọn lựa là chiếc váy trắng ngần, tinh giản với điểm nhấn tập trung ở phần ngực xẻ sâu vô cùng quyến rũ. Phom dáng phồng tựa công chúa khiến trang phục đảm bảo độ nổi bật cho người mặc. Với sáng tạo sang trọng, kiêu kỳ này, Hari Won lựa chọn lối trang điểm với tóc búi, phần mái lưa thưa cùng phụ kiện hoa tai giọt nước đơn giản để điểm xuyến thêm cho nhan sắc.

Sang đến chiếc váy thứ 2, lần này người đẹp chọn cho mình thiết kế rực rỡ hơn với họa tiết hoa hướng dương trải dài – đây cũng là outfit mang màu sắc nổi bật nhất trong cả 3 bộ cánh. Phần vai trễ vừa phải, khoe khéo chiếc cổ cao cùng làn da trắng mịn, việc may dún phần ngực áo bằng chun, tăng độ co giãn khiến trang phục dễ dàng phù hợp với nhiều dáng vóc khác nhau. Ngoài việc hợp với chủ đề “xuân”, đây cũng là lựa chọn không tồi cho các bạn gái để diện vào mùa hè sắp tới!

Bộ cánh cuối cùng là chiếc váy hai dây nhã nhặn mang họa tiết hoa ly trắng, mẫu đầm này khoe được hết cánh tay mềm mại, làn da trắng sứ của nữ ca sĩ. Nhìn lại năm 2019 vừa qua, Hari Won đã có một năm khá thành công khi liên tục cho ra những sản phẩm âm nhạc, concert kỷ niệm sự nghiệp ca hát và được khán giả đón nhận. Ngoài ra, cô cùng với ông xã Trấn Thành cũng liên tục phủ sóng với các chương trình, gameshow với nhiều vai trò khác nhau. Hiện tại, sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, nữ ca sĩ đang tăng tốc để chuẩn bị cho những chuỗi dự án dài hơi sắp tới.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/hari-won-dien-vay-hai-day-khoe-lan-da-trang-su-khien-fan-tham-thuong-7109061.html)

Tin cùng nội dung

  • Thuốc bôi dùng ngoài là loại Thuốc có từ xa xưa và thường được gọi là Thuốc mỡ.
  • Bệnh vảy nến là bệnh viêm da rất thường gặp. Đây là một bệnh mãn tính, hay tái phát với những mảng da dày, đỏ, có vảy trắng hay bạc.
  • Thời gian và tuổi tác dần trôi khiến nhiều cơ quan trên cơ thể bị lão hóa, trong đó có làn da. Biểu hiện lão hóa trên da rất rõ rệt và đây là điều chẳng ai muốn.
  • Sự có mặt đầy đủ của vitamin E trong cơ thể giúp chị em có một làn da mịn màng, tươi trẻ, ít nếp nhăn.
  • Bên cạnh những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, cà chua còn giúp làn da của bạn trông tươi sáng, rạng rỡ và săn chắc. Mái tóc bạn cũng sẽ sạch gàu và sáng bóng nhờ một vài mẹo nhỏ dưới đây.
  • Nếu bạn đã mệt mỏi với các sản phẩm làm đẹp đắt tiền và không hiệu quả thì đã đến lúc quẳng chúng đi và bắt đầu ăn những thực phẩm dưới đây. Chúng hoàn toàn có thể mang lại cho bạn làn da khỏe đẹp, và ít tốn kém hơn nhiều so với việc phải mua những thứ mỹ phẩm đắt tiền.
  • Nhiều nghiên cứu đã kết luận rằng ăn chay, khi thực hiện đúng cách, có lợi cho sức khỏe.
  • Bạn thường nghĩ đường chỉ khiến vòng 2 tăng lên không thể kiểm soát, thực tế là chúng còn khiến da bạn xỉn màu và hình thành nếp nhăn.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Có những đột biến lạ chuyển “hại thành lợi”, thậm chí có cả những căn bệnh mới chỉ đếm trên đầu ngón tay
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY