Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Hậu giảm cân Ngô Kiến Huy trông thiếu sức sống, gầy gò đến mức đáng lo

Đóng phim Hollywood, Ngô Thanh Vân yêu cầu nhân vật phải có tên Việt Nam

Từng sở hữu vóc dáng "màu mỡ", tuy nhiên thời gian qua Ngô Kiến Huy tích cực xuất hiện trong phòng tập thể hình để có được vẻ ngoài săn chắc, hấp dẫn hơn. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, anh xuống được hơn 11kg chỉ sau vài tháng tập luyện boxing. 

Tuy nhiên, mới đây Ngô Kiến Huy đăng tải ảnh mới với gương mặt hốc hác, xanh xao, ánh mắt vô hồn, kém thần sắc khiến người hâm mộ bất ngờ. Ai nấy đều nhận ra Ngô Kiến Huy đã quá gầy, xơ xác, đặc biệt đôi chân chẳng khác nào "que tăm".

Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang giảm cân “sai cách” và lâm vào tình trạng giảm quá đà. 

Có thời điểm nam ca sĩ khoe "chiến tích" giảm được 4kg trong vòng 2 ngày, trở thành “chàng trai vàng trong làng ép cân". Dù những múi bụng đã dần hiện rõ, nhưng tốc độ giảm cân quá nhanh của Ngô Kiến Huy khiến nhiều người lo lắng.

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ tỏ ra xót xa cho vóc dáng xác xơ của thần tượng. Một số còn đòi nam ca sĩ "trả lại Bắp béo" đầy sức sống của ngày xưa. 

“Trả Bắp béo cho tụi em, ốm quá rồi anh ơi”; “Ốm quá rồi người ơi”; “Trả Bắp béo ngày xưa lại cho em đi anh. Em muốn Bắp béo”; “Chân như hai cái que ốm nhom”; “Gầy quá rồi anh ơi”..., là những bình luận đáng chú ý.

Ngô Kiến Huy là một trong những sao nam sở hữu vẻ ngoài điển trai nhưng body không quá nổi bật. Khắc phục nhược điểm này, nam ca sĩ đã tích cực tập luyện, kết hợp giảm cân suốt một năm để có được thân hình cực phẩm đáng mơ ước. Nhưng có vẻ như, chàng ca sĩ của chúng ta đang bị ép cân quá mức rồi thì phải.

DL

  

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/hau-giam-can-ngo-kien-huy-trong-thieu-suc-song-gay-go-den-muc-dang-lo-post86542.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY