Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hậu phương của ông Biden: Vị phu nhân gần 70 tuổi sắc nước hương trời với gu thời trang thanh lịch, giản dị đậm nét Hoàng gia

Ngay từ khi còn rất trẻ bà Jill Biden đã xây dựng hình ảnh một phu nhân kín đáo thanh lịch, hậu phương vững chắc cho chồng trong mọi bước đi.

Cuộc

Phu nhân tổng thống donald trump, bà melania trump đã quá nổi tiếng trước truyền thông quốc tế với hình ảnh một vị

Nhưng đừng chỉ tập trung vào bà melania trump mà bỏ qua "hậu phương" bên phía ứng cử viên đảng dân chủ joe biden: bà jill biden. và ngay từ khi còn rất trẻ bà

Nhan sắc của bà

... xuyệt tông hoàn toàn với băng đô có tên "biden". kết hôn cùng ông joe biden năm mới 26 tuổi, bà đã khiến công chúng phải bất ngờ trước nhan sắc thời trẻ của mình.

Bà jill biden là một phụ nữ có

Phong cách thời trang của bà

Bộ đầm tím pastel nhẹ nhàng giúp hình ảnh của bà thêm trang nhã, trẻ trung.

Ngay cả khi diện những gam màu nổi bật và khó nhằn nhất, bà cũng có cách để chinh phục và biến nó theo khuôn khổ của sự chỉn chu, thanh lịch.

Chỉn chu với phong cách kín đáo, bà

Thiết kế chấm bi trắng đen không hề "cưa sừng" mà trái lại càng giúp nhan sắc và phong cách thời trang của vị

Trung thành với phong cách thanh lịch, chỉn chu nên những set đồ matching áo và chân váy hay váy liền với kiểu dáng trơn tinh giản luôn là lựa chọn tối ưu của bà.

Đôi khi bà cũng phá cách chơi trội một chút, nhưng vẫn trong chuẩn mực và quy củ của một giản dị và tinh tế này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hau-phuong-cua-ong-biden-vi-phu-nhan-gan-70-tuoi-sac-nuoc-huong-troi-voi-gu-thoi-trang-thanh-lich-gian-di-dam-net-hoang-gia-20201105175326267.chn)

Tin cùng nội dung