Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Hé lộ bằng sáng chế về smartphone uốn cong hình chữ S mới lạ của Samsung

Samsung sẽ có thêm nhiều điện thoại màn hình gập hơn?

Samsung đang chuẩn bị ra mắt thế hệ smartphone dạng gập thế hệ mới, tuy nhiên gần đây letsgodigital đã chia sẻ một bằng sáng chế được cho là của samsung cũng có thiết kế gập nhưng hoàn toàn khác biệt.

Hình ảnh bằng sáng chế cho thấy mẫu điện thoại mới này sẽ có thiết kế chia làm ba phần và 2 phần đầu sẽ có chiều gập ngược nhau, chính xác là uốn cong và tạo thành hình chữ s và sẽ không hoàn toàn phẳng.

Với thiết kế này sẽ rất khó khăn cho người dùng khi bỏ túi quần mang theo người. và hơn cả thế cũng rất khó để samsung có thể sản xuất được loại điện thoại uốn cong dạng chữ s này.

Trước đó bằng sáng chế này cũng được công ty con của samsung là samsung display đăng ký năm 2018 nhưng phải sau một năm rưỡi bằng sáng chế này mới được phê duyệt.

Việc bằng sáng chế màn hình gập dạng "uốn cong" này được phê duyệt cũng không đồng nghĩa thiết kế của chiếc smartphone trong tương lai của samsung sẽ có thiết kế hoàn toàn giống như vậy.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/he-lo-bang-sang-che-ve-smartphone-uon-cong-hinh-chu-s-moi-la-cua-samsung-post81906.html)

Tin cùng nội dung

  • Nhà khoa học Kobori Esitomo từ Đại học Y khoa Dokkio (Nhật Bản) cùng các cộng sự thuộc trường Đại học Illinois (Mỹ) vừa trình làng một phát minh điện tử cho phép chiếc điện thoại thông minh bình thường có thể trở thành phòng thí nghiệm tại gia để kiểm tra chất lượng tinh trùng.
  • Ngày nay, chúng ta không thể phủ nhận được tầm quan trọng của smartphone trong đời sống hàng ngày. Ngoài chức năng nghe gọi thông thường, smartphone còn đem lại một cuộc sống luôn luôn kết nối, thông minh hơn, phù hợp với sự năng động của con người hiện đại. Điện thoại thông minh là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, ước tính có khoảng 4.000 triệu người có ít nhất một chiếc điện thoại.
  • Các hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện vẫn được hiểu như là gây quỹ, tặng quà, xây nhà tình thương….
  • Sự phát triển của khoa học kỹ thuật khiến trẻ em tiếp xúc và phụ thuộc ngày càng nhiều vào các sản phẩm công nghệ cao như smartphone. Do đó, cha mẹ cần có cách ứng xử phù hợp để hạn chế thói quen tiêu cực này ở trẻ.
  • Các nhà khoa học thuộc ĐH Stanford (Mỹ) cho biết, một miếng vá nguyên mẫu có thể giúp chữa trị những hư hại sau một cơn đau tim gây ra.
  • Trẻ em ngày càng được tiếp cận smartphone và thiết bị công nghệ sớm, nhiều cha mẹ lấy đó làm công cụ trông con mà không biết những ảnh hưởng xấu từ nó.
  • Con trai đêm nào cũng chơi điện thoại đến phờ phạc, chị Hương bí mật kiểm tra thì thấy khuất dưới ứng dụng truyền hình của điện thoại có một loạt kênh người lớn.
  • Tính năng camera hữu dụng nhất với người sử dụng điện thoại thông minh smartphone tại Việt Nam.
  • TS BS Phạm Ngọc Đông, Trưởng khoa Kết giác mạc, Bệnh viện Mắt Trung ương sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích khi ngồi máy tính…
  • Tư thế cúi cổ về phía trước khi sử dụng smartphone hay máy tính bảng trong thời gian dài gia tăng áp lực lên cột sống, làm hại đốt sống cổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY