Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Hết tiền mua M* t*y, con nghiện rủ nhau đi trộm bánh xe ô tô

Bản tin pháp luật 8H: Mua M* t*y trên Facebook về đồn Biên phòng sử dụng để ăn ngon, ngủ được

Bài liên quan

Đồng Nai: Bắt quả tang công ty nước ngoài chôn hơn 3 tấn rác thải nguy hại

Đồng Nai: Điều tra nhóm đối tượng giết bò tót trong Vườn quốc gia Cát Tiên

Dự án sân bay Long Thành: Đồng Nai sẽ bàn giao mặt bằng giai đoạn 1 trong quý VI năm nay

Đồng Nai: Triệt phá tụ điểm Đ*nh b*c giữa đầm lầy, bắt 22 đối tượng

Thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Biên Hòa đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Quốc Anh (31 tuổi, ngụ Cẩm Mỹ); Phan Hùng Sơn (39 tuổi) và Thạch Lê Thanh (30 tuổi) cùng ngụ Tp. Biên Hòa về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Theo đó, Sơn, Thanh và Quốc Anh đều là những đối tượng nghiện ngập và không có nghề nghiệp ổn định. Do hết tiền tiêu xài và mua M* t*y để sử dụng, khoảng 01h30’ ngày 17/7/2020 Sơn, Thanh cùng một đối tượng (chưa rõ) lên kế hoạch, chuẩn bị các dụng cụ dùng để tháo ốc vít và đi đến bãi đất trống khu vực bệnh viện Tâm Thần Trung ương II, Kp7, phường Tân Phong, TP Biên Hòa để trộm cắp tài sản.

Tại đây, các đối tượng phát hiện xe ô tô hiệu Camry BKS: 60A-761.xx không có người trông coi nên đã dùng các dụng cụ tháo 01 bánh xe của ô tô rồi đem về nhà của Sơn tại Kp7, Tân Phong.

Khoảng 01h45 cùng ngày, Quốc Anh đến nhà của Sơn chơi và được các đối tượng kể lại “phi vụ” vừa làm. Ngay sau đó các đối tượng Quốc Anh, Thanh và đối tượng (chưa rõ) tiếp tục mang theo dụng cụ đến chỗ xe ô tô Camry trên trộm luôn thêm 01 bánh xe nữa rồi đem về cất giấu tại nhà Sơn.

Sau khi phát hiện sự việc, chủ nhân của chiếc xe ô tô trên đã đến Công an thành phố Biên Hòa để trình báo. Với những thông tin mà bị hại cung cấp cùng những dấu vết thu được qua khám nghiệm và công tác sàng lọc đối tượng chỉ đến 10h00 sáng cùng ngày, các trinh sát của Công an thành phố Biên Hòa đã phát hiện, bắt giữ các đối tượng Sơn, Thanh, Quốc Anh cùng tang vật là 02 bánh xe ô tô tại nhà của Sơn.

Tại cơ quan Công an các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và theo trình báo của bị hại, trị giá của 02 bánh xe ô tô này lên đến 50 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra của Công an thành phố Biên Hòa tiếp tục đấu tranh làm rõ, đồng thời tổ chức truy bắt đối tượng liên quan để xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

P.V

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/het-tien-mua-ma-tuy-con-nghien-ru-nhau-di-trom-banh-xe-o-to-post86972.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY