Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hết vũ điệu rửa tay, Quang Đăng lại trình làng “vũ điệu chăm mắt” cực ngầu cho đôi mắt khỏe mạnh mùa dịch

Nghỉ Tết Nguyên đán nay đã thành Tết xuyên tháng. Ở nhà “cày cuốc” máy tính, điện thoại tới tận “mùng 80” mà giờ thiên hạ mới tán loạn lo cho đôi mắt.

Không chỉ là "Vũ điệu rửa tay", mới đây, Quang Đăng cùng một loạt các vlogger đã tiếp tục tạo HIT mùa dịch "Vũ điệu ở nhà chăm mắt".

Vũ điệu ở nhà chăm mắt do Quang Đăng biên đạo và kêu gọi thử thách trên mạng xã hội

Câu chuyện "làm việc online" và "đồ nghề" máy tính đã quá quen thuộc cho đợt chống dịch tại nhà. Bên cạnh đó, điện thoại là món "bảo bối" không thể thiếu cho giới trẻ sẵn sàng "tác chiến".

Nhưng cũng chính điện thoại, máy tính lại là kẻ thù của mắt. Ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử gây nên chứng mỏi mắt, khô mắt, chảy nước mắt, nghiêm trọng hơn, có thể gây thoái hóa điểm vàng, nguy cơ mất thị lực vĩnh viễn.

Trước nguy cơ ấy, Quang Đăng đã tung ra clip "Vũ điệu ở nhà chăm mắt" cực dễ thương.

Nam vũ công Quang Đăng "trưng diện" mắt mỏi mắt mờ trông thấy tội

Ca từ dễ nhớ, giai điệu gần gũi mà bắt tai đã khiến vũ điệu "sốt rần rần" trong cộng đồng mạng. "Laptop, điện thoại làm mình mỏi mờ quá", "mắt ơi cứ đuối thế này, bao nhiêu công việc giờ này biết nhờ ai", "Vitamin A giúp mắt sáng

Quang Đăng "siêu quậy" đã lợi hại trở lại với đôi mắt sáng khỏe

Qua vũ điệu của mình, nam dancer muốn khuyến khích cộng đồng, đặc biệt là những bạn trẻ hãy quan tâm tới đôi mắt.

Tiếp đó, các vlogger liên tục cover tạo thành một làn sóng "nhắc nhở" chăm sóc sức khỏe chớ quên chăm mắt.

Hot Tiktok Nga Chan với bản cover Vũ điệu ở nhà chăm mắt

"Ông trùm" Vinh Gấu cover Vũ điệu ở nhà chăm mắt

Gữa nỗi lo dịch bệnh COVID-19, bạn có thờ ơ với đôi mắt của mình? Công việc vẫn còn dở dang trên máy tính, bao nhiêu phim hay, game hot vẫn chờ, sao có thể để mắt đuối?

Cùng thử cover "Vũ điệu ở nhà chăm mắt" và bỏ túi bí kíp chăm sóc cho mình nhé!

Xem thêm thông tin sản phẩm Eyemiru 40EX tại:

Website: https://bit.ly/2xtcLOr

Facebook: Thank you eyes-Eyemiru: https://bit.ly/3b6K34m

Đơn vị phân phối sản phẩm: Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Việt Hà. Địa chỉ: Số 4 lô A Trường Sơn, P.15, Q.10, TP.HCM.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/het-vu-dieu-rua-tay-quang-dang-lai-trinh-lang-vu-dieu-cham-mat-cuc-ngau-cho-doi-mat-khoe-manh-mua-dich-20200414182536549.chn)

Tin cùng nội dung

  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
  • Những triệu chứng bệnh nha khoa phổ biến.
  • Quan tâm chăm sóc tốt sức khỏe răng miệng trong đời sống hằng ngày có thể giúp ngăn ngừa nhiều vấn đề khi bạn ngày càng lớn tuổi hơn. Chăm sóc sức khỏe răng miệng đơn giản là chải (đánh) răng, dùng chỉ nha khoa mỗi ngày và được thăm khám răng miệng định kỳ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY