Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hhen Niê tự nhận mặc đồ giống đi làm rẫy, nhưng khi thoát xác thì đố ai chê được điểm nào

Màn diện đồ táo bạo của H'hen Niê tại họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Chiều 27/4, buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đã được tổ chức tại TP.HCM. Buổi họp báo nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ truyền thông cũng như đông đảo công chúng nhờ màn xuất hiện cực đỉnh của dàn mỹ nhân, Hoa hậu Việt.

Xuất hiện trong buổi họp báo hôm nay là đông đảo các người đẹp, Hoa hậu và Á hậu đình đám Vbiz như: H'hen Niê, Khánh Vân, Kim Duyên, Hoàng Thùy, Phương Khánh, Mâu Thủy, Nam Em, Thúy Vân... Người đẹp nào cũng chọn cho mình thiết kế hở bạo liệt, riêng H'hen Niê, bộ đồ của cô không những hở mà còn rất chói.

H'hen Niê chọn cho mình set đồ với áo crop-top cùng chân váy xẻ, set đồ với tone màu hồng neon chói chang được người đẹp kết hợp cùng phụ kiện ăn ý. Cô còn sử dụng thêm body chain để tạo điểm nhấn nhìn sexy hơn. Đáng nói hơn cả là body quá nức nở, đẹp 0% mỡ thừa của H'hen Niê khiến dân tình không khỏi trầm khồ. H'Hen Niê từng tiết lộ cô tăng 3,5kg so với thời đang chinh chiến tại Miss Universe nhưng số đo hình thể không thay đổi, việc tăng cân là do lượng mỡ giảm đi, cơ tăng lên. Để có được điều này là nhờ nàng hậu chăm chỉ tập luyện và ăn kiêng nghiêm túc.

aa - Ảnh 2.

Tạo hình của H'hen Niê tại sự kiện mới đây đúng thật là không chê được ở điểm nào, nhưng khi nhìn hình ảnh của cô trước khi "lên đồ" thì mọi người lại được phen choáng hơn nữa. Người đẹp còn tự nhận mình giống như đi làm rẫy khi chọn set đồ đơn giản với quần thun, giày thể thao và áo nỉ hoodie màu ghi. Thực tế, ngoài đời H'hen Niê ăn mặc khá đơn giản và thoải mái, cô thậm chí còn tự nhận mình là người phá đồ hiệu.

aa - Ảnh 3.

Cũng để tạo hình ấn tượng nhất với set đồ chói, H'hen Niê phải dùng thêm phụ kiện tóc giả, theo như người đẹp tiết lộ phải dùng tới 9 phím tóc giả để tạo được mái tóc xoăn nhẹ bồng bềnh như sóng nước

H'hen Niê tự nhận mặc đồ giống đi làm rẫy, nhưng khi

Bình thường có thể xuề xòa, nhưng khi lên đồ thì nhìn H'hen Niê không chê vào đâu được!

H'hen Niê khoe dáng tại họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. (Nguồn clip: Kietcaoo)

Ảnh: Tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hhen-nie-tu-nhan-mac-do-giong-di-lam-ray-nhung-khi-thoat-xac-thi-do-ai-che-duoc-diem-nao-20210428153939366.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY