Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hí hửng bày cho nhau cách mua đá phong thủy về giấu quỹ đen, anh chồng tái mặt khi vợ phán 1 câu nhẹ nhàng: Làm gì có 72.000 đồng mà mua

Bí mật của các anh chồng trong hội Biết thế không lấy vợ đã sớm bị hội chị em nằm vùng vạch mặt.

Sau khi lập gia đình, các anh chồng thường ví von rằng mình đã "vào tù", vì họ chẳng còn được đi ăn nhậu, chơi bời thoải mái như hồi còn độc thân nữa. đã thế còn bị vợ quản lý tài chính chặt chẽ. hàng tháng cứ đều như vắt tranh, chồng phải đưa tiền lương cho bà xã. nhưng khi muốn cầm tiền của mình để tiêu riêng thì các anh thường ái ngại bởi vấp phải biểu cảm lầm lì, đôi mắt lườm sắc lẹm của vợ.

Chính vì thế, các anh chồng thường nghĩ trăm phương ngàn kế để giấu giếm quỹ đen. không ít thì nhiều, kiểu gì cũng phải có, kẻo nhỡ đâu anh em có gọi đi ăn nhậu mà "rỗng túi" thì ê mặt.

Mới đây, trong hội "biết thế không lấy vợ", một anh chồng có tên là đ.t đã vào mách nước cho 500 anh em cách qua mặt vợ để giấu tiền. tất cả là nhờ vào "viên đá phong thủy".

Theo đó, trên một trang bán hàng trực tuyến có rao bán 1 mặt hàng có tên: "Hốc đá làm ngăn chứa bí mật độc đáo, tiện dụng". Mặt hàng này thoạt nhìn thì mọi người đều nghĩ rằng nó là 1 viên đá to, không có gì đặc biệt. Nhưng thực chất bên trong nó đã bị khoét rỗng và có thể đựng 1 số thứ bên trong, ví dụ như chìa khóa, tiền được cuộn lại gọn gàng,...

Các anh chồng kháo nhau rằng, để quỹ đen ở trong đây, nếu vợ có thắc mắc sao lại mang hòn đá về nhà thì chỉ việc trả lời rằng: "đây là viên đá phong thủy". ngay lập tức ý tưởng này được các anh chồng hưởng ứng, có người còn muốn mua mấy hốc đá như thế để giấu giếm được nhiều hơn.

Viên đá này tuy nhỏ gọn nhưng vẫn là chỗ giấu tiền lý tưởng của các anh chồng.

Tuy nhiên, niềm vui chưa được lâu thì họ đã bị hội chị em "nằm vùng" phát hiện âm mưu đen tối này. bài chia sẻ của anh t.đ đã được đăng tải lại ở nhóm "biết thế không lấy chồng". một chị viết: "các chị em ơi level giấu tiền của các ông chồng lên "max" rồi này, nhà đột nhiên có nhiều đá phong thủy thì cứ đập ra nhé".

Thế là hội chị em nhao nhao bình luận, người còn nói rằng ngay hôm nay phải về tìm xem chồng mình có đặt viên đá nào như vậy ở nhà không.

Bên cạnh đó, nhiều chị vẫn còn rất thản nhiên, bởi cho rằng: "món hàng ấy trị giá 72.000 đồng, chưa kể tiền ship. chồng có tiền mà mua viên đá phong thủy đó không đã. chị em cứ bình tĩnh". câu nói đùa mà thật, các anh chồng đều bị vợ quản lý tiền nong chặt chẽ làm gì còn có tiền để mà mua viên đá phong thủy ấy. nghe xong câu nói này, đám mày râu cũng tiu nghỉu nhận ra tình trạng "vô sản" của mình.

Soi lại bài đăng bán hàng đó, thấy có 12 hốc đá đã được bán thành công. nhiều anh chồng cảm thấy lo lắng cho "đồng đội" của mình. bởi bí mật đã bị khui ra rồi thì sớm muộn chị em cũng sẽ biết. pha giấu giếm quỹ đen này tưởng ngon nghẻ, ai ngờ đâu là "lành ít dữ nhiều".

Thủ đoạn giấu tiền của các anh ngày càng tinh vi, nhưng vẫn là "vải thưa che mắt Thánh". Thôi thì các anh cứ ngoan, không chơi bời, không rượu chè lê la,... thì biết đâu lại còn được sung sướng. Bởi chị em tuy vậy nhưng cũng rất dễ tính, "cứ ngoan là cái gì cũng có", chứ đừng nên tìm cách chống đối. Phụ nữ có giác quan thứ 6 rất tinh nhanh mà có khi nhà thám tử vẫn phải "chào thua" đó.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hi-hung-bay-cho-nhau-cach-mua-da-phong-thuy-ve-giau-quy-den-anh-chong-tai-mat-khi-vo-phan-1-cau-nhe-nhang-lam-gi-co-72000-dong-ma-mua-20201006125712845.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Thoái hóa khớp là chứng bệnh thường gặp nhất trong các bệnh lý của khớp. Bệnh tiến triển thầm lặng, không có biểu hiện gì cho đến một mức độ tổn thương nhất định...
  • Tôi 20 tuổi, chưa lập gia đình và chưa quan hệ T*nh d*c nhưng thường xuyên bị ra huyết trắng nhiều và bị vón cục...
  • Tôi 37 tuổi, sức khỏe bình thường. Tuy nhiên mấy năm gần đây tôi rất hay bị dị ứng, nhất là khi đi lạnh về. Bệnh tái đi tái lại nhiều lần khiến tôi rất khó chịu.
  • Tôi 39 tuổi, gần đây thấy chán ăn, cơ thể mệt mỏi. Đi khám bác sĩ cho thử máu phát hiện nhiễm virut viêm gan B nên tôi rất lo lắng.
  • Chất lượng “tinh binh” đóng vai trò quyết định trong việc duy trì nòi giống.
  • Em năm nay 23 tuổi. Em đã có quan hệ với bạn gái em cách đây khoảng 3 năm. Tuy nhiên, mới đây, em đã bị nổi mẩn ở bộ phận Sinh d*c.
  • Các em học sinh vừa thi học kỳ II xong, khi nhà trường lơ là và cha mẹ thiếu quan tâm trong giai đoạn giữa “học” và “nghỉ hè”, nhiều T*i n*n đã xảy ra.
  • Xin chào bác sĩ cháu đi siêu âm được biết cháu bị sỏi thận phải 14mm.Giờ cháu nên làm gì trong trường hợp này? có cần kiêng ăn gì và điều trị sao thưa BS?
  • Nếu gọi xe cấp cứu thì người xung quanh nên làm gì trong khi chờ đợi? Tôi hỏi để phòng khi hữu sự, vì gần đây có nhiều học sinh ngất xỉu quá .Tôi lo quá, tôi cũng có 2 đứa con gái tầm tuổi ấy. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Thúy - thuy201...@gmail.com)
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY