Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hí hửng có quà độc đáo giá trị khủng, bất ngờ Hoàng tử nhí nước Anh bị đòi lại

MangYTe - Hoàng tử George, con của William và Kate được tặng món quà có niên đại đến 3 triệu năm nhưng bất ngờ cậu bị đòi lại.

Hoàng tử George từ lúc sinh ra đã được công chúng gọi yêu thương là "Hoàng tử nhí". Cậu sở hữu nét đẹp của bố lẫn mẹ nên đi đâu ai cũng vô cùng thích và tặng quà. Vẻ đáng yêu cùng sự lanh lợi của George nhận được tình cảm chân thành từ dân chúng xứ sở sương mù. Ai ai cũng coi cậu là vị vua tương lai của hoàng gia Anh.

Chính vì vậy nên fan của hoàng tử nhí cực kỳ nhiều. george đặt chân đến nơi nào cũng được người dân tặng quà và hoa. có thể nói danh tiếng của cậu bé 8 tuổi sánh ngang bố mẹ. tuy nhiên mới đây nhất, george lại bị "đòi quà". đây là lần đầu tiên, hoàng tử nhí bị rơi vào tình huống dở khóc dở cười như vậy.

Điều đặc biệt món quà của george vô cùng độc đáo. đó là chiếc răng cá mập có niên đại 3 triệu năm. được biết, chiếc răng hóa thạch của con cá mập là món quà của nhà khoa học attenborough, 94 tuổi. ông đã tặng cho hoàng tử george trong buổi công chiếu bộ phim tài liệu mới của ông tại cung điện kensington. các bức ảnh được cung điện công bố vào cuối tuần qua cho thấy cậu bé rất thích thú khi nhìn chiếc răng.

Hoàng tử George và món quà có niên đại triệu năm.

Ngoài niên đại "khủng", chiếc răng này còn được nhà khoa học Attenborough phát hiện cách đây đúng 40 năm. Ông đã giữ gìn rất cẩn thận chiếc răng này, và vì có tình cảm với George nên ông mới dành tặng nó cho cậu bé.

Tuy nhiên, cả ông lẫn Hoàng tử nhí đều bất ngờ khi mới đây, Bộ trưởng văn hóa Malta Jose Herrera cho biết sẽ xúc tiến việc đòi lại chiếc răng, vốn không thuộc về ông Attenborough để mang về trưng bày trong viện bảo tàng ở Malta. Theo đó, Hoàng tử nhí sẽ bị đòi lại món quà trong sự nuối tiếc.

Fan của hoàng tử george tiếc nuối cho cậu bé nhưng cũng có người lại cho rằng nhà công nương kate sẽ thoải mái với điều này. họ là những người tốt bụng và sẵn sàng làm việc có ích cho cộng đồng. việc trao trả lại chiếc răng có niên đại triệu năm cũng là một việc làm như thế. còn george, cậu sẽ nhận được một bài học thú vị trong cuộc sống. đó là không phải thứ gì mình yêu thích cũng được như ý.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/hi-hung-co-qua-doc-dao-gia-tri-khung-bat-ngo-hoang-tu-nhi-nuoc-anh-bi-doi-lai-20200930111420822.htm)

Tin cùng nội dung

  • Làm thế nào để giảm cân tự nhiên tại nhà? Chỉ với 1 chút giấm táo sử dụng hàng ngày có thể giúp chị em giảm cân hiệu quả và dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Thời gian gần đây, việc nhiều bài đăng bằng Tiếng Việt trên các trang Facebook Fanpage nổi tiếng xuất hiện không khỏi làm cộng đồng người dùng mạng xã hội này thích thú.
  • Không nói dối, ăn cắp, xin lỗi khi sai, thận trọng suy xét, không bao giờ làm tổn thương bất kỳ ai… là những giá trị đạo đức mà bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng phải dạy con của mình ngay từ nhỏ.
  • Hoàng tử và công chúa gặp nhau tại lâu đài. Hoàng tử hỏi : - Can you speak Vietnamese?
  • S*x là một trong những yếu tố để duy trì hạnh phúc lứa đôi. Tuy nhiên 25 điều về S*x sau đây có thể bạn chưa biết đầy đủ.
  • Mangyte -Món dưa muối thường ít chú ý trong bữa ăn gia đình, thật tiếc nếu ta không hiểu được giá trị đích thực của nó.
  • Được phân công học lâm sàng tại phòng 203 khoa Thần kinh - Bệnh viện E, ngoài những giờ thăm khám bệnh nhân hay nghe thầy giảng bài, chúng tôi thường nói chuyện với người nhà bệnh nhân để có thể nắm rõ hơn tình hình của từng người bệnh.
  • Có thể nói giá trị sức lao động ở nước ta thấp hơn rất nhiều so với các nước trong khu vực và thế giới. Giá trị sức lao động thấp theo lý giải của nhiều chuyên gia kinh tế đến từ các cơ quan chức năng là do nền kinh tế nước ta còn nghèo, mức tăng trưởng GDP chỉ đạt mức trung bình...
  • Quế dồi dào canxi, chất xơ, sắt, flavanol, mangan, và một số chất chống oxy hóa nên có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY