Kinh tế xã hội hôm nay

Hi hữu trên truyền hình: Đang phỏng vấn về T*i n*n, quay ngay được cảnh đâm xe phía sau

MangYTe - Phóng viên thành nhân chứng vụ T*i n*n giao thông giữa ô tô tải và ô tô con khi đang thực hiện phỏng vấn về T*i n*n giao thông trên truyền hình Vĩnh Phúc.

Hình ảnh cắt từ clip vụ T*i n*n hi hữu

Mới đây, một vụ T*i n*n giao thông đã được ghi lại bằng máy quay của Đài truyền hình Vĩnh Phúc trong một buổi phỏng vấn về tình hình TNGT trên địa bàn. Sau khi sự việc xảy ra, rất nhiều lượt chia sẻ đã được dành cho vụ T*i n*n hy hữu này tại một trong những điểm đen về TNGT trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Theo đó, vụ T*i n*n được các phóng viên của Đài truyền hình Vĩnh Phúc ghi lại được trong buổi phỏng vấn một người làm nông về "điểm đen T*i n*n" tại địa bàn. Được biết, vị trí xảy ra T*i n*n là ngã tư giao cắt giữa đường đi Thanh Lãng và Yên Lạc tại km3+810 thuộc địa phận xã Phú Xuân. Tại vị trí này, không có vòng xuyến, đèn xanh đèn đỏ cũng như các biển báo giảm tốc độ.

Vụ T*i n*n giữa 2 chiếc xe ô tô gồm một xe tải mang BKS 37C-013.27 di chuyển đến ngã tư với tốc độ khá cao đã gặp xe ô tô con di chuyển theo đường giao cắt mang BKS 88A-151.53. Hai chiếc xe ô tô đã không kịp xử lý tình huống và đâm vào nhau với lực khá mạnh. Hậu quả của vụ va chạm khiến xe ô tô con hư hại toàn bộ phần đầu xe và khu vực cửa lái. Được biết, trong thời điểm T*i n*n trên xe ô tô con có khá nhiều người và rất may không có ai bị thương nặng.

Trước đây, cũng tại vị trí này đã có khá nhiều vụ T*i n*n, thậm chí dẫn đến ch*t người. Mong cơ quan chức năng sẽ sớm có biện pháp để đảm bảo an toàn giao thông qua khu vực ngã tư "tử thần" này.

Clip vụ T*i n*n

K.N (th)

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/hi-huu-tren-truyen-hinh-dang-phong-van-ve-tai-nan-quay-ngay-duoc-canh-dam-xe-phia-sau-20200328093027641.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY