Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hình ảnh bụng bầu mang đa thai khiến các mẹ nhìn thôi cũng thấy nặng nề, xót xa

Mang thai đơn vất vả mệt mỏi 1 thì mang thai đôi, thai ba, thai tư sẽ càng vất vả, mệt mỏi hơn gấp nhiều lần.

Mang thai là một đoạn đường rất ngắn trong hành trình làm mẹ của người phụ nữ, nhưng đó lại không phải là đoạn đường bằng phẳng. Nó gập ghềnh với những trận ốm nghén, nó gấp khúc quanh co với những mệt mỏi, khó chịu mà việc có bầu mang lại.

Mang thai đơn, người mẹ đã vất vả mệt mỏi lắm rồi, thì mang thai đôi, thai ba, thai tư, những mệt mỏi khó chịu vất vả ấy còn tăng lên gấp nhiều lần. Thậm chí, chỉ cần nhìn bụng bầu của các mẹ

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hinh-anh-bung-bau-mang-da-thai-khien-cac-me-nhin-thoi-cung-thay-nang-ne-xot-xa-20200323183137644.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Bạn có thể sẽ rất phấn khích khi mang thai đôi, niềm hạnh phúc sẽ nhân lên gấp đôi, khi chào đón cùng lúc hai thiên thần. Tuy nhiên, các bác sĩ sản khoa khuyến cáo, việc mang thai đôi cũng có những nguy cơ. Vì vậy, bạn cũng cần trang bị đủ những kiến thức cần thiết cho mình.
  • Ước mong cùng lúc sinh được 2 thiên thần nhỏ có thể sẽ thành sự thật, nếu mẹ nhận thấy những dấu hiệu sau đây.
  • (MangYTe) - Thân hình yếu ớt, bé nằm trên giường, hai tay nắm lại với nhau che trước mắt, miệng khóc nhưng không thành tiếng.
  • Hiện tại em thấy mình yêu thầm thầy giáo. Thầy đã có vợ và hai con. Hằng ngày em đi học và rất hay để ý đến thầy.
  • Mặc dù được đề nghị nhường ghế bên cạnh cho cụ già 67 tuổi cùng cậu bé hơn 27 tháng tuổi, nhưng cô gái trẻ vẫn thản nhiên chiếm chỗ để đựng đồ mà không hề mảy may quan tâm đến cảnh cụ già và cậu bé đang phải đứng vịn cột.
  • Các ông già Noel đã trở thành nhân vật không thể thiếu trong mùa Giáng sinh. Và rất nhiều những khoảnh khắc hài hước của ông già Noel được ghi lại khiến mỗi mùa lễ hội này thêm phần vui tươi.
  • Hình ảnh thai nhi đặt tay lên cằm cho thấy mẹ của bé đang chịu áp lực về tâm lý.
  • Nhiều phụ nữ mang đa thai có thể chưa biết mình đang thuộc diện thai nghén có nguy cơ cao, cho nên có hiểu biết về những nguy cơ tiềm ẩn, các biến chứng cũng như triệu chứng và các lựa chọn điều trị sẽ giúp phụ nữ đối phó tốt hơn với hoàn cảnh thai nghén của mình.
  • Xoa bụng bầu thường xuyên sẽ làm tăng sự gắn kết tình cảm của cha mẹ với em bé trong bụng, đó là suy nghĩ của không ít thai phụ. Số khác lại cho rằng, làm vậy thường xuyên sẽ giảm được hiện tượng rạn da ở bụng.
  • Dù có ch*t tôi cũng phải biết mình đã mắc phải bệnh gì - chàng trai 20 tuổi nằm trên giường bệnh ở Hà Bắc, Trung Quốc hổn hển nói khó nhọc.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY