Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hình ảnh những em bé sinh non hóa thân thành các siêu anh hùng, chứng minh khả năng chiến đấu mạnh mẽ để giành lại sự sống lay động trái tim người xem

Những em bé sinh non đã được hóa trang thành những siêu anh hùng tí hon khi khoác lên mình những bộ trang phục được làm dành riêng cho các em, bao gồm các nhân vật nổi tiếng như: Superman, Batman và Flash.

Bất kì người mẹ nào khi mang thai cũng đều mong muốn được "vuông tròn hạnh phúc" và đón nhận cảm giác thiêng liêng diệu kì khi thiên thần của mình chào đời khỏe mạnh, đủ ngày, đủ tháng. Thế nhưng, không phải em bé nào cũng may mắn được như vậy...

Chào đời sớm hơn dự kiến khiến các bé cần phải được nuôi dưỡng trong lồng kính, phải chiến đấu bằng tất thảy tinh thần mạnh mẽ để giành lại sự sống. và cũng vì thế mà nhiều câu chuyện xúc động đã được đăng tải như một phần không thể thiếu trong những thước phim quay chậm về hành trình "lách cửa tử" đầy kỳ diệu của các em bé sinh non trên toàn thế giới.

Hình ảnh những em bé sinh non hóa thân thành các siêu anh hùng, chứng minh khả năng chiến đấu mạnh mẽ để giành lại sự sống lay động trái tim người xem - Ảnh 1.

Hình ảnh em bé trong tư thế dang rộng cánh tay khi khoác trên mình chiếc áo choàng có in hình biểu tượng của nhân vật siêu anh hùng Captain America.

Các bậc phụ huynh của 15 em bé sinh non đã có một ngày cuối tuần đặc biệt tại một phòng khám của đơn vị chăm sóc đặc biệt ở barcelona để chào mừng lễ hội hóa trang.

Nhân viên tại một bệnh viện ở catalonia, tây ban nha đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi thấy các em bé sinh non mặc trang phục siêu anh hùng và các loài động vật dễ thương khác.

Erika Sanchez - Điều phối viên của Đơn vị chăm sóc đặc biệt, nói rằng cha mẹ của các bé đã bật khóc khi tận mắt nhìn thấy các y tá mặc trang phục cho con họ.

Hình ảnh những em bé sinh non hóa thân thành các siêu anh hùng, chứng minh khả năng chiến đấu mạnh mẽ để giành lại sự sống lay động trái tim người xem - Ảnh 2.

Cặp sinh đôi sinh non này đã các nhân viên y tế mặc chiếc áo choàng siêu nhân giống nhau - tại một bệnh viện ở Barcelona.

Hình ảnh những em bé sinh non hóa thân thành các siêu anh hùng, chứng minh khả năng chiến đấu mạnh mẽ để giành lại sự sống lay động trái tim người xem - Ảnh 3.

Một y tá hạnh phúc bế một em bé sinh non sau khi cô mặc chiếc áo choàng của nhân vật batman cho bé.

Hình ảnh những em bé sinh non hóa thân thành các siêu anh hùng, chứng minh khả năng chiến đấu mạnh mẽ để giành lại sự sống lay động trái tim người xem - Ảnh 4.

Bố mẹ của các em bé sinh non bày tỏ sự xúc động khi chứng kiến sự phát triển khỏe mạnh của các e, dù rằng lúc mới sinh, các em đã phải chênh vênh đứng giữa hai bờ sinh – tử rất đỗi mong manh...

Sanchez, 44 tuổi, nói: "Đây thật sự một ngày đặc biệt, nhất là kể từ khi đại dịch COVID-19 ập đến và làm xáo trộn nhiều thứ trên thế giới. Đó là một khoảnh khắc vô cùng cảm động, là điều góp phần tạo nên dấu ấn không thể nào quên của ngày hôm đó.

Trong số những đứa trẻ đang được chăm sóc ở đây, em bé nhỏ nhất chào đời khi đang ở tuần thứ 26 của thai kỳ và chỉ nặng chừng 500 đến 600 gram, vì chúng là những em bé sinh đôi. Tuy vậy, giờ đây chúng đã nặng khoảng 1kg và khoác lên mình trang phục của Batman và Superman. Trông chúng vô cùng đáng yêu và mạnh mẽ."

Nguồn: The Sun

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hinh-anh-nhung-em-be-sinh-non-hoa-than-thanh-cac-sieu-anh-hung-chung-minh-kha-nang-chien-dau-manh-me-de-gianh-lai-su-song-lay-dong-trai-tim-nguoi-xem-20210217154514008.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY